Quảng cáo kỷ niệm ngày của cha với những hình ảnh làm người xem xúc động. Đáng chú ý hơn, quảng cáo còn ghi lại khoảnh khắc một cặp đôi đồng tính gặp gỡ đứa con đầu lòng của họ. 

Quảng cáo kỷ niệm ngày của cha xuất hiện cặp đôi đồng tính

Một Thế Giới | 21/06/2015, 12:50

Quảng cáo kỷ niệm ngày của cha với những hình ảnh làm người xem xúc động. Đáng chú ý hơn, quảng cáo còn ghi lại khoảnh khắc một cặp đôi đồng tính gặp gỡ đứa con đầu lòng của họ. 

Một quảng cáo mới của dòng dầu gội dành cho nam Dove được thực hiện nhằm kỷ niệm ngày của cha đã ghi lại phản ứng thực của 13 người đàn ông khi họ được thông báo mình sẽ trở thành cha. Đáng chú ý, trong quảng cáo có cả một cặp đôi đồng tính. Đó chính là Ian và Darryl Colvin đến từ Port Moody (Canada). Họ đã đón nhận hai đứa con đầu lòng, cả gia đình từng xuất hiện trên chương trình Gay With Kids.

quang cao dong tinh, Dove
 Cặp đôi xuất hiện trong clip

Quảng cáo này là một phần của chiến dịch #Strengthcampaign của Dove Man. Nét đặc biệt của cảnh phim là cho khán giả thấy ý nghĩa của khoảnh khắc khi người cha gặp gỡ "đứa con trai mới sinh ra đời mà họ chưa từng nghĩ là họ sẽ có được nó".

Dove nói trong một thông cáo báo chí: “Trở thành cha là một kinh nghiệm đầy biến động. 82% nam giới trên toàn cầu tin rằng một đứa trẻ sẽ làm thay đổi suy nghĩ về ý nghĩa của việc trở thành một người đàn ông. Và bộ phim của chúng tôi ra đời là để kỷ niệm khoảnh khắc được trở thành cha của 13 người đàn ông thực sự khi lần đầu tiên họ được trở thành cha.”

Vừa rồi, Coca Cola cũng phát động một chiến dịch quảng cáo mới với hashtag #Choosehappiness với sự xuất hiện đặc biệt của một cặp đôi đồng tính cùng đứa trẻ mới chập chững tập đi của họ. Quảng cáo cũng đi kèm dòng chữ trạng thái: “Chúng tôi chọn hạnh phúc hơn là truyền thống – Gia đình Van Bergen.”

 Hương Trần (Theo GSN)

Bài liên quan
Xe bán tải điện Cybertruck không ‘nồi đồng cối đá’ như quảng cáo
Trang Business Insider cho biết kể từ khi ra mắt vào tháng 11 năm ngoái, siêu xe bán tải chạy điện Cybertruck với giá hơn 60.000 USD liên tục gây chú ý vì gặp nhiều vấn đề.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
10 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quảng cáo kỷ niệm ngày của cha xuất hiện cặp đôi đồng tính