Trận chung kết sớm giữa TP.HCM và Hà Nội FC đã diễn ra vô cùng kịch tính trên sân Thống Nhất vào tối nay 26.7 với 4 thẻ vàng và 2 thẻ đỏ được rút ra.

Quang Hải ghi bàn đẳng cấp, Hà Nội để mất điểm ở phút bù giờ nghiệt ngã

nguyen huy | 26/07/2019, 21:22

Trận chung kết sớm giữa TP.HCM và Hà Nội FC đã diễn ra vô cùng kịch tính trên sân Thống Nhất vào tối nay 26.7 với 4 thẻ vàng và 2 thẻ đỏ được rút ra.

Kèn cựa nhau từ đầu mùa giải với vị trí nhất nhì bảng xếp hạng nên trận cầu này dù mới là vòng 18 nhưng có thể xem là chung kết sớm của mùa giải V.League năm nay. Chính vì thế, trận đấu sớm của hai đội bóng đại diện hai miền Nam- Bắc rất nóng, nóng từ trên khán đài đến dưới sân. Đặc biệt hơn nữa, trận cầu này không thể thiếu HLV trưởng tuyển Việt Nam Park Hang-seo dự khán.

Từ sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà TP.HCM vẫn chọn lối chơi phòng thủ chặt chờ cơ hội phản công. Đó là lý do Hà Nội FC có nhiều pha tấn công hơn khi đội khách chọn lấy tấn công làm phòng thủ.

Mặc dù Hà Nội chơi lối chơi tấn công đẹp mắt nhưng chủ sân Thống Nhất có bàn thắng trước khi phút 30, thủ mônVăn Công phạm lỗi với Huỳnh Kesley Alves. Thủ môn đội bóng thủ đô đã đưa chân ngăn chặn pha thoát xuống của tiền đạo bên phía chủ nhà TP.HCM.

Trên chấm 11m, Huỳnh Kesley đã không sai sót, giúp chủ nhà dẫn trước 1-0.

Ở phút những còn lại của hiệp 1, Quang Hải và đồng đội đã có rất nhiều cơ hôi để gỡ hoà nhưng đều bị bỏ qua. Mãi cho đến khi hiệp 2 bắt đầu 6phút, khi Đỗ Văn Thuận nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính sau pha vào bóng bằng hai chân với Văn Quyết, đội bóng Hà thành mới giành lại thế trận.

Chơi thiếu người lại đứng trước những đợt tấn công như vũ bão của Hà Nội, khung thành TP.HCM không thể chống trả được. Phút 63, Quang Hải đã lên tiếng bằngpha xử lý kỹ thuật loại bỏ hậu vệ chủ nhà trước khi tung cú sút vào góc xa đánh bại nốt thủ thành Thanh Thắng đưa trận đấu về vạch xuất phát.

5 phút sau, từ đường căng ngang của Văn Quyết, Pape Omar băng vào tung cú đệm bóng ở cự ly gần tung lưới đội chủ nhà nâng tỷ số lên 2-1.

Mặc dù chơi thiếu người lại bị dẫn trước nhưng các học trò của HLV Chung Hae-seongvẫn chơi tập trung và nỗ lực đến những giây cuối cùng của trận đấu. Kịch tính đã diễn ra vô cùng hấp dẫn đặc biệt là những phút cuối của trận. Thành Chung bất ngờ bị thẻ đỏ ở phút bù giờ thứ 2 khiếncho cục diện trở nên cân bằng quân số trên sân.

Một lần nữa, Hà Nội lại đánh mất điểm ở phút bù giờ nghiệt ngã.Khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây. CLB TP.HCM đã có bàn gỡ hòa 2-2 sau tình huống bật cao dứt điểm bằng đầu không thể cản phá của Công Thành.

.

Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 2-2. Đội bóng Sài thành đã thi đấu kiên cường để giành lại 1 điểm quý giá trên sân nhà, qua đó giữ ngôi đầu trước sự bám đuổi quyết liệt từ chính CLB Hà Nội.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quang Hải ghi bàn đẳng cấp, Hà Nội để mất điểm ở phút bù giờ nghiệt ngã