Sáng 20.5, nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng - producer của nữ ca sĩ "bốc lửa" Jennifer Lopez, Mark Walton đã chính thức đặt chân tới Việt Nam tham gia vai trò tư vấn cho top 8 thí sinh Vietnam Idol 2015. 

Producer của Boyzone sang Việt Nam thế chỗ Thu Minh

Một Thế Giới | 20/05/2015, 14:51

Sáng 20.5, nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng - producer của nữ ca sĩ "bốc lửa" Jennifer Lopez, Mark Walton đã chính thức đặt chân tới Việt Nam tham gia vai trò tư vấn cho top 8 thí sinh Vietnam Idol 2015. 

Nhận lời mời của BTC Thần tượng Âm nhạc Việt Nam - Vietnam Idol 2015 để tư vấn và hướng dẫn cho 8 giọng hát tiềm năng nhất của chương trình trong đêm trình diễn đầu tiên của vòng Gala, nhà quản lý và sản xuất âm nhạc Mark Walton đã chính thức có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào sáng nay (20.5). 
Bên cạnh vai trò tư vấn, Mark Walton cũng chính là giám khảo khách mời thay thế vị trí ghế nóng đang khuyết của Thu Minh trong các đêm thi tới. Bởi "giọng ca Đường cong" đang chuẩn bị sức khỏe cho thiên chức làm mẹ trong cuối tháng 5 này. 
Producer cua Boyzone chinh thuc sang Viet Nam the cho Thu Minh-hinh-anh-1
Nhà sản xuất âm nhạc của Boyzone đã đáp chuyến bay tới Việt Nam sáng nay để thay Thu Minh làm giám khảo "Vietnam Idol 2015". 
“Tôi đã từng đến Việt Nam trước đây, và tôi luôn ước muốn có cơ hội quay trở lại đất nước xinh đẹp này bởi Việt Nam luôn có một vị trí quan trọng trong trái tim tôi. Tôi cảm thấy rất phấn khích khi đặt chân đến Việt Nam lần này để hợp tác với Vietnam Idol và mang đến cho thí sinh 27 năm kinh nghiệm hoạt động trong môi trường âm nhạc quốc tế và giúp các em đưa ra những quyết định đúng đắn nhất cho mình khi theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp", Mark Walton hào hứng chia sẻ khi vừa đặt chân tới Việt Nam. 
Nhanh chóng trở lại khách sạn lưu trú, nhà sản xuất âm nhạc Mark Walton sẽ đồng hành cùng top 8 thí sinh xuất sắc nhất (4 nam, 4 nữ) mùa giải Vietnam Idol 2015 để tư vẫn cách chọn bài cũng như phong cách trình diễn trên sân khấu. 
Marlk Walton là nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng góp phần tạo nên thành công tên tuổi của nhiều nghệ sĩ toàn cầu như hiện nay gồm: Jennifer Lopez, Nikki Minaj,... Ngoài vị trí một nhạc sĩ, Mark còn là người góp công lớn tạo dựng ra ban nhạc nổi tiếng nhất thời kỳ những năm 1990, Boyzone. 
Với hơn 25 triệu album được bán ra trên toàn cầu, các thành viên của Boyzone bổi tiếng trên khắp thế giới và định hình phong cách âm nhạc riêng cho tới tận hôm nay. Đồng thời, đưa Mark trở thành nhà sản xuất âm nhạc, người quản lý tài ba. 
Tiếp nối thành công đó, Mark tiếp tục hợp tác cùng Wayne Hactor (người làm nhạc cho bộ phim Billy Elliot đoạt giải Best British Independent Film) thành lập công ty âm nhạc của riêng mình và nắm giữ vị trí Giám đốc điều hành hơn 10 năm qua. 
27 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất âm nhạc, Mark Walton đã phát hành hit khuynh đảo mùa hè của Nikki Minaj với Starships, Glad You Came cho nhóm nhạc The Wanted, vàBest Song Ever cho nhóm nhạc tuổi teen, One Direction.
Producer cua Boyzone chinh thuc sang Viet Nam the cho Thu Minh-hinh-anh-2
 
Producer cua Boyzone chinh thuc sang Viet Nam the cho Thu Minh-hinh-anh-3
 
Producer cua Boyzone chinh thuc sang Viet Nam the cho Thu Minh-hinh-anh-4
 Mark tại sân bay sáng nay (20.5). 
Vòng Gala với chủ đề Những ca khúc quốc tế, sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20g chủ nhật ngày 24.5.2015 trên kênh VTV3. 
Diệu Linh - Ảnh:  BTC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiều và tối 5.5, nhiều khu vực trên cả nước có mưa dông
2 giờ trước Sự kiện
Kết thúc đợt nắng nóng diện rộng, nhiều khu vực trên cả nước xuất hiện mưa dông, có nơi mưa to.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Producer của Boyzone sang Việt Nam thế chỗ Thu Minh