Bịa ra buổi phỏng vấn với cầu thủ nổi tiếng như Pirlo không phải là điều độc giả mong đợi từ Daily Mail, một trong những tờ báo lớn nhất nước Anh.

Pirlo: Daily Mail bịa chuyện Juventus cười nhạo Man United vụ Pogba

Huyền Thi | 16/08/2016, 17:31

Bịa ra buổi phỏng vấn với cầu thủ nổi tiếng như Pirlo không phải là điều độc giả mong đợi từ Daily Mail, một trong những tờ báo lớn nhất nước Anh.

Andrea Pirlo khẳng địnhtờ Daily Mail đã bịa ra buổi phỏng vấn anh về Pogba và Manchester United.Cụ thể hơn, Daily Mail cho rằng Pirlo và các cầu thủ Juventuschế giễu Manchester United khi để Pogba rời sân Old Trafford dưới dạng chuyển nhượng tự do 4 năm trước.

Trong bài viết của mình, Daily Mail đăng lời được cho củaPirlo như sau: "Vào buổi tập đầu tiên cùng Pogba,các cầu thủ Juventus đã cười. Chúng tôi không cười vì lý do nào khác,vì chẳng ai tin Manchester United lại để một cầu thủ tuyệt vời như Pogba ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Tôi nghĩ Juventus vẫn đang cười Manchester United về chuyện này.

Chúng tôi đã đi bộ trở về phòng thay đồ sau buổi tập và tôi nhớ rõ ràng Gianluigi Buffon đi đến gần tôi rồinói: ‘Họ thực sự để cho cậu ấy ra đi miễn phí?’.

Juventus đã ký hợp đồng với một cầu thủ chất lượng mà không tốn tiền. Cậu ta là một phần quan trọng giúp Juventus giành danh hiệu Serie A trong bốn mùa liên tiếp và sau đó bán anh với giá 90 triệu bảng. Dù bạn nhìn theobất cứ cách nào, Juventus đã có một thỏa thuận tuyệt vời.

Pogba là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mà tôi từng thấy, và tôi không nghĩ rằng chúng ta quá lố khi gọi anh là cầu thủ hay nhất thế giới. Danh hiệu này đang được Lionel Messi và Cristiano Ronaldo nắm giữnhiều năm nay, nhưng thế giới bóng đá nên chuẩn bị sẵn sàng cho một vị vua mới”.

Pirlo khẳng định Daily Mail bịa chuyện Juventus cười nhạo Man United vụ Pogba.

Nổi giận vì chưa từng trả lời phóng vấn Daily Mail về Pogba, Andrea Pirlo hôm nay đăng ảnh lên tài khoản Instagram sỉ vả tờ báo nổi tiếng nước Anh, kèm theo đó là chú thích: “Cần phải làm rõ ràng, tôi chưa bao giờ cóbất kỳ buổi trả lời phỏng vấn với Daily Mail về Pogba và Manchester".

Sau sự cố này, có lẽ Daily Mail sẽ bị sụt giảm uy tín nghiêm trọng và đối mặt với phản ứng giận dữ từ fan Quỷ đònói riêng lẫn fan túc cầu nói chung.

Xem thêm:Hậu vệ Bournemouth thừa nhận Ibrahimovic là cơn ác mộng

Chị gái Phương Mỹ Chi lột xác ngoạn mục gây choáng

Dụ gái quan hệ và dọa tung clip sex, nam sinh ở Hà Nội bị đánh nhừ tử

Mỹ nữ hà nội lên tiếng khi bị đồn là bạn gái Noo Phước Thịnh

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
11 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pirlo: Daily Mail bịa chuyện Juventus cười nhạo Man United vụ Pogba