Cuối mùa bóng năm nay sẽ có rất nhiều cầu thủ SLNA kết thúc hợp đồng với đội bóng chủ quản. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, những bản hợp đồng sắp đáo hạn vẫn chưa ngồi vào bàn đàm phán.

Quế Ngọc Hải là đồng đội Công Phượng, sát cánh cùng Văn Thanh mùa bóng sau?

Chiêu Dương | 25/09/2018, 09:30

Cuối mùa bóng năm nay sẽ có rất nhiều cầu thủ SLNA kết thúc hợp đồng với đội bóng chủ quản. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, những bản hợp đồng sắp đáo hạn vẫn chưa ngồi vào bàn đàm phán.

SLNA đang rơi vào tình trạng “chảy máu” hàng loạt cầu thủ bởi hết hạn hợp đồng. Trong số này, có rất nhiều cầu thủ trụ cột của đội bóng.

Thông tin từ đội bóng xứ Nghệ cho hay, vào cuối năm nay những cầu thủ năm 1993 nhưQuế Ngọc Hải, Hồ Sỹ Sâm, Cao Xuân Thắng, Nguyễn Sỹ Nam, Ngô Xuân Toàn, Phạm Mạnh Hùng, Lê Quang Đại sẽ kết thúc hợp đồng đào tạo trẻ và được phép ra đi.

Các cầu thủ còn lại như thủ môn Trần Nguyên Mạnh, trung vệ Phạm Thế Nhật, tiền vệ Hoàng Văn Bình lẫn các ngoại binh cũng cần đượcgia hạn hợp đồng nếu SLNA muốn họ tiếp tục cống hiến ở mùa giải sang năm.

Tuy nhiên, SLNA chắc chắn sẽ khó có thể giữ chân nhiềutrụ cột đang được các CLB khácchào mời với những bản hợp đồng hậu hĩnh.

Bởikết thúc mùa giải 2018 cũng là thời điểm Ngân hàng Bắc Á kết thúc 9 năm đồng hành với 3 lần tái ký trong vai trò nhà tài trợ chính với đội bóng thành Vinh.

Trong những cái tên kể trên thì bộ đôi trung vệ Ngọc Hải và Mạnh Hùng rất nhiều khả năng sẽ rời đội bóng. Có thông tin cho rằng trung vệ đội trưởng SLNA được CLB TP.HCM bỏ ra một số tiền lót tay lớn để đưa cựu đội trưởng U.23 Việt Nam về sân Thống Nhất, tái hợp cùng thầy cũ Toshiya Miura và Nguyễn Hữu Thắng đang làm GĐKT tại đây.

Còn nhớ hồi đầu mùa giải, đội bóng đất Sài thành cũng đã từng bỏ ra số tiền lót tay rất lớn để có được sự phục vụ của tiền vệ Trần Phi Sơn.

Thế nhưng mới đây, trong một diễn biến liên quan, có tin đồn rằng Quế Ngọc Hải cặp bến đội bóng phố núi bởi món nợ ân tình với bầu Đức.

Điều này có vẻ như rất đúng với tình hình hiện tại của đội bóng được mệnh danh “Những đứa con của bầu Đức”. Rất nhiều chuyên gia phân tích và chỉ ra rằng điểm yếu nhất của đội bóng chủ sân Pleiku nằm ở hàng thủ.

Ở vào cuối mùa giải năm ngoái, HAGL cũng đã tìm cách bịt kín tử điểm này bằng việc ký hợp đồng với cầu thủ Kim Jinseo.

Thế nhưng phương án này phá sản khi cầu thủ người Hàn thi đấu không thành công, thậm chí còn kém hơn rất nhiều so với một cầu thủ nội binh.

Binh đoàn của HLV Dương Minh Ninh hiện đang rất cần sự phục vụ của một thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự với những phẩm chất như Quế Ngọc Hải.

Trước những lời đồn đại này, trung vệ đội bóng xứ Nghệ vẫn chưa chính thức lên tiếng. Ngọc Hải cho biết hiện tại anh chỉ muốn thi đấu hết mình cho đội bóng quê hương để giành kết quả tốt nhất vào cuối mùa và chờ đợi một suất tập trung ở tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2018.

Ông Nguyễn Hồng Thanh - Tổng Giám đốc Công ty CP SLNA khẳng định Quế Ngọc Hải vẫn chưa có bất kỳ một quyết định chính thức nào. Bản thân trung vệ sinh năm 1993 vẫn đang tập luyện và thi đấu bình thường trong màu áo đội bóng xứ Nghệ.

C.D

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiêu thụ điện lập kỷ lục, cảnh báo hóa đơn tiền điện tăng cao
Cuối tháng 4, thời tiết nắng nóng gay gắt khiến tiêu thụ điện toàn quốc lên cao kỷ lục, có ngày lên tới gần 1 tỉ kWh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quế Ngọc Hải là đồng đội Công Phượng, sát cánh cùng Văn Thanh mùa bóng sau?