Quang Hoà quyết định kết hôn ở tuổi 32, sau khi đạt được những thành công nhất định trong cả hai lĩnh vực: thời trang và điện ảnh.

Quang Hoà quyết định kết hôn sau 10 năm 'Nam tiến'

Một Thế Giới | 27/11/2015, 17:00

Quang Hoà quyết định kết hôn ở tuổi 32, sau khi đạt được những thành công nhất định trong cả hai lĩnh vực: thời trang và điện ảnh.

Quang Hoa

Tròn 10 năm Nam tiến để theo đuổi đam mê làm nghệ thuật, Quang Hoà quyết định kết hôn ở tuổi 32, sau khi đạt được những thành công nhất định trong cả hai lĩnh vực: thời trang và điện ảnh.

Quang Hoa

So với các bạn bè đồng lứa như Bình Minh, Hoàng Anh... thì Quang Hoà kết hôn hơi muộn. Nhưng anh cho rằng, sau gần 3 năm tìm hiểu, anh cảm thấy vợ sắp cưới chính là hình mẫu phù hợp nhất để anh quyết định gắn bó lâu dài.

Quang Hoa

Anh không tiết lộ nhiều về vợ mình vì biết cô ngại xuất hiện trước đông người. Anh chỉ cho biết, bà xã tên Lan Hương, là người gốc miền Trung, từ nhỏ đến lớn chỉ biết học, có thể nói được 4 ngoại ngữ là Anh, Nga, Đức, Nhật. Hiện tại, vợ anh đang làm việc cho một công ty nước ngoài.

Quang Hoa

Do bận lịch đóng phim, Quang Hoà quyết định chụp hình cưới trong nước và sẽ đi trăng mật ở nước ngoài. 

Quang Hoa

Anh chia sẻ: “Tôi quen Lan Hương sau nửa năm chia tay người yêu cũ. Thú thực, tôi không nghĩ mình sẽ yêu vì thời điểm đó mới chập chững thử sức ở lĩnh vực điện ảnh, muốn dành thời gian học hỏi kỹ năng diễn xuất. Một lần, tôi hẹn một người bạn đi uống cà phê. Bạn ấy rủ Lan Hương đi cùng và trong buổi trò chuyện thú vị hôm đó, tôi bị trúng tiếng sét ái tình”.

Quang Hoa

Sau khi cưới, Quang Hoà cho biết anh vẫn sẽ tập trung đóng phim và hi vọng sẽ tiếp tục được khán giả yêu mến. Anh vừa nhận được lời mời tham gia vào phim điện ảnh Ma nữ báo thù và phim truyền hình Con anh, con tôi, con chúng ta.

Quang Hoa

Những shoot hình đẹp như cổ tích của vợ chồng Quang Hòa.

Quang Hoa

Khởi nghiệp từ một người mẫu nam, chàng trai gốc Hà Thành cao 1m85 là người mẫu Việt Nam đầu tiên dành được giải nhì Manhunt châu Á vào năm 2011. Hình ảnh của anh nhanh chóng phủ sóng các sàn catwalk nổi tiếng thời bấy giờ và trở thành biểu tượng thành danh của thế hệ mẫu nam đời đầu. 

Quang Hoa

Bất ngờ rẽ sang điện ảnh, trong vòng 5 năm trở lại đây, Quang Hoà đã tham gia hơn 20 bộ phim, cả truyền hình lẫn điện ảnh. Anh đặc biệt gây ấn tượng với khán giả khi đóng mác thành công với các dạng vai phản diện. 

Quang Hoa

Khán giả vui mừng khi anh tìm được một bến đỗ hạnh phúc.


Hoàng Tử

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quang Hoà quyết định kết hôn sau 10 năm 'Nam tiến'