Theo The Telegraph, Manchester United sẽ chính thức công bố sở hữu Pogba vài ngày tới. Trong khi Chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha của Leicester City tuyên bố Mahrez không phải là cầu thủ để bán.

Pogba sắp là cầu thủ Man United, Leicester dập tắt hy vọng có Mahrez của Arsenal

Huyền Thi | 04/08/2016, 23:02

Theo The Telegraph, Manchester United sẽ chính thức công bố sở hữu Pogba vài ngày tới. Trong khi Chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha của Leicester City tuyên bố Mahrez không phải là cầu thủ để bán.

Manchester United sắp có Pogba

Theo tờ The Telegraph, mọi thỏa thuận với Juventus đã hoàn tất và Manchester United công bố thương vụ 112 triệu bảng mua Paul Pogba vào tuần sau. Tiền vệ 23 tuổi người Pháp sẽ ký hợp đồng 5 năm với Quỷ đỏ và nhận lương 275.000 bảng/tuần.

Trước đó, HLV Mourinho tuyên bố sẽ mua nhiều hơn một cầu thủ nữa: "Chúng tôi sẽ ký hợp đồng với nhiều hơnmột cầu thủ nữa. Đó là điềuchắc chắn.Tôi không muốn nói chuyện vềPaulPogba vì anh ấy vẫnlà cầu thủ của Juventus. Nhưng thực tế là chúng tôi sẽ ký hợp đồng với nhiều hơn mộtcầu thủ hơn nữa. Như bạn đã biết, thị trường chuyển nhượng sẽđóng cửa vào ngày 31.8,vì vậy chúng tôi có nhiều thời gian để làm đó. Songrõ ràng là tôi muốn làm điều đó trước khi mùa giảibắt đầu".

Có lẽ chưa hài lòng với hàng hậu vệ Manchester United nên Mourinho quyết định mua thêm một trung vệ nữa.Bonucci (Juventus),Ezequiel Garay (Zenit) và Jose Fonte (Southampton) là ba cái tên được chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhắm đến.

Pogba chính thức là cầu thủ Manchester United ngày mai.

Pogba đang nghỉ hè ở Mỹ sau thất bại đáng 0-1 của tuyển Pháp trước Bồ Đào Nha trong trận chung kết Euro 2016 cuối tháng trước.Tiền vệ Juventus đã đến thăm Miami, Los Angeles, Las Vegas và vừa đăng video phô diễn kỹ năng kickboxing ở New York hôm nay trên Instagram.

Arsenal hết cơ hội muaMahrez

Những ngày gần đây liên tục xuất hiện tin đồnRiyad Mahrez đồng ý chuyển đến thi đấu cho Arsenal. Thế nhưng, sau trận Leicester City thua Barcelona 2-4 sáng nay, Chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha (người Thái) đã gặp Riyad Mahrez trong phòng thay đồ và tuyên bố: "Cậu không phải là cầu thủ để bán". Đáp lại, tiền vệ 25 tuổi người Algeria trả lời: "Ok, ông chủ".

Mahrez không phải cầu thủ để bán.

Như vậy, có thể khẳng định Arsenal gần như hết cơ hội sở hữu của Riyad Mahrez sau tuyên bố đầy cứng rắn của chủ tịch Leicester City.

Hy vọng chiêu mộAlexandre Lacazette của Arsenal cũng rất mong manh khi Lyon thét giá tiền đạo người Phápquá cao (50 triệu euro).

Xem thêm:Khoe ảnh bikini toàn thân, Hòa Minzy lộ hình xăm lớn gần vòng 3

Mourinho nói sẽ mua thêm cầu thủ sau Pogba, Mkhitaryan và Bailly ca ngợi Rooney

Mỹ nữ 2 giây khiến thế giới điên đảo

Đột tử, tông chết người vì xem phim khiêu dâm

Hot girl VTV bị Sky tố sống giả tạo vì chia sẻ MV Chúng ta không thuộc về nhau

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
13 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Pogba sắp là cầu thủ Man United, Leicester dập tắt hy vọng có Mahrez của Arsenal