Jimmii Band mang đến một đêm nhạc khó quên cho hàng ngàn khán giả tại Úc bằng những màn trình diễn, ca khúc đầy thu hút.

Phương Thanh được Jimmii Nguyễn mời hát cùng ban nhạc của mình sau 16 năm tái ngộ

thanh hien | 29/06/2018, 06:02

Jimmii Band mang đến một đêm nhạc khó quên cho hàng ngàn khán giả tại Úc bằng những màn trình diễn, ca khúc đầy thu hút.

Lần đầu tiênsau 16 năm, các thành viên Jimmii Band mới chính thức được xuất ngoại và lưu diễn cùng nhau tại Úc vào đầu tháng 6 vừa qua. Để có được show diễn này, nhạc sĩ-ca sĩ Jimmii Nguyễn – thủ lĩnh nhóm nhạc đã từng chia sẻanh cùng ban nhạc đã phải cố gắng, nỗlực rất nhiều, phải đấu tranh với đối tác để có thể đứng chung trên sân khấu này.

Chính vì mơ ước cùng nhau hòa chung nốt nhạclời ca, cùng nhau tỏa sáng chung một sân khấu hải ngoại, Jimmii Band đã bùng cháy hết mình trong đêm nhạc. Từng ca từ được cất lên bằng tất cả tình yêu ca hát và tình yêu khán giả, vì lẽ đóJimmii Band đã làm hàng nghìn khán giả thỏa mãn với đêm diễn.

Không ít khán giả Việt kiều phải thốt lên: “Hơn 30 năm ở nước ngoài, đây là lần đầu tiên tôi được thưởng thức một band nhạc hay như vậy. Thực sự họ rất tuyệt vời”

Nhóm nhạc Jimmii Band lần đầu tiên cùng biểu diễn trên sân khấu hải ngoại sau 16 năm về “chung một nhà”.

Từng thành viên của Jimmii Band đều thể hiện hết mình, trọn vẹn ca khúc, bởi với họ “hát là lúc được sống đúng với mình nhất”.

Đặc biệt, trong show diễn này, khán giả được thưởng thức màn song ca của Jimmii Nguyễn với chị “Chanh”. Đây là lần thứ 2 họ kết hợp cùng nhau trên sân khấu dù có mối quan hệ bạn bè thân thiết hơn 10 năm.

Phương Thanh khuấy động không khí đêm diễn

Cũng trong lần lưu diễn này, ca sĩ Ngọc Phạm hội ngộem gáiruột là ca sĩKimmy Phạm kiêm bầu show, cả hai có màn song ca vô cùng ngọt ngào, say lòng người hâm mộ.

Vẻ đẹp ngọt ngào, thân hình quyến rũ của chị em họ Phạm

Nữ ca sĩ Thảo Trang nổi danh từ cuộc thi Vietnam Idol tự tin thể hiện bản lĩnh sân khấu, cô được yêu mến bởi giọng ca đầy nội lực, phong cách trình diễn “máu lửa” và đặc biệt, với làn da nâu, nữ ca sĩ trở thành điểm nhấn “không thể lạc” của làng nhạc Việt.

Sau thành công của chuyến lưu diễn tại Úc, Phương Thanh, Jimmii Nguyễn cùng band tiếp tục chinh phục khán giả tại các thành phố Perth,Melbourne, Sydney. Và hứa hẹn trong thời gian sớm nhất cho ra siêu phẩm bolerođắm say người mến mộ.

Vượt qua mọi sự dèm pha, khó khăn, Jimmii Band đã chinh phục khán giả hải ngoại ngoạn mục

Nhân dịp chuyến lưu diễn, đoàn còn tham gia các hoạt động cùng nhau như thư giãn câu cá, tham quan, sinh hoạt như một đại gia đình.

T.Hiền - Ảnh: BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phương Thanh được Jimmii Nguyễn mời hát cùng ban nhạc của mình sau 16 năm tái ngộ