Theo BBC, Hội đồng quản trị Manchester United đã đưa cựu huấn luyện viên Tottenham, Mauricio Pochettino vào danh sách rút gọn gồm ba người để thay thế người quản lý đang gặp khó khăn, Ole Gunnar Solskjaer.

Pochettino lại là ứng cử viên sáng giá thay thế Solskjaer

24/01/2020, 09:28

Theo BBC, Hội đồng quản trị Manchester United đã đưa cựu huấn luyện viên Tottenham, Mauricio Pochettino vào danh sách rút gọn gồm ba người để thay thế người quản lý đang gặp khó khăn, Ole Gunnar Solskjaer.

Người hùng Solskjaer của Quỷ đỏ đang phải đổ mồ hôi để chiến đấu nhằm cứu lấy công việc của mình tại Nhà hát của những giấc mơ khi United mới chỉ có 34 điểm sau 24 vòng đấu.

Tính từ năm 1990 đến nay thì đây là một kết quả vô cùng tồi tệ của nửa đỏ thành Manchester trong giai đoạn này của mùa giải.

Trận đấu gần đây nhất, Man United thất bại 0-2 ngay trên sân nhà Old Trafford trước Burnley vào hôm thứ 5 vừa qua và đó đã là trận thua thứ hai liên tiếp.

Trận thua khiến thầy trò Solskjaer kém 6 điểm so với Chelsea, người đang đứng thứ tư trên bảng tổng sắp, vị trí Quỷ đỏ đang hướng tới để giành vé chính thức tham dự Champions League mùa bóng năm sau.

Không những vậy, Man United thua 33 điểm so với Liverpool trong khi The Kop thi đấu ít hơn một trận.

Khi trở lại Manchester United, "Sát thủ có gương mặt trẻ thơ" đã gây ấn tượng với một số trận thắng liên tiếp trong bối cảnh Quỷ đỏ vừa sa thải Jose Mourinho.

Thế nhưng giờ đây, huyền thoại người Na Uy hiện được các hãng cá cược yêu thích ra kèo cao để trở thành HLV tiếp theo bị sa thải ở Premier League.

Trong bối cảnh ảm đạm đầy ca thán này, Ed Woodward - Phó giám đốc điều hành CLB đã từ chối sa thải HLV trưởng sau trận thua gây sốc trước Burnley và dự định sẽ cho Solskjaer thời gian để xoay chuyển mọi thứ.

Thế nhưng, BBC cho biết Man United vẫn đưa ra một danh sách rút gọn gồm ba người để thay thế Solskjaer nếu kết quả không được cải thiện.

Ba cái tên đó gồm Pochettino, người có nhiều măm kinh nghiệm dẫn dắt Tottenham, tiếp đó là thuyền trưởng tuyển Anh, Gareth Southgate và cuối cùng là HLV trẻ tài năng người Đức, Julian Nagelsmann.

HLV người Argentina, Pochettino từ lâu đã được liên kết với việc chuyển đến Old Trafford và hiện nghỉ việc sau khi bị Spurs sa thải cuối năm ngoái.

Manchester United sẽ phải đợi ít nhất đến mùa hè để đưa Southgate khỏi chiếc ghế nóng tuyển Tam sư bởi nhà cầm quân 49 tuổi phải dẫn dắt tuyển Anh thi đấu ở Euro 2020.

Trong khi đó, Nagelsmann được đánh giá là một trong những huấn luyện viên trẻ triển vọng nhất ở châu Âu chỉ mới 32 tuổi và có chuỗi thành tích được cho là đẹp khi dẫn dắt câu lạc bộ Đức, RB Leipzig.

Manchester United đã bị la ó sau khi thua Burnley và Solskjaer phải thừa nhận thành tích của đội bóng mà anh cầm quyền là không đủ tốt .

“Tôi có thể hiểu những người ủng hộ thất vọng trong thời điểm mà CLB đang gặp rất nhiếu khó khăn như bây giờ”, HLV người Na Uy nói trong cuộc họp báo sau trận đấu đầy tệ hại kể trên.

Vào Chủ nhật tới đây, Quỷ đỏ phải đối mặt với Tranmere Rovers tại FA Cup sau khi đội bóng League One thắng 2-1 trước câu lạc bộ Premier League, Watford ở trận đá bù.

Duy Nam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pochettino lại là ứng cử viên sáng giá thay thế Solskjaer