Các fan cuồng Kpop nhận không ít chỉ trích khi rủ nhau "tẩy chay" Sơn Tùng M-TP trên chính "sân nhà".

Fan Kpop rủ nhau để 'biển đen' tẩy chay Sơn Tùng M-TP hát cùng với Big Bang

Một Thế Giới | 19/10/2015, 11:00

 Các fan cuồng Kpop nhận không ít chỉ trích khi rủ nhau "tẩy chay" Sơn Tùng M-TP trên chính "sân nhà".

Sau Đông Nhi thì mới đây, trên fanpage chính thức của chương trình Super X Festival, ban tổ chức đã chính thức công bố nghệ sĩ Việt Nam tiếp theo sẽ đứng chung sân khấu với ngôi sao hàng đầu Kpop Psy và có thể là cả nhóm nhạc nam đình đám Big Bang đó chính là Sơn Tùng M-TP.

Ngay khi thông tin được công bố, đa số người hâm mộ vô cùng thích thú vì được chứng kiến thần tượng của mình biểu diễn trên một sân khấu lớn như vậy. Là một ca sĩ theo đuổi dòng nhạc trẻ trung, hiện đại và đầy phong cách, nam ca sĩ "Em của ngày hôm qua" hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục ấn tượng nhất.

son tung m-tp 
Thông báo chính thức việc Sơn Tùng M-TP tham gia Super X Festival.

Tuy nhiên, fan của Sơn Tùng chưa kịp vui mừng thì gặp phải hàng loạt những bình luận mang tính tiêu cực của cộng đồng Kpop. Fan Kpop đặc biệt là VIP (fan của Big Bang) đã đồng loạt kêu gọi nhau mua vé xem chương trình để tạo black ocean (biển đen) trong phần biểu diễn của Sơn Tùng. Hành động này của fan bắt nguồn từ những scandal đạo nhái về trang phục, phong cách biểu diễn, âm nhạc của nam ca sĩ "Em của ngày hôm qua" với nhóm nhạc Big Bang, đặc biệt là chàng thủ lĩnh G-Dragon. Họ không chấp nhận việc xuất hiện một "bản sao lỗi" đứng cùng sân khấu với thần tượng của mình.

son tung m-tp
Fan Kpop kêu gọi để Black Ocean trong phần biểu diễn của Sơn Tùng M-TP.

Hành động của fan Kpop vấp phải sự chỉ trích lớn từ phía fan của Sơn Tùng cũng như nhiều khán giả Việt Nam. Đa phần đều cho rằng việc làm này thể hiện sự thiếu văn minh trong văn hóa cổ vũ. Đặc biệt, vì thần tượng nhóm nhạc Hàn Quốc lại rủ nhau "tẩy chay" ngôi sao của Việt Nam ngay trên chính "sân nhà" là điều hoàn toàn không thể chấp nhận được.

Hi vọng rằng, trong hai đêm diễn chính thức vào ngày 20, 21.11 tới đây tại Hà Nội và TP. HCM, dù Psy, Big Bang hay Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi thì các fan sẽ cổ vũ một cách nhiệt tình, văn minh nhất cho tất cả các ngôi sao để mang lại một hình ảnh đẹp trong mắt bạn bè quốc tế.

 Hoàng Hằng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Fan Kpop rủ nhau để 'biển đen' tẩy chay Sơn Tùng M-TP hát cùng với Big Bang