Nam ca sĩ của bản hit toàn thế giới ‘Gangnam Style’, PSY vừa chia sẻ toàn bộ thông tin về album thứ 7 của mình vào 10.12.

PSY tiết lộ về MV 'Daddy' và cái bóng quá lớn của ‘Gangnam Style’

Một Thế Giới | 10/12/2015, 16:28

Nam ca sĩ của bản hit toàn thế giới ‘Gangnam Style’, PSY vừa chia sẻ toàn bộ thông tin về album thứ 7 của mình vào 10.12.

PSY trả lời phỏng vấn trên Entertainment Weekly: ‘Tôi quyết định tung toàn bộ album để mọi người có thể thấy tôi qua những bài hát khác nhau. Nó hơn là tập trung vào một album độc nhất một nội dung. Tuy nhiên tôi vẫn giữ việc tập trung vào 1 bài hát’. Một trong số các bản track của album là ‘Daddy’ với phần kết hợp với giọng ca CL của 2NE1. PSY chia sẻ: ‘Tôi lấy cảm hứng từ bộ phim ‘Austin Powers’ khi làm MV này’.

PSY

Hình ảnh vui nhộn trong MV đang gây bão Daddy của PSY.

Nam ca sĩ cũng chia sẻ về việc anh phải đối mặt với cái bóng quá lớn từ bản hit ‘Gangnam Style’: ‘Tôi thực sự hạnh phúc vì sự thành công của ‘Gangnam Style’. ‘Gangnam Style’ đến với toàn thế giới năm 2012 và giờ đã có hơn 2 tỷ lượt view trên Youtube. Nhưng tôi cũng có rất nhiều áp lực. Tôi nghĩ ‘Tôi sẽ không bao giờ vượt qua được con số đó nữa. Và rồi tôi tập trung vào việc tiếp tục đi tìm chính mình và thể hiện bản thân qua âm nhạc’. 

PSY

Bài hát Gangnam Style cùng điệu nhảy ngựa kinh điển đã đưa PSY trở thành cái tên được biết đến trên toàn thế giới như một hiện tượng.

‘Daddy’ đang đứng vị trí 97 trên bảng xếp hạng âm nhạc thế giới Billboard Singles Chart ngay sau khi ra mắt chưa lâu, đưa PSY trở thành nghệ sĩ châu Á đầu tiên góp mặt trong bảng xếp hạng 100 gương mặt nghệ sĩ ‘hot’ nhất Billboard Hot 100. PSY cũng là quán quân của nhiều bảng xếp hạng trong nước khác. Hiện anh đang chuẩn bị cho hòa nhạc cuối năm mang tên ‘All Night Stand 2015 – Concert Got PSY’ diễn ra vào 24-16.12 tại Seoul, Hàn Quốc. 

Vũ Khanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Thời gian và nguồn lực có hạn, làm việc nào cần dứt điểm việc đó
“Làm việc có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó trong bối cảnh công việc nhiều, yêu cầu cao, thời gian và nguồn lực có hạn”, Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
PSY tiết lộ về MV 'Daddy' và cái bóng quá lớn của ‘Gangnam Style’