Sau trận thua Manchester City 1-2 trên sân Old Trafford ở vòng 4 Premier League 2016-2017, Manchester United bất ngờ theo đuổi Grigoris Kastanos, ngôi sao mới nổi người Síp của Juventus.

Pogba chơi tệ trận derby Manchester, Mourinho nhắm tiền vệ người Síp

Huyền Thi | 11/09/2016, 09:56

Sau trận thua Manchester City 1-2 trên sân Old Trafford ở vòng 4 Premier League 2016-2017, Manchester United bất ngờ theo đuổi Grigoris Kastanos, ngôi sao mới nổi người Síp của Juventus.

Xem thêm:Chelsea chi 86 triệu bảng giành mục tiêu của Man United, Mkhitaryan bị Mourinho ép ra sân

Grigoris Kastanos gây tiếng vang khi lập cú đúp giúp đội trẻ Juventus thắng Manchester City 2-1 ở UEFA Youth League vào tháng 11.2015.

Clip hai bàn thắng củaGrigoris Kastanos:

Năm nay 18 tuổi, Grigoris Kastanos đang đàm phán hợp đồng mới với Juventus kèm điều khoản giải phóng hợp đồng đến 17 triệu bảng.

Dù tiền bạc chả thành vấn đề với Manchester United, song Mourinho không dễ có được Grigoris Kastanos nếu HLV Massimiliano Allegri không muốn nhả người.

Mourinho nhắm Grigoris Kastanos củng cố hàng tiền vệ.

Mùa hè qua, Allegri đã mất Pogba về tay Manchester United với giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới (89 triệu bảng).

Có hai trận đầu tiên thành công cùng Manchester United nhưngPogba lại chơi đáng thất vọng trong trận derby thua 1-2 trước Manchester City tối qua.

Không chỉ thường xuyên để mất bóng, Pogba còn nhiều lần bỏ vị trí khiến khu vực trung lộ trước vòng cấm của Manchester United lộ nhiều khoảng trống. Ở trận thua Manchester City 1-2, Pogba chỉ có một pha kiến tạo cơ hội, một cúdứt điểm, tỉ lệ chuyền bóng chính xác chỉ đạt 78% sau 45 lần.

Clip màn trình diễn của Pogba trận derby Manchester:

Manchester United thua trận và không rửa hận được Guardiola, Ibrahimovic được an ủi khi trở thành cầu thủ Thụy Điển đầu tiên ghi bàn ở trận deby Manchester. Bên cạnhđó, tiền đao 34 tuổi cũng làcầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 7 trận derby từnggóp mặt, trước đó làEl Clasico (Barca vs Real), derby thành Milan (AC Milan vs Inter Milan), derby Italia (Inter Milan vs Juventus), derby thành Barcelona (Barca vs Espanyol), derby Hà Lan(Ajax vs Feyenoord và Ajax vs PSV).
Đây là kỷ lục thứ 3Ibrahimovic lập được khi khoác áo Quỷ đỏ.Trước đó, cựu tiền đạo PSGlậpkỷ lục về điểm số các bài kiểm tra sức mạnh khi làm thủ tục y tế gia nhập Manchester United vàcó lượt like nhiều chưa từng thấy trong một chia sẻ của Quỷ đỏtrên mạng xã hội.
Clip màn trình diễn của Ibrahimovic trận thua Manchester City 1-2:

Quá ấn tượng khả năng ghi bàn của Ibrahimovic (5 bàn qua 5 trận), Manchester United đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồngvới tiền đạo người Thụy Điển 1 năm nữa cùng điều khoản kéo dài thêm 1 năm. Qua đó,Ibrahimovic có thể chơi cho Quỷ đỏ đến năm 2018 hay 2019.

Xem thêm: Tặng con gái 300 lượng vàng và 50.000 USD làm quà cưới, chân dài cởi váy để ngồi Ferrari

Ngỡ ngàng vì kết quả học tập Sơn Tùng M-TP, Hari Won, Trấn Thành

Nhờ 500 anh em nhắn tin làm lành với người yêu và cái kết đắng

Hari Won chúc mừng Tiến Đạt sau scandal, Trấn Thành không thích điều này?

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pogba chơi tệ trận derby Manchester, Mourinho nhắm tiền vệ người Síp