Quảng Bình sẽ tổ chức lễ hội bia quốc tế nhằm ‘thu hút đông đảo du khách quốc tế, trong nước đến với tỉnh; giới thiệu vùng đất, con người, văn hóa Quảng Bình’...

Quảng Bình tổ chức Festival Bia quốc tế

Lê Đình Dũng | 04/06/2016, 11:04

Quảng Bình sẽ tổ chức lễ hội bia quốc tế nhằm ‘thu hút đông đảo du khách quốc tế, trong nước đến với tỉnh; giới thiệu vùng đất, con người, văn hóa Quảng Bình’...

UBND tỉnh Quảng Bình vừa cho biết đang lên kế hoạch tổ chức thực hiện Festival Bia quốc tế - Quảng Bình lần thứ nhất, năm 2016.

Mục đích của chương trình nhằm thu hút đông đảo du khách quốc tế, trong nước đến với tỉnh; giới thiệu vùng đất, con người, văn hóa Quảng Bình; quảng bá tài nguyên du lịch, tiềm năng phát triển kinh tế của tỉnh; thu hút các nhà đầu tư tham gia đầu tư phát triển kinh tế, du lịch tỉnh nhà; tạo diễn đàn để các doanh nghiệp tiếp cận thông tin, quảng bá về các sản phẩm bia đối với thị trường tỉnh Quảng Bình.

Lễ hội được giới thiệu có nhiều hoạt động như chương trình “Tinh hoa ẩm thực bia quốc tế” với tối thiểu 20 gian hàng, mỗi gian hàng đại diện cho một nhãn bia có thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và Việt Nam. Trình chiếu giới thiệu, quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam, sản phẩm và hình ảnh du lịch Quảng Bình cùngsản phẩm du lịch các tỉnh; tổ chức cho khách du lịch, nhân dân địa phương thưởng thức bia, ẩm thực và các hoạt động văn hóa tại Festival Bia quốc tế. Chương trình nghệ thuật “Lung linh sắc màu Nhật Lệ” với các hoạt động biểu diễn nghệ thuật…

Chương trình sẽ diễn ra tại Quảng trường Biển (xã Bảo Ninh, TP.Đồng Hới) từ 10h00 ngày 15.7 đến 22h00 ngày 17.7.

UBND tỉnh Quảng Bình giao cho các đơn vị Sở, ban ngành, địa phương phối hợp thực hiện chương trình, hỗ trợ, tạo điều kiện để các doanh nghiệp bia trong nước và quốc tế đưa sản phẩm đến Quảng Bình tham gia Festival Bia quốc tế. Kinh phí tổ chức chương trình được nói sẽ được huy động từ nguồn xã hội hóa.

Thạch Châu

Ảnh: Ở kế bên Quảng Bình, quan chức tỉnh Hà Tĩnh từng nhiều phen gây sốc dư luận vì những cách làm trái khoáy ủng hộ bia như ra công văn hỏa tốc mờicán bộ đi dự lễ hội bia.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quảng Bình tổ chức Festival Bia quốc tế