Chân dài Nam Định đã vượt qua 2 đối thủ Chà Mi và Thùy Dương trong đêm Chung kết, Kim Dung chính thức được xướng tên trở thành Quán quân "Vietnam's Next Top Model: All Stars"

Quán quân VN Next Top Model All Star gọi tên Kim Dung

mai huong | 10/09/2017, 06:38

Chân dài Nam Định đã vượt qua 2 đối thủ Chà Mi và Thùy Dương trong đêm Chung kết, Kim Dung chính thức được xướng tên trở thành Quán quân "Vietnam's Next Top Model: All Stars"

Sau 11 tập phát sóng, Vietnam's Next Top Model mùa giải All Stars đã chọn được top 3 tham gia vào đêm Chung kết bao gồm: Thuỳ Dương, Kim Dung và Chà Mi.

Trải qua 2 phần thi khá căng thẳng là catwalk và photoshoot, giờ phút quyết định: công bố Quán quân cũng đã tới. Và cái tên được xướng lên chính là Kim Dung, Thùy Dương và Chà Mi giữ ngôi vị Á quân đồng hạng.

Top 3Thuỳ Dương, Kim Dung và Chà Mi.

Đây là một kết quả không mấy bất ngờ đối với Kim Dung bởi trước khi đêm Chung kết diễn ra, cô nàng đã được khá nhiều người nổi tiếng đặt cược cho vị trí cao nhất. Thậm chí, cách sắp xếp bố cục chụp poster, đội hình top 3 cũng đã nói lên được phần nào về kết quả này khi Kim Dung liên tục được đứng giữa, mặc trang phục khác màu với 2 người còn lại.

Kim Dung sinh năm 1993 ở Nam Định, là cử nhân Đại học Lao động Xã hội, Hà Nội. Với chiều cao 1,79 m, số đo 79-62-91, cô được siêu mẫu, giám khảo Võ Hoàng Yến đánh giá có vóc dáng chuẩn, gương mặt high-fashion. Ở mùa thi Next Top Model năm 2014, chân dài suýt bị loại ở vòng sơ tuyển khi giám khảo Adam Williams không thích chỉ số hình thể của cô. Tuy nhiên, sự quyết tâm của Kim Dung đã chinh phục ba giám khảo còn lại. Năm đó, cô dừng chân ở top 12.

Với danh hiệu quán quân, Kim Dung nhận được nhiều phần thưởng, trong đó có hợp đồng làm việc độc quyền ba năm tại YG KPLUS - công ty quản lý và đào tạo người mẫu hàng đầu Hàn Quốc thuộc tập đoàn giải trí YG Entertainment. Đây là ngôi nhà sản sinh ra các tên tuổi đình đám: Psy, Big Bang, TOP, G-Dragon, Choi So Ra...

L.K
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu Bộ Tài nguyên - Môi trường khẩn trương nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quán quân VN Next Top Model All Star gọi tên Kim Dung