Lãnh đạo huyện Lệ Thủy cho biết đơn vị sẽ lập tổ công tác cùng các đơn vị liên quan về kiểm tra tại Trường tiểu học Ngư Thủy Bắc sau khi hai lãnh đạo của trường xô xát.

Quảng Bình: Nguyên nhân khiến hiệu trưởng, hiệu phó xô xát ngay tại trường

Quế Sơn | 09/04/2023, 21:30

Lãnh đạo huyện Lệ Thủy cho biết đơn vị sẽ lập tổ công tác cùng các đơn vị liên quan về kiểm tra tại Trường tiểu học Ngư Thủy Bắc sau khi hai lãnh đạo của trường xô xát.

ngu-bac-thuy.jpg
Trường tiểu học Ngư Thủy Bắc - Ảnh: Facebook

Như Một Thế Giới đưa tin, sáng 8.4, ông Đặng Đại Tình, Chủ tịch UBND huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) xác nhận đã chỉ đạo các cơ quan liên quan vào cuộc xử lý vụ hai lãnh đạo Trường tiểu học Ngư Thủy Bắc xô xát, khiến 1 người nhập viện.

Đồng thời, lãnh đạo huyện Lệ Thủy cho biết đơn vị sẽ lập tổ công tác cùng các đơn vị liên quan về kiểm tra tại Trường tiểu học Ngư Thủy Bắc.

Ngày 9.4, ông Phan Anh Tuấn, Hiệu trưởng Trường tiểu học Ngư Thủy Bắc cho biết đã làm việc với công an về việc ông đánh ông Lê Đức Huấn - Hiệu phó của trường bị thương ở mặt phải nhập viện.

Theo tường thuật của ông Tuấn, khoảng 7 giờ ngày 6.4, sau khi ông đi ăn sáng với ông Phúc (bảo vệ trường) trở về thì phát hiện cổng chính của trường bị khóa bằng một ổ khóa mới (không phải ổ khóa của trường). Các học sinh trực cờ đỏ ở cổng cho biết người khóa cổng trường bằng ổ khóa mới là ông Huấn.

Ông Tuấn yêu cầu ông Phúc dùng búa để phá khóa, mở cổng cho mọi người vào trường. Sau đó, Hiệu trưởng Tuấn lái xe ô tô vào trường thì bị Hiệu phó Huấn đứng chặn ở cổng không cho vào và đập mạnh vào nắp ca pô xe của ông Tuấn. Khi ông Tuấn xuống xe kiểm tra thì ông Huấn tiến tới dùng tay đánh nhưng ông Tuấn tránh được. Ông Tuấn thanh minh rằng vì quá bực tức, ông đã dùng tay đánh mạnh một cái vào vùng mặt của ông Huấn.

Theo ông Tuấn, trước đó ông và ông Huấn không có mâu thuẫn gì. Đồng thời, ông Tuấn tỏ ra hối hận khi cho biết: "Tôi là hiệu trưởng nhưng không giữ được bình tĩnh và có hành vi đánh ông Huấn là sai trái. Sự việc lại diễn ra trước sự chứng kiến của các em học sinh. Tôi nhận thấy rõ hành vi sai trái của mình, nhưng cũng mong các cơ quan chức năng xem xét. Tôi cũng đã gặp và xin lỗi ông Huấn về hành vi của mình, tôi cũng hứa sẽ chi trả toàn bộ chi phí khám chữa bệnh của ông Huấn".

Trong khi đó, ông Lê Đức Huấn đã xuất viện và ông nói sức khỏe đã hoàn toàn bình thường. Ông Huấn cũng cho biết không muốn nói gì thêm vào lúc này vì sự việc đã quá ồn ào.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quảng Bình: Nguyên nhân khiến hiệu trưởng, hiệu phó xô xát ngay tại trường