Sau gần 1 năm lên kế hoạch và theo dõi, Công an thị xã Ba Đồn đã phá tụ điểm đánh bạc hết sức tinh vi và kín đáo trong ngôi biệt thự luôn đóng kín cổng.

Quảng Bình: Phá ổ bạc trong ngôi biệt thự luôn đóng kín

14/02/2020, 19:04

Sau gần 1 năm lên kế hoạch và theo dõi, Công an thị xã Ba Đồn đã phá tụ điểm đánh bạc hết sức tinh vi và kín đáo trong ngôi biệt thự luôn đóng kín cổng.

Ngôi biệt thự của Hoàng Hữu Cường, nơi các con bạc tổ chức sát phạt luôn đóng kín cổng và có người cảnh giới - Ảnh: T.T

Chiều 14.2, Công an thị xã Ba Đồn cho biết, cơ quan này vừa bắt quả tang 4 người đàn ông liên quan đến hành vi đánh bạc tại nhà của Hoàng Hữu Cường (SN 1971, trú tại thôn Thanh Tân, xã Quảng Hòa TX.Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình).

Tại hiện trường vào ngày 13.2, lực lượng công an thu được 87,1 triệu đồng, là số tiền từ hành vi đánh bạc của nhóm người trên. Ngoài số tiền này, công an cũng thu nhiều vật chứng, tài liệu liên quan đến hành vi đánh bạc này.

Những người bị bắt gồm Hoàng Hữu Cường (còn gọi là Cường Huê), Nguyễn Xuân Hoành (SN 1965, trú tại thôn Tân Sơn, xã Quảng Sơn, TX Ba Đồn).

Tại thời điểm công an bắt quả tang, Mai Thoan (SN 1983) và Nguyễn Tuyền (SN 1974, đều trú tại thôn Cồn Sẻ, xã Quảng Lộc, TX.Ba Đồn) đã bỏ chạy. Sau đó 2 người này đã được triệu tập đến trụ sở công an để làm việc.

Bước đầu những con bạc này thừa nhận thực hiện hành vi đánh bạc bằng hình thức tiến lên loại 10 lá bài (còn gọi là đánh sâm).

Hoàng Hữu Cường tại cơ quan công an

Theo công an TX.Ba Đồn, để phá được tụ điểm đánh bạc này, đơn vị đã lên kế hoạch từ gần 1 năm nay. Do nhóm người trên thường lựa chọn nơi để tổ chức đánh bạc rất kín đáo và có tường bảo vệ kiên cố, đặc biệt nhà của Hoàng Hữu Cường luôn kín cổng, tường cao và luôn có người cảnh giới nên lực lượng chức năng rất khó “đánh úp”. Bên cạnh đó, những con bạc này đều đã có tiền án về tội đánh bạc nên có kinh nghiệm trong việc đối phó lực lượng chức năng.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Ba Đồn đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam các đối tượng trên để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình Hà

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vẫn còn băn khoăn về phương pháp định giá trong dự thảo nghị định quy định về giá đất
Góp ý về dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về giá đất để hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024, ông Nguyễn Tiến Thỏa, Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam cho rằng có một số điểm không hợp lý.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quảng Bình: Phá ổ bạc trong ngôi biệt thự luôn đóng kín