Sau một ngày di chuyển sang Trung Quốc để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới, CLB Hà Nội FC đã có buổi tập sân Jinan Olympic Sports Center

Quang Hải, Văn Hậu cùng đồng đội tập luyện dưới trời tuyết tại Trung Quốc

Trần Ngọc Minh Thư | 18/02/2019, 14:00

Sau một ngày di chuyển sang Trung Quốc để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới, CLB Hà Nội FC đã có buổi tập sân Jinan Olympic Sports Center

Hà Nội FC sẽ cótrận giành vé đá play-off với Shandong Luneng của Trung Quốc, CLB vừa ký hợp đồng với Marouane Fellaini từ Man United vào ngày mai 19.2. Nếu đánh bại Shandong Luneng, đội bóng của bầu Hiển sẽ được dự vòng bảng AFC Champions League.

Hiện tại, thời tiết Trung Quốc rất lạnh, tuyết rơi nhiều trên sân, các cầu thủ phải mặc trang phục dày, giữ ấm để tập luyện.

Trước khi lên đường, hậu vệ Duy Mạnh đã chia sẻ đá dưới trời tuyết Trung Quốc, anh và một số đồng đội từng kinh qua khi đá giải U.23 châu Á 2018.

Thời điểm đó, U.23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo và đã giành giải Á quân tại Thường Châu.

"Khi đá ở Thường Châu là lần đầu tiên chúng tôi đá dưới tuyết. Thời tiết khi ấy rất lạnh, chơi bóng rất khó khăn vì trơn và đôi chân cóng.

Vì chúng tôi từng thi đấu dưới tuyết nên đã chia sẻ với ban huấn luyện vàchuẩn bị những trang phục giữ ấm cũng như những đôi giày có thể chơi bóng trên tuyết để cố gắng giành kết quả tốt nhất trong trận cầu sắp tới", Duy Mạnh chia sẻ.

Shandong Lunen là một trong những đội bóng lớn của Trung Quốc, từng bốn lần vô địch Chinese Super League. Bên cạnh dàn tuyển thủ quốc gia Hao Junmin, Jin Jingdao, Liu Yang..., đội bóng này còn có ba ngoại binh chất lượng là cựu tiền vệ của Man Utd Marouane Fellani, cựu tiền đạo tuyển Italy Graziano Pelle và cựu hậu vệ tuyển Brazil Gil.

Trận Hà Nội gặpShandong Lunensẽ diễn ra vào ngày mai 19.2. Đội chiến thắng sẽ giành quyền dự vòng bảng AFC Champions League. VTV vừa hoàn tất thủ tục sở hữu bản quyền phát sóng trận đấu này.

M.Thư
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quang Hải, Văn Hậu cùng đồng đội tập luyện dưới trời tuyết tại Trung Quốc