Tại buổi ghi hình đầu tiên của chương trình "Thần tượng bolero" mùa 4, Quang Lê dành cho Tố My sự bất ngờ khi tặng cô giày cao gót đắt tiền nhân dịp 8.3. Nam ca sĩ tiết lộ vì biết biệt danh của Tố My là "thánh cà kheo" nên chọn giày để tặng cô.

Quang Lê tặng giày hiệu cho Tố My dịp Quốc tế Phụ nữ 8.3

Sơn Phạm | 07/03/2019, 16:49

Tại buổi ghi hình đầu tiên của chương trình "Thần tượng bolero" mùa 4, Quang Lê dành cho Tố My sự bất ngờ khi tặng cô giày cao gót đắt tiền nhân dịp 8.3. Nam ca sĩ tiết lộ vì biết biệt danh của Tố My là "thánh cà kheo" nên chọn giày để tặng cô.

Là "tay ngang" bước vào nghệ thuật nhưng Tố My lại là gương mặt trẻ nổi bật trong dòng nhạc bolero những năm gần đây và tên tuổi không ngừng được khẳng định nhờ thực lực của mình. Chỉ trong thời gian ngắn, ngoài danh hiệu "ngọc nữ bolero" mà truyền thông và khán giả dành tặng, Tố My cũng nhận được sự tin tưởng trong vai trò dẫn dắt thế hệ sau khi đảm nhận vai trò huấn luyện viên "Thử tài siêu nhí" và giờ là "Thần tượng bolero". Tuy nhiên, lần này giữa "bộ sậu" gồm những cây đacây đề trong nghề, "ngọc nữ" cũng chịukhông ít ý kiến nhận xét trái chiều.

Tố My và Quang Lê thân thiết đi ghi hình

Chia sẻ về việc này, Tố My cho biết: "Khi nhận lời đảm nhiệm vai trò này, bản thân My cũng gặp không ít áp lực vì đây là lần đầu tiên được ngồi ghế nóng cùng các anh chị gạo cội trong nghề nên những nghi ngờ từ khán giả là đúng thôi. Tuy nhiên, My tin tưởng rằng với kinh nghiệm đã có, My sẽ truyền đạt hết cho các bạn thí sinh.

Bên cạnh đó, với lợi thế là HLV trẻ nhất, My càng dễ dàng hiểu tâm lý, biết được các bạn cần gì, lo sợ điều gì... để từ đó có sự hỗ trợ đúng đắn. Đó là chưa kể bên cạnh My là anh Quang Lê, người đã có nhiều kinh nghiệm trên ghế nóng này. Hy vọng mọi người sẽ ủng hộ My trong vai trò này nhé".

Quang Lê tặng giày cao gótcho Tố My

Anh không ngần ngại tự tay xỏ giày cho "ngọc nữ"

Trong hậu trường buổi ghi hình đầu tiên, Quang Lê đã có một hành động cực kỳ ga lăng là mang theo đôi giày khá đắt tiền làm quà tặng cho Tố My nhân dịp 8.3 và tự tay mang cho cô.

Trước đó, Quang Lê từng nhận Tố My là em gái và cả hai khá thân thiết với nhau ngoài đời. Tuy nhiên, giọng ca Đập vỡ cây đàncũng không quên "chặt chém" cô đàn em: "Lý do mà Quang Lê tặng giày cho Tố My vì bình thường My có biệt danh là "thánh cà kheo", nghĩa là mang đôi giày nào cũng cao chót vót như đi cà kheo. Vậy nên lần này dù ở xa, trễ giờ, Quang Lê cũng phải mang bằng được đôi giày này về tặng Tố My để em không chặt chém được anh khi đứng chung sân khấu nữa".

Quang Lê cho biết do lịch trình bận rộn nên sát giờ anh mới có thể về đến Việt Nam. Trước những ý kiến cho rằng Tố My còn trẻ và chưa nhiều kinh nghiệm, Quang Lê khẳng định anh tin tưởng vào khả năng của "ngọc nữ bolero" vì đã có nhiều cơ hội hợp tác và tiếp xúc.

Sơn Phạm - Ảnh: Trí Bùi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thắng Malaysia, Việt Nam mở toang cửa vào tứ kết U.23 châu Á
một giờ trước Thể thao
Với chiến thắng thứ 2 liên tiếp, U.23 Việt Nam đã mở toang cánh cửa vào vòng tứ kết giải vô địch châu Á.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quang Lê tặng giày hiệu cho Tố My dịp Quốc tế Phụ nữ 8.3