Sau gần 2 tháng trở thành quán quân "Vietnam Idol" người nước ngoài đầu tiên của Việt Nam, "nàng dâu Philippines" Janice Phương chính thức tung sản phẩm âm nhạc đầu tiên tấn công thị trường Vpop.

Quán quân Vietnam Idol - Janice Phương chính thức tấn công showbiz Việt

Diệu Linh | 05/12/2016, 14:29

Sau gần 2 tháng trở thành quán quân "Vietnam Idol" người nước ngoài đầu tiên của Việt Nam, "nàng dâu Philippines" Janice Phương chính thức tung sản phẩm âm nhạc đầu tiên tấn công thị trường Vpop.

Trong lịch sử suốt 7 mùa giải của chương trình tìm kiếm "Thần tượng Việt Nam - Vietnam Idol", Janice Phương là thí sinh người nước ngoài đầu tiên giành chiến thắng chung cuộc. Đây không chỉ là một kết quả bất ngờ đối với khán giả theo dõi chương trình mà hơn hết nó còn khẳng định sự tấn công của các ca sĩ - nghệ sĩ người nước ngoài đang hiện hữu tại thị trường giải trí Việt.
Dù đã lập gia đình và là nàng dâu Philippines tại Hà Nội, nhưng sau đăng quang Janice Phương vẫn đều đặn chạy show và mới đây cô đã quyết định thực hiện sản phẩm âm nhạc đầu tiên mang tên "Love you in silence".
"Love you in silence" là ca khúc từng được Quán quân "Vietnam Idol 2016" - Jancice Phươngtrình diễn thành công trong đêm Gala 9 của cuộc thi, ngay sau khi đăng quang ca khúc này cũng trở thành hit của Janice Phương trên khắp các trang mạng xã hội cũng như kênh âm nhạc trực tuyến.Chính vì vậy, "Love you in silence"đã được Janice Phương chọn làm ca khúc đầu tiên đánh dấu sự đầu quân vào showbiz Việt.
MV “Love you in silence” được lấy ý tưởng vềchuyện tình đẹp tưởng chừng sẽ bền lâu cho đến khi cô gái biết được bạn trai đã có tình yêu mới. Nội dung music video sẽ bám sát vào lời ca khúc và Jancie Phương sẽ đóng vai cô gái bị phản bội bên cạnh bạn diễn người Anh, Leo.
Dù lịch trình bận rộn, nhưng Janice Phương luôn cố gắng sắp xếp thời gian để quay MV gửi đến cho khán giả như một món quà, vì đã yêu thương và ủng hộ cô kể từ ngày đầu tham gia "Vietnam Idol 2016".
MV "Love you in silence"sẽ chính thức giới thiệuvào tháng 12 này. Nhiều dự đoán, "Love you in silence" sẽ trở thành một trong những ca khúc "gây bão" trên bảng xếp hạng âm nhạc đầu năm 2017, bởi khi còn là một clip trình diễn tại "Vietnam Idol" bài hát đã nhận được gần 1 triệu lượt yêu thích.
DieuLinh- Ảnh: cắt từ clip
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quán quân Vietnam Idol - Janice Phương chính thức tấn công showbiz Việt