Ngày 15.9, Bệnh viện đa khoa Dinh Mười, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình cho biết đang điều trị một phụ nữ bị bạo hành dã man mà thủ phạm là người chồng đã ly dị.

Quảng Bình: Chồng đã ly dị đánh dã man vợ cũ

15/09/2020, 15:04

Ngày 15.9, Bệnh viện đa khoa Dinh Mười, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình cho biết đang điều trị một phụ nữ bị bạo hành dã man mà thủ phạm là người chồng đã ly dị.

Bà Hằng phải vào bệnh viện chữa trị sau khi bị chồng cũ đánh bầm dập - Ảnh: Q.N

Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Hằng (36 tuổi, thôn Thạch Hạ, xã Hồng Thủy, huyện Lệ Thủy). Tại bệnh viện, bà Hằng cho biết tối 11.9, khi bà cùng con gái nhỏ ở trong nhà thì ông Lê Công Lộc (44 tuổi) xộc vào nhà gây gổ, "tôi có cự lại thì bị ông Lộc giật tóc, dập đầu vào tường, dùng hai tay đánh tới tấp vào mặt, đá vào đầu vào trán khiến chảy máu rất nhiều. Liền đó ông Lộc đánh tôi móp trán bên phải, vì là nhà giữa đồng, ít người qua lại nên không biết kêu cứu ai, chỉ khi ông Lộc đánh đã tay ông ấy mới buông tha tôi trong đau đớn".

Theo bà Hằng, bà và ông Lộc từng kết hôn 18 năm, có với nhau 3 mặt con, 2 trai 1 gái, nhưng ông Lộc thường xuyên hành hung vô cớ, kể cả ngày Tết ông cũng đánh đập, làm nhục, để lại nhiều thương tật. “Vì mấy đứa con mà tôi cắn răng ráng sống, nhưng cuối cùng chịu không được các trận đòn vô cớ, tôi đã nộp đơn ly dị ra tòa. Sau nhiều lần hòa giải, tòa đã xử ly dị, bản án đã có cách đây 2 tháng nhưng ông Lộc không buông tha mà vẫn hành hung tôi. Đỉnh điểm là lần hành hung tối 11.9 khiến tôi nhập viện với khuôn mặt sung vù”, bà Hằng kể trong uất ức.

Trao đổi qua điện thoại với ông Đặng Đại Tình, Chủ tịch UBND huyện Lệ Thủy, ông Tình cho biết sẽ lập tức chỉ đạo xã có các biện pháp bảo vệ bà Hằng và đưa ông Lộc ra trước pháp luật. Ông Tình cũng cho biết anh em báo cáo lên nói 2 vợ chồng này có bàn việc bán lô đất mua chung, nhưng không thống nhất được nên ông Lộc đánh mấy tát tai. Công an xã đã lập biên bản chờ bà Hằng ra viện rồi xử lý.

Ông Nguyễn Đức Cường, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Bình cho biết các bác sĩ khám cho bà Hằng chấn đoán tổn thương phầm mềm, 2 hốc mắt bầm tím, xung huyết kết mạc mắt, xương mũi chụp X-quang bình thường.

Quốc Nam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quảng Bình: Chồng đã ly dị đánh dã man vợ cũ