Sau trò câu like và PR viện tóc bẩn thỉu của N.Q.Đ cùng các nhân viên làm tóc, quán nước của hai cô chú tội nghiệp bị Phó Chủ tịch UBND phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội ra lệnh đóng cửa vì lấn chiếm vỉa hè. Lời thanh minh của N.Q.Đ trước khi đóng Facebook càng khiến dân mạng phẫn nộ.

Quán nước bị đóng vì trò PR bẩn thỉu: Lời thanh minh kệch cỡm của chủ viện tóc

Hồng Quân | 14/07/2017, 09:00

Sau trò câu like và PR viện tóc bẩn thỉu của N.Q.Đ cùng các nhân viên làm tóc, quán nước của hai cô chú tội nghiệp bị Phó Chủ tịch UBND phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội ra lệnh đóng cửa vì lấn chiếm vỉa hè. Lời thanh minh của N.Q.Đ trước khi đóng Facebook càng khiến dân mạng phẫn nộ.

Xem thêm:Lý Tiểu Long, Flores và khả năng thực chiến của Vịnh Xuân Quyền

Võ sư Đoàn Bảo Châu thất vọng, nêu lý do bị Flores hạ đo ván

Thua Flores, võ sư Đoàn Bảo Châu vẫn hơn Huỳnh Tuấn Kiệt một bậc?!

Bắt nguồn từ Facebook của N.Q.Đ - chủ viện tócA.Đ.A,clip cô gái chủ quán nước thò chân vào xô trà đá rồi múc cho người khácuống khiến dân mạng phát nôn. Người quay clip biết trước việc làm của thiếu nữqua lời thuyết minh và nói đây là con gái bà bán quán này. Hơn nữa, quán nước nằm phía trước viện tócở quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Thế nhưng, nhiều người phát hiện clip này do chủ viện tóc dàn dựng để lấy tiếng, câu like và toàn bộ diễn viên trong clip đều là nhân viên làm tóc. Clip có hàng triệu lượt xem và hàng ngàn lượt chia sẻ lại, giúp N.Q.Đ đạt được mục đích của mình.

Thanh niên thấy cô gái thò chân vào xô trà đá mà không làm gì.

Điều đáng buồn là trò PRviện tóc của N.Q.Đ và đồng bọn khiến quán nướccủa cô chútội nghiệp bị đóng cửa vì lấn chiếm vỉa hè.

Về toàn bộ sự việc, chị Lại, chủ quán nước kể lại: “Vào khoảng 1 giờ chiều hôm 12.7, thời điểm đó quán của chị không hề có khách nào cả. Chỉ có 7 – 8 người của salon tóc cạnh đó ra ngồi, và có 1 nữ nhân viên hơi đậm người ngồi cạnh chị”.

Khi chị Lạiđang lấy nước cho khách thì người phụ nữ đậm người này đã nói: “Cô ơi, cô ra kia đi để cháu tự lấy nước cho nhân viên nhà cháu”.

Sau khi lấy nước cho nhân viên xong thì người đó đã nhúng chân vào xô nước. Ở phía sau, có 2 người đã quay lại clip đó và tung lên mạng. Sau đó, họ đứng lên và thanh toán 20.000 đồng để định về trở lại quán”, chị Lại kể.

Khi thấy hành động lạ của nhân viên salon, chị Lại có hỏi: “Tại sao các cháu lại làm thế?” thì nhận được câu trả lời: “Không có gì đâu, bọn cháu chỉ chụp ảnh cho vui thôi mà”.

Mới đầu, cũng chỉ nghĩ đây là hành động đùa nghịch của đám nhân viên đó, nhưng đến chiều về nhà, khi được con gái thông báo: “Quán trà đá của mẹ lan tràn trên mạng rồi. Mẹ bán ở đấy, bây giờ người ta sợ, không ai vào quán mẹ uống nữa đâu. Mẹ có biết clip bị quay không?” thì chị Lại mới hốt hoảng.

Chị Lạn cho biết: “Mới đầu cũng rất lo lắng nhưng con gái có bảo, nếu không bán trở lại bình thường thì người ta sẽ nghĩ quán mẹ làm bẩn như thế thật, nên tôi cũng định bán lại 2 – 3 ngày xem tình hình thế nào”.

Vài người thường xuyên uống nước tại đây cho biết quán chị Lạikhá sạch sẽ chứ không như lời đồn.

Hất đổ chén cơm của người lao động lương thiện, N.Q.Đ và đồng bọn bị cộng đồng mạng chửi bới không tiếc lời, truy tìm đòi xử lý đến nỗi phải xoá clip và đóng Facebook.

Ấy vậy mà trước đó, N.Q.Đ còn đưa ra lời thanh minh cho hành động quay clip PRviện tóclà “muốn giúp quán nước trở nên nổi tiếng, có thêm nhiều khách”. Thật kệch cỡm!

Lời thanh minh kệch cỡm của N.Q.Đ

Admin Hóng, fanpage đầu tiên lật tẩy clip của N.Q.Đ, bình luận: “Công an phường đã tiến hành dẹp bỏ quán trà đá của 2 cô chúđáng thương bị chúng lợi dụng quay clip. Dường như ngay từ đầu, âm mưu 1 mũi tên trúng 2 đích của N.Q.Đ đã hiện sẵn mưu đồ. Hắn vừa mong muốn PR cho viện tóc ở phía sau bằng cách gài người mặc áo có logo quán ngồi ở đó. Mặt khác qua việc nhúng chân vào xô nước trà, hắn hoàn toàn có thể khiến lực lượng chức năng ra tay dẹp bỏ quán nước làm vướng đường của viện tóc. Đây có thể là âm mưu được chuẩn bị kĩ càng.

Nghiêm trọng hơn, clip trên được lan tràn trên mạng xã hội, thậm chí sang cả nước ngoài, khắp nơi chia sẻ và nhiều người còn tỏ ý không muốn sang Việt Nam du lịch. Ai sẽ chịu trách nhiệm cho việc này? Ông bà bán nước đáng thương, hay những kẻ không chịu đầu tư nâng cao tay nghề mà lúc nào cũng nhăm nhe bày trò xàm xí, câu like trắng trợn nhằm thu hút khách?”.

Về vụ việc trên, Phó Chủ tịch UBND phường Quan Hoa cho biết: “Trước tiên sẽ xử lý về mặt trật tự đô thị, người bán nước chè trên vỉa hè này là sai quy định và sẽ xử lý luôn. Thứ 2 là phường sẽ tiến hành xác minh thông tin, mời tất cả những người có liên quan ra như người bán nước chè, người nhúng chân vào xô nước rửa cốc, nhân viên của salon tóc nếu có liên quan. Sau đó sẽ xác minh hành vi của bạn nhúng chân vào xong lại múc nước cho các bạn khác uống. Từ đó sẽ nghiên cứu các quy định pháp luật liên quan để có hướng xử lý”.

Tuy nhiên, ông Trọng cũng nhận định: “Trước mắt, theo nhận định thì có vẻ đây là chiêu trò của viện tóc. Vì theo chị Lạn chủ quán nước thì nhân viên múc nước lên nhưng không uống mà đổ đi”.

Theo luật sư Giang Hồng Thanh, việc làm trên đã xâm phạm đến uy tín, danh dự của những người bán trà, nước giải khát và có thể bị xử phạt 10-20 triệu đồng.

Tên cướp bị nhiều công an và người dân truy đuổi, bỏ xe chạy bộ ở Lạng Sơn:

Cô gái ngáo đá nhảy múa trênnóc taxi bị tài xế đánh sấp mặt:

Mỹ nữ làm gái mời gọi khách giữa đường Trung Quốc:

Xem thêm:Sự thật cô gái thò chân vào xô trà đá rồi múc cho khách uống ởHà Nội

Hot girl Bella mang súng vào Sài Gòn, chửi nhân viên an ninh sân bay Nội Bài

Mỹ nữ làm gái mời gọi khách giữa đường, cô gái nhảy lên nóc taxi bị đánh sấp mặt

Ngọc Trinh bị hot girl chê ‘dơ’ khi chụp ảnh hở hang, Vũ Khắc Tiệp phản pháo

Uống say, Ngọc Trinh làm trò lố với quần siêu ngắn ở khách sạn 5 sao

Con trai bị vu khống hiếp dâm, cả gia đình kéo tới nhà nam sinh tạo bài viết giả

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chung cư Hà Nội 'ngáo giá' và cảnh báo nguy cơ vỡ 'bong bóng'
Theo báo cáo của các đơn vị nghiên cứu thị trường, căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới trong nhiều năm gần đây.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quán nước bị đóng vì trò PR bẩn thỉu: Lời thanh minh kệch cỡm của chủ viện tóc