Mới đây, VPF đã chính thức công bố lịch thi đấu các vòng đấu cuối cùng của V.League cũng như Cúp Quốc gia 2018.

VPF chính thức thông báo lịch thi đấu còn lại của V.League và Cúp Quốc gia 2018

Chiêu Dương | 24/09/2018, 14:24

Mới đây, VPF đã chính thức công bố lịch thi đấu các vòng đấu cuối cùng của V.League cũng như Cúp Quốc gia 2018.

Trong thông báo mới đây của công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), tổ chức này đã chính thức cho biết thời điểm tổ chức các trận đấu còn lại của V.League và Cúp Quốc gia 2018.

Theo đó, để tỏ lòng tưởng nhớ Chủ tịch nước Trần Đại Quang, tất cả các hoạt động vui chơi giải trí tại Việt Nam sẽ không diễn ra vào hai ngày Quốc tang 26 và 27 tháng 9 năm 2018.

Căn cứ vào Thông cáo này, VPF đã chính thức cho biết các trận đấu ở vòng 24 V.League 2018 sẽ khởi tranh trở lại vào ngày 28 tháng 9 tới. Theo đó, có bốn trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 17h, hai trận diễn ra lúc 18h và một trận lúc 19h.

Hai vòng đấu cuối cùng của V.League 2018 sẽ được chuyển sang thi đấu vào lần lượt các ngày thứ ba (2 tháng 10) và thứ bảy (6 tháng 10).

Đối với Cúp Quốc gia, sau khi trận Bán kết lượt về giữa B.Bình Dương và CLB Hà Nội tiếp tục không thể diễn ra như dự định vào cuối tuần trước, trận đấu này đã chính thức có thời điểm thi đấu mới.

Theo đó, sau khi V.League 2018 kết thúc, trận đấu này sẽ được tổ chức trên sân nhà của B.Bình Dương vào ngày 9 tháng 10. Tại trận lượt đi, hai đội đã hòa nhau với tỷ số 3-3 trên sân Hàng Đẫy.

Đội thắng ở cặp đấu này sẽ chơi trận lượt đi Chung kết Cúp Quốc gia trên sân nhà vào ngày 12 tháng 10. Trận đấu cuối cùng của Cúp Quốc gia sẽ diễn ra vào ngày 15 tháng 10 trên sân của FLC Thanh Hóa.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
VPF chính thức thông báo lịch thi đấu còn lại của V.League và Cúp Quốc gia 2018