Thương hiệu nữ trang vàng cao cấp Prima Gold vừa tổ chức sự kiện với chủ đề “Đông dược, sức khỏe và sắc đẹp trong cuộc sống hiện đại” cùng các nữ doanh nhân.

Prima Gold tổ chức buổi nói chuyện với nữ doanh nhân và sức khỏe

Một Thế Giới | 25/08/2015, 17:12

Thương hiệu nữ trang vàng cao cấp Prima Gold vừa tổ chức sự kiện với chủ đề “Đông dược, sức khỏe và sắc đẹp trong cuộc sống hiện đại” cùng các nữ doanh nhân.

Chuyên đề “Đông dược, sức khỏe và sắc đẹp trong cuộc sống hiện đại" được trình bày bởi bác sĩ Trần Văn Năm - Nguyên Phó Viện trưởng Viện Y dược học dân tộc Thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh những chia sẻ thú vị, khách hàng còn có dịp trò chuyện và trao đổi về những quan tâm xoay quanh chủ đề này. Là một chuyên gia trong chẩn đoán và điều trị kết hợp y học cổ truyền và hiện đại, những tư vấn đến từ bác sĩ về cách sống như thế nào để giữ cho Tinh, Khí, Thần, Huyết dịch trong cơ thể ổn định - quân bình cả lúc thường lẫn lúc có bệnh; thức ăn và cách ăn thế nào; cách tập luyện phù hợp với tuổi tác; xoa bóp bấm huyệt, nồi xông cháo cảm và đến sử dụng thuốc cây cỏ như thế nào để điều trị hoặc phòng bệnh ,kéo dài tuổi thanh xuân.

Prima Gold
 
Sự kiện cũng là một trong những hoạt động mà Prima Gold  duy trì và hướng đến, nhằm tạo ra các hoat động kết nối, tri ân  khách hàng. Được biết đến là một thương hiệu hàng đầu trên thế giới với các cửa hàng cao cấp trên nhiều quốc gia, Prima Gold đã khẳng định tên tuổi và thế mạnh của mình qua những tác phẩm trang sức bằng vàng 24K thượng hạng. Với kỹ thuật điêu khắc tinh tế, những thiết kế đầy sáng tạo và sự chăm sóc tỉ mẩn đến từng chi tiết, mỗi tác phẩm mà Prima Gold mang đến cho khách hàng vượt xa giá trị của một món trang sức thông thường mà đó là cả một tuyệt tác nghệ thuật làm tôn vinh lên sự đẳng cấp và vẻ sang trọng cho chính khách hàng của mình.
T.V
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: Hội nghị Trung ương 9 có ý nghĩa rất quan trọng
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ, nội dung chương trình Hội nghị Trung ương lần này tuy không nhiều đầu việc, nhưng có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ban Chấp hành (BCH) Trung ương khóa 13 chuẩn bị các văn kiện trình Đại hội 14 của Đảng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Prima Gold tổ chức buổi nói chuyện với nữ doanh nhân và sức khỏe