Lần đầu tiên xuất hiện tại sân khấu Bài hát yêu thích (BHYT), ca sĩ Quang Lê là cái tên được khán giả ủng hộ và chờ đợi nhiều nhất trong liveshow lần này.

Quang Lê vượt qua ồn ào trở về trong Bài hát yêu thích tháng 10

Một Thế Giới | 20/10/2015, 12:57

Lần đầu tiên xuất hiện tại sân khấu Bài hát yêu thích (BHYT), ca sĩ Quang Lê là cái tên được khán giả ủng hộ và chờ đợi nhiều nhất trong liveshow lần này.

Vượt qua những ồn ào, những xích mích với đồng nghiệp, Quang Lê trở về Việt Nam để tham dự chương trình BHYT khi được mời. Là một ngôi sao trở về từ hải ngoại, Quang Lê. Anh sẽ trình diễn một trong những ca khúc quen thuộc gắn liền với tên tuổi của mình, đó là Về đâu mái tóc người thương. Chất giọng cao, ngọt ngào, tình cảm, cùng tài giao lưu, sự khéo léo trên sân khấu giúp cho chàng ca sĩ hải ngoại này luôn trong tốp những nghệ sĩ đắt show hàng đầu. Dù đã nhiều ca sĩ trẻ cover lại Về đâu mái tóc người thương, nhưng bản nhạc cùng chất giọng của Quang Lê vẫn được nhiều người nhớ đến nhất.
Quang Le vuot qua on ao tro ve trong Bai hat yeu thich thang 10-hinh-anh-1
Ca sĩ Quang Lê
Tình làng quê của nhạc sĩ An Thuyên có thể hơi khác lạ một chút qua cách xử lý, chất giọng của nữ ca sĩ dòng nhạc dân gian Sông Thao, nhưng vẫn gói trọn tình cảm về quê hương, đất nước, tình cảm giữa con người với con người, đậm đà và đáng nhớ. Cách hát của Sông Thao không đặt nặng tính kĩ thuật, quá phô trương, trưng trổ, mà ngược lại, vô cùng giản dị, gần gũi, và dạt dào cảm xúc. Là một ca sĩ mới bước ra từ cuộc thi Sao Mai 2015, nhưng Sông Thao đã dần định hình con đường đi của cô đối với dòng nhạc dân gian.
Bai hat yeu thich thang 10, liveshow, Quang Le
Ca sĩ Sông Thao
Bí mật không tên của Aitai khai thác được quãng giọng rộng, những khoảng giọng nhiều chất chứa của Bùi Anh Tuấn. Trong những khoảng thời gian đầu tiên của sự nghiệp, Bùi Anh Tuấn may mắn luôn có được những nhạc sĩ gắn liền với tên tuổi của anh, trước là nhạc sĩ Tiến Minh, và trong năm nay, có thể khẳng định Aitai đang dần mang đến được thành công cho Bùi Anh Tuấn. Chàng trai từng được ví như “hoàng tử tình ca” mới của showbiz Việt không tham gia quảng bá nhiều cho sản phẩm mới, nhưng anh vẫn luôn được khán giả đón nhận và chờ đợi mỗi lần xuất hiện trên các sân khấu lớn.
Quang Le vuot qua on ao tro ve trong Bai hat yeu thich thang 10-hinh-anh-2
Ca nương Kiều Anh xuất hiện tại sân khấu BHYT sau những lùm xùm khi kết thúc The Voice
Vượt qua những ồn ào về phát ngôn và chuyện hậu trường Giọng hát Việt 2015, Kiều Anh cho ra mắt ca khúc Độc ẩm, và dường như đây là sáng tác “đo ni đóng giày” của nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng dành cho hiện tượng trong đội của HLV Thu Phương. Chất giọng mang màu sắc ca trù nhưng có xu hướng bắt tai ở cả những ca khúc nhạc Pop, phối trên nền nhạc điện tử đương đại, cùng tiếng violon của Hoàng Rob đã giúp cho Độc ẩm trở thành tác phẩm mở đầu xứng đáng của Kiều Anh.
Ngoài ra, liveshow BHYT tháng 10 lần này sẽ chứng kiến sự trở lại của Trung Quân Idol, ca sĩ Thùy Chi, Bích Hồng, Phương Thảo... sẽ tạo nên những màu sắc đầy mới mẻ cho một đêm diễn đáng mong đợi.
Trong phần Ca sĩ của tháng, ca sĩ Tấn Minh sẽ trình diễn 1 trong 5 ca khúc sau: Bức thư tình đầu tiên, Mẹ, Những mùa đông yêu dấu, Điều giản dị, Cỏ mềm. Ca khúc nào được biểu diễn tuỳ thuộc vào sự bình chọn của khán giả cho đến thời điểm ngay trước khi liveshow diễn ra.
Liveshow BHYT tháng 10 sẽ được diễn ra vào ngày 23.10.2015 tại Đài truyền hình Việt Nam và được truyền hình trực tiếp trên VTV1.
Minh Khuê
>> Lâm Thùy Anh: “Tôi chưa thấy... ao làng nào to như Hoa hậu Sắc đẹp hoàn cầu“ 
>> Uẩn khúc việc U.21 Gia Lai không gắn tên Hoàng Anh
>> Nữ sinh bị lột áo, đánh hội đồng, bắt nhảy xuống sông
>> Mỹ nhân giúp người Việt hả hê trước quân Ngô
>> Thanh niên 9x bị phạt 2,5 triệu vì lăng mạ công an trên Facebook
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: Hội nghị Trung ương 9 có ý nghĩa rất quan trọng
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ, nội dung chương trình Hội nghị Trung ương lần này tuy không nhiều đầu việc, nhưng có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ban Chấp hành (BCH) Trung ương khóa 13 chuẩn bị các văn kiện trình Đại hội 14 của Đảng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quang Lê vượt qua ồn ào trở về trong Bài hát yêu thích tháng 10