Bài hát yêu thích tháng 5 được thu hút bởi cô ca sĩ trẻ đang hot nhất thời điểm hiện nay: ca sĩ Tóc Tiên với ca khúc "Vũ điệu cồng chiêng" sôi động.

Tóc Tiên đối đầu với Hòa Minzy

Một Thế Giới | 20/05/2015, 06:00

Bài hát yêu thích tháng 5 được thu hút bởi cô ca sĩ trẻ đang hot nhất thời điểm hiện nay: ca sĩ Tóc Tiên với ca khúc "Vũ điệu cồng chiêng" sôi động.

Với tổng số lượng bình chọn cao nhất chương trình, ca khúc Ngày mai của ca sĩ Tóc Tiên, sáng tác bởi “hit-maker” là nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cùng với sự kết hợp của Hoàng Touliver và Long Halo, Tóc Tiên đã tạo nên cơn sốt mang tên Vũ đạo cồng chiêng, giúp cho cô tỏa sáng rực rỡ, tạo bước đường thênh thang cho lần trở lại Việt Nam này của cô ca sĩ “tóc xù” ngày nào.
Tóc Tiên hiện là một trong những ca sĩ trẻ đắt show hàng đầu nhờ hình ảnh ấn tượng, chuyên nghiệp, giọng hát kĩ thuật, có màu sắc riêng và được đào tạo bài bản. Trên hết, Tóc Tiên có một nền tảng vũ đạo chuẩn mực quốc tế, hình thể quyến rũ, cùng một ekip hậu thuẫn mạnh mẽ hàng đầu phía sau như NTK trẻ Lý Quí Khánh hay nhà báo Lý Minh Tùng (trong vai trò quản lý). Sự xuất hiện lần này của Tóc Tiên trên sân khấu BHYT tháng 5 có thể coi như “cơn mưa rào mùa hè”, xua tan cái nóng mùa hè tại Hà Nội. 
Toc Tien doi dau voi Hoa Minzy-hinh-anh-1
Ca sĩ Tóc Tiên sẽ mang đến một vũ điệu sôi động tại sân chơi BHYT trong mùa hè này
Phần trình diễn của cô cũng sẽ có sự hỗ trợ của các fan trẻ tuổi trong một màn flashmob hoành tráng đáng để chờ đợi, được lên ý tưởng và dàn dựng công phu bởi đạo diễn Việt Tú. MV cho ca khúc này của Tóc Tiên cũng đạt được lượt người xem kỷ lục gần 2,5 triệu lượt xem chỉ trong vòng 1 tuần. Có thể nói, Tóc Tiên là một trong những thí sinh có dấu ấn đặc biệt nhất sau chương trình Hòa âm ánh sáng.
Ngoài Tóc Tiên, chương trình BHYT còn có sự xuất hiện của các ca sĩ trẻ như: Đinh Mạnh Ninh, Dương Hoàng Yến, Hòa Minzy, Đoàn Thúy Trang...
Cô ca sĩ, nhạc sĩ và hướng tới là nhà sản xuất trẻ tuổi Tiên Tiên trở lại với bản hit mới mang tên Say you do. Còn nhớ, sắp đặt với hình cây trái tim trong màn trình diễn My everything của Tiên Tiên trong chương trình BHYT đã để lại dấu ấn thị giác mãn nhãn cho khán giả. Cô ca sĩ với giọng hát khàn, trầm cá tính này đang gặp đúng thời điểm được khán giả yêu thích, cũng như có những bản hit mới lạ trên thị trường nhạc trẻ. Cách hát của Tiên Tiên không quá thiên về kĩ thuật mà đặc trưng, riêng biệt, cùng với đó, Tiên Tiên cũng có năng khiếu cho việc đặt lời những ca khúc của mình, nhận được sự đồng cảm của khán giả trẻ.
Toc Tien doi dau voi Hoa Minzy-hinh-anh-2
Hòa Minzy với phong cách trẻ trung và đầy ấn tượng
Hòa Minzy đặc trưng cho một ca sĩ có lối đi âm thầm, không quá phô trương về hình ảnh, nhưng lượng khán giả của cô thì tăng dần theo thời gian. Mỗi ca khúc mới của Hòa Minzy đều nhanh chóng gây chú ý, và “Gửi” là một ví dụ. Bản Ballad nhẹ nhàng, ngọt ngào kể về những chuyện tình “yêu xa” này đã được Hòa Minzy gửi gắm tất cả những xúc cảm của cô vào đó. Trái với hình ảnh mong manh, đôi khi nghịch ngợm, Hòa Minzy hát đầy nội lực và xúc cảm sâu sắc.
Dương Hoàng Yến trở lại trong vai trò solo với một sáng tác đã quen thuộc của nhạc sĩ Hồng Kiên là Ước mơ. Đây là một ca khúc khó, tuy có giai điệu ngọt ngào, lãng mạn. Dương Hoàng Yến hát ngày càng chín chắn, trưởng thành và mặn mà, sau khi đã tham gia rất nhiều chương trình lớn. Cô đã có thể tự tin đứng độc lập trên sân khấu và hướng khán giả theo dòng cảm xúc mình mang đến. Cách hát của Dương Hoàng Yến chắc chắn sẽ mang đến nhiều sự mạnh mẽ, thổn thức hơn so với bản thu nhẹ nhàng, trầm sâu của nữ ca sĩ Phương Anh.
Toc Tien doi dau voi Hoa Minzy-hinh-anh-3
Một Đinh Mạnh Ninh trưởng thành rất nhiều trên sân khấu
Đinh Mạnh Ninh đem Bài ca tình yêu của tác giả Thành Vương đến với liveshow tháng 5. Trải qua một quãng đường dài lập nghiệp, Đinh Mạnh Ninh đã định hình được cho mình sự điêu luyện về cả biểu diễn, hát trên sân khấu. Vì vậy, tuy không có những ca khúc xếp vào dạng “hit” được khán giả nghe đi nghe lại nhiều lần, nhưng sức hấp dẫn từ các phần trình diễn live của Đinh Mạnh Ninh luôn là rất lớn. Liveshow tháng 5 này cũng đón chào sự trở lại của ca sĩ Đoàn Thúy Trang với ca khúc Cầm tay anh, được bảo lưu từ BHYT tháng 4.
Lần đầu tiên xuất hiện tại BHYT, NSND Trung Đức - một ngôi sao của nền ca sĩ gạo cội đã có bước đi âm thầm nhưng được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả đã mang đến ca khúc "Chào em cô gái Lam Hồng" đến sân chơi BHYT lần này.
Toc Tien doi dau voi Hoa Minzy-hinh-anh-4
Và một Phạm Anh Khoa phá cách, ngông cuồng trong âm nhạc
Ngoài ra còn có sự xuất hiện của các ca sĩ lần đầu góp mặt như: Chàng Tây hát tiếng Việt Kyo York sẽ trình diễn ca khúc Quê hương, cô ca sĩ "Cộng đồng mạng" Emily... đã thật sự đưa tên tuổi BHYT tháng 5 trở thành một chương trình hot nhất mùa hè này.
Phần “Ca sĩ của tháng”, nhóm P.A.K Bank sẽ thể hiện 1 trong 5 ca khúc sau: Ngẫu hứng sông Hồng, Ra khơi, Thời gian tôi, Nhắm mắt, Con hạc giấy. Đến thời điểm hiện tại, ca khúc “Ngẫu hứng sông Hồng” đang dẫn đầu bình chọn để được biểu diễn trong liveshow chính thức.
Minh Khuê
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tóc Tiên đối đầu với Hòa Minzy