Nam ca sĩ tiết lộ, cát -xê biểu diễn của con gái nuôi nhận được khoảng 6.000 USD một show khi hát ở Mỹ, hơn cả mức của anh

Quang Lê tiết lộ cát-xê không tưởng của Phương Mỹ Chi

18/10/2017, 10:29

Nam ca sĩ tiết lộ, cát -xê biểu diễn của con gái nuôi nhận được khoảng 6.000 USD một show khi hát ở Mỹ, hơn cả mức của anh

Chiều 17.10, trong buổi họp báo ra mắt album Thương về miền Trung của ca sĩ Phương Mỹ Chi tại TP HCM. Là cha nuôi và cũng là người đang quản lý Phương Mỹ Chi, nam ca sĩ Quang Lê cũng có mặt.

Tiết lộ với báo chí không với sự tự hào, Quang Lê kể anh vừa giúp Phương Mỹ Chi hoàn tất thủ tục lần đầu sang California, Mỹ biểu diễn vào giữa tháng 11. Không những thế, giọng ca "Về đâu mái tóc người thương" còn tiết lộ thù lao đi hát ở Mỹ là 5.000 - 6.000 USD (khoảng 113 triệu - 136 triệu đồng) mỗi show.

"Tôi tự hào vì bé Chi có thù lao đi hát cao... Khán giả nước ngoài rất yêu thương cô bé. Các bầu show cũng chịu chi để mời Phương Mỹ Chi và mẹ cô bé sang Mỹ đi tour lần này", Quang Lê chia sẻ. Quang Lê cũng cho biết thù lao Phương Mỹ Chi hiện có mức giá cao hơn cả những ca sĩ hạng A tại thị trường hải ngoại thậm chí hởn cả chính mình.

Thương về miền Trung là album thứ hai của Phương Mỹ Chi dưới sự hướng dẫn cách hát, chọn bài. Á quân The Voice Kids 2013 thừa nhận cô và cha nuôi từng có nhiều bất đồng trong chuyên môn nhưng cuối cùng cha nuôi cũng tìm cách dung hoà để hai cha con có thể tìm tiếng nói chung.

Thương về miền Trung gồm 10 nhạc phẩm - sáu nhạc phẩm âm hưởng dân ca, bốn bài thể loại Bolero. Trong đó, ca khúc Nghĩa mẹ tình cha Gánh chè đêm của mẹ là hai sáng tác mới, được nhạc sĩ Hồng Xương Long, Nguyễn Minh Anh viết riêng cho Phương Mỹ Chi.

Trước khi đi diễn ở Mỹ, Phương Mỹ Chi sẽ thực hiện đêm nhạc mang tên Thương về miền Trung sẽ diễn ra tại TP HCM, tối 4.11. Cô bé dành 30% tiền bán đĩa trong đêm nhạc ủng hộ người dân miền Trung.

"Năm 2013, ở đầu cuộc thi The Voice, em cũng tình cờ chọn bài Quê em mùa nước lũ khi thấy miền Tây lũ lụt, sau đó nổi tiếng nhờ ca khúc này. Em muốn dành ra một phần thu nhập để giúp đỡ những người kém may mắn", Phương Mỹ Chi chia sẻ.

Lam Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quang Lê tiết lộ cát-xê không tưởng của Phương Mỹ Chi