Sau đêm liveshow, gia đình Phương Thảo - Ngọc Lễ nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả tại quê nhà. Không dấu cảm xúc của mình cặp đôi "xe đạp ơi" hiện rõ niềm hạnh phúc qua nụ cười rạng rỡ của mình.

Phương Thảo - Ngọc Lễ: 'Chúng tôi không thể xa nhau được'

Một Thế Giới | 06/07/2015, 07:00

Sau đêm liveshow, gia đình Phương Thảo - Ngọc Lễ nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả tại quê nhà. Không dấu cảm xúc của mình cặp đôi "xe đạp ơi" hiện rõ niềm hạnh phúc qua nụ cười rạng rỡ của mình.

Lần đầu tiên trong một liveshow ca nhạc, khán giả vừa có cảm giác hạnh phúc, vừa xúc động đến rơm rớm nước mắt khi được sống và nghe lại những ca khúc về gia đình trong một không gian âm nhạc đầy cảm xúc của cặp đôi ca sĩ, nhạc sĩ Phương Thảo và Ngọc Lễ, vừa diễn ra vào tối qua, ngày 4.7. Đây cũng là liveshow đầu tiên của Phương Thảo và Ngọc Lễ trong hơn 20 năm ca hát. 
Sau khi thực hiện xong liveshow đầu tiên tại quê nhà sau hơn 20 năm ca hát thì hiện tại anh, chị cảm thấy như thế nào?
Trước khi liveshow diễn ra, hai vợ chồng cũng như hai bé Na và Nấm cảm thấy rất hồi hợp và lo lắng. Vì lâu lắm rồi gia đình Phương Thảo - Ngọc Lễ mới quay lại gặp khán giả Việt Nam mà còn hát cho mọi người nghe nên cứ nôn nóng và không biết sẽ như thế nào. Tuy nhiên, sau khi thực hiện xong liveshow thì cảm thấy rằng mình đã trút đi một trách nhiệm thật lớn, thì cảm giác rất hân hoan vì vui. Bên cạnh đó Phương Thảo - Ngọc Lễ còn gặp lại những người fan của mình, cùng nhau chụp hình, đặc biệt là những câu hỏi thăm của mọi người khiến mình cảm thật sự rất hạnh phúc.
Phuong Thao - Ngoc Le:  Chung toi khong the xa nhau duoc -hinh-anh-1
 Phương Thảo - Ngọc Lễ tận tình chăm sóc nhau trong hậu trường trước giờ phát sóng. Tình cảm của hai vợ chồng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.
Bên cạnh những hạnh phúc mà đêm liveshow đem lại cho anh chị, thì có những điều gì anh, chị cảm thấy không hài lòng?
Cái không hài lòng thì nó không đáng gì hết để nói ra, cái quan trọng là tình cảm của khán giả dành cho mình. Tất nhiên khi mình làm liveshow thì sẽ không bao giờ hoàn hảo cho tất cả mọi thứ, không phải lúc nào nó cũng như ý muốn của mình, nhưng mình phải chấp nhận ở mức độ nào nếu nó không quá trầm trọng.
Không biết anh chị cảm thấy như thế nào khi sau nhiều năm xa cách, quay về khán giả Việt Nam vẫn nồng nhiệt và chào đón mình như vậy?
Chỉ một câu trả lời duy nhất, hạnh phúc và tràn ngập niềm vui.
Phuong Thao - Ngoc Le:  Chung toi khong the xa nhau duoc -hinh-anh-2
 Hình ảnh cả gia đình "Ba ngọn nến lung linh" hòa chung tiếng hát khiến nhiều khán giả xúc động khi nhớ về ký ức âm nhạc trước đây.
Vậy thì anh chị có định sẽ ở lại việt Nam tiếp tục con đường ca hát và sẽ thực hiện 1 sản phẩm âm nhạc nào đó dành tặng khán giả Việt Nam?
Chúng tôi phải trở lại Mỹ, và hứa hẹn sẽ thường xuyên quay lại Việt Nam, vì Na và Nấm còn phải tiếp tục chuyện học hành bên đó, khi nào học xong thì mới nghĩ tới việc sẽ về Việt Nam luôn. Còn những sản phẩm âm nhạc thì Ngọc Lễ sẽ tiếp tục sáng tác những ca khúc tiếp theo để dành tặng khán giả Việt Nam.
Nói về chuyện tình cảm thì sau nhiều năm chung sống thì anh chị có bí kiếp gì để giữ lửa tình cảm vợ chồng như vậy?
Âm nhạc đã mang chúng tôi đến gần với nhau và làm việc chung với nhau, nhưng trong cuộc sống gia đình không phải lúc nào cũng rộn ràng cũng có những lúc hai vợ chồng không có chuyện gì để nói với nhau thì âm nhạc là chất kết nối để 2 vợ chồng lại để  để tiếp tục gắn bó lại với nhau. Và Phương Thảo và Ngọc Lễ sẽ không thể xa nhau được thứ nhất vì tình yêu và  thứ hai là vì âm nhạc.
Cám ơn những chia sẻ của anh chị, chúc anh chị mãi hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình!
Đức Phong - Ảnh: Nguyên Trương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phương Thảo - Ngọc Lễ: 'Chúng tôi không thể xa nhau được'