Là điểm tựa của hàng tiền vệ tuyển Pháp tại Euro 2016, Paul Pogba đang được Manchester United và Real Madrid, hai trong những CLB lớn nhất thế giới, theo đuổi mùa hè này.

Pogba nhớ Manchester, Quỷ đỏ quyết đại chiến với Real Madrid

Huyền Thi | 10/06/2016, 16:38

Là điểm tựa của hàng tiền vệ tuyển Pháp tại Euro 2016, Paul Pogba đang được Manchester United và Real Madrid, hai trong những CLB lớn nhất thế giới, theo đuổi mùa hè này.

Sau khi tỏa sáng ở Juventus bà trở thành một trong những tiền vệ hay nhất thế giới , Pogba có thể sẽ rời sân Turin mùa hè này.

Theo AS và Marca, hai tờ nhật báo Madrid, ông chủ Perez đang tìm mọi cách để đưa Pogba đến Real Madrid.

Với ba người Pháp gồm HLV Zinedine Zidane, trung vệ Raphael Varane và tiền đạo Karim Benzema, Real Madrid được cho là điểm đến yêu thích của Pogba.

Nhà báo uy tín Gianluca Di Marzio của Sky Sports Italia xác nhận rằng Real Madrid đã đàm phán với Mino Raiola, đại diện của Pogba, ở Monte Carlo. Theo đó, Real Madrid đưa ra bản hợp đồng 5 năm trị giá 8-9 triệu euro/mùa (đã trừ thuế). Thế nhưng, Pogba muốn nhiều hơn thế, cụ thể là 12-13 triệu euro/mùa.

Di Marzio cho biết thêm rằng Pogba không muốn ở lại Juventus và Manchester United sẵn sàng vào cuộc, dù có chưa tiếp xúc với cả Pogba và Bà đầm già thành Turin.

Manchester United sẵn sàng bạo chi 100 triệu euro vì Pogba, theo AS.

Pogba từng rời Manchester United năm 2012 theo dạng chuyển nhượng tự do để chuyển đến Juventus trước sự tiếc nuối của Sir Alex. Bà Yeo Moriba, mẹ của Paul Pogba vừa tiết lộ với báo giới nguyên nhân chính khiến con trai mình phải nói lời chia tay sân Old Trafford cách đây 4 năm: "Sir Alex từng một mình lặn lội đến nhà chúng tôi để bàn bạc về hợp đồng của Pogba. Tuy nhiên, mọi việc không mấy suôn sẻ và con trai tôi đã bị từ chối gia hạn hợp đồng. Sau đó, Sir Alex đã cô lập và kiên quyết không cho Paul ra sân. Thằng bé đã khóc rất nhiều vì cách đối xử của ông ấy".

Dù vậy, chuyện Pogba trở lại sân Old Trafford có thể xảy ra. Lý do bởi Manchester United là một trong số ít các CLB có đủ khả năng trả phí chuyển nhượng theo yêu cầu của Juventus và mức lương mong muốn của Pogba lẫn Raiola. Theo tờ AS, Manchester United có thể chi 100 triệu euro cho Pogba vì HLV Mourinho rất thích tiền vệ 23 tuổi người Pháp.

Hơn nữa, Pogba từng nói nhớ Manchester. Đó là tia hy vọng giúp Manchester United đánh bại Real Madrid để có chữ ký của Pogba.

Trong một buổi Q&A gần đây, khi được hỏi: “Bạn nhìn lại khoảng thời gian ở Manchester như thế nào?”, Pogba trả lời: "Tôi thực sự nhớ Manchester... Tôi có rất nhiều bạn bè ở đó".

Theo tờ ESPN, Manchester United đang có ý định dùng tiền vệ Juan Mata như một phần trong hợp đồng hỏi mua Pogba từ Juventus.

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
8 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pogba nhớ Manchester, Quỷ đỏ quyết đại chiến với Real Madrid