Quế Ngọc Hải phải chịu chi phí tương đương 550 triệu đồng trong ca mổ cho Anh Khoa của Đà Nẵng. Ca mổ này thực hiện tại Singapore

Quế Ngọc Hải méo mặt vì viện phí hơn nửa tỷ của Anh Khoa

Một Thế Giới | 02/10/2015, 06:02

Quế Ngọc Hải phải chịu chi phí tương đương 550 triệu đồng trong ca mổ cho Anh Khoa của Đà Nẵng. Ca mổ này thực hiện tại Singapore

Chiều 30.9, tiền vệ Anh Khoa đã lên đường sang Singapore để điều trị chấn thương. Trang TTVN biết SHB Đà Nẵng đã mua trọn gói ca mổ cho Anh Khoa là 34.000 đô la Singapore, tương đương khoảng 550 triệu đồng Việt Nam.
Như báo Một Thế Giới đưa tin, do hậu vệ Quế Ngọc Hải của SLNA vìcó pha vào bóng thô bạo với Anh Khoa (SHB Đà Nẵng) ở vòng đấu 25, VFF đã ra án hạt treo giò 3 tháng với Ngọc Hải. Ngoài ra,  Quế Ngọc Hải sẽ phải tự mình trả toàn bộ chi phí này cho Anh Khoa. 
Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, được biết Quế Ngọc Hải sẽ không cô đơn trong việc chạy chữa cho Anh Khoa. Bởi theo ông Nguyễn Hồng Thanh, tổng giám đốc SLNA cho biết, việc bắt một cầu thủ trẻ, nhận lương đào tạo trẻ phải trả toàn bộ chi phi này là mức phạt quá nặng. Vì thế, chắc chắn SLNA sẽ hỗ trợ một phần cho Quế Ngọc Hải.
Bên cạnh đó, Ngọc Hải còn nhận được sự ủng hộ của các CĐV SLNA khi hội CĐV này tiến hành đấu giá áo đấu của Ngọc Hải. Hiện nay, chiếc áo này đã có giá lên đến 60 triệu đồng. Ngoài ra, hội CĐV SLNA còn tổ chức trận đấu nhằm quyên góp tiền san sẻ với Ngọc Hải gánh nặng này. Số tiền quyên góp được cũng đã lên đến hàng chục triệu đồng.
Trước đó, SLNA và Ngọc Hải đã đến nhà Anh Khoa xin lỗi. Thay mặt lãnh đạo CLB SLNA, Phó chủ tịch CLB Nguyễn Đình Nghĩa đã gửi lời hỏi thăm và chia sẻ về sự cố đáng tiếc đã xảy ra với gia đình và cá nhân cầu thủ Trần Anh Khoa. “Con không dám nói gì ngoài lời xin lỗi đến gia đình và cá nhân anh Anh Khoa vì lỗi lầm mà mình gây ra. Con mong gia đình và anh Khoa tha thứ cho con…”, Quế Ngọc Hải hối lỗi. 
Ông Trần Thanh, bố của Anh Khoa tỏ ra khá bức xúc, có nhiều lời trách mắng đối với Quế Ngọc Hải. Tuy nhiên, ông Thanh sau đó đã chấp nhận tha thứ cho Ngọc Hải và mong muốn cầu thủ này lấy đây là bài học xướng máu để biết tôn trọng đôi chân đối thủ cũng như nghề nghiệp của mình.

Dành nhiều lời hỏi thăm sức khỏe với đàn anh Anh Khoa, Quế Ngọc Hải buồn rầu nói: “Bây giờ em không quan tâm đến án phạt của VFF dành cho mình như thế nào, vấn đề em quan tâm là chấn thương của anh như thế nào. Em chỉ mong chấn thương của anh không quá nặng và sớm trở lại sân cỏ”.

Với cái chân sưng vù, Anh Khoa dù rất giận nhưng vẫn nói lời tha thứ cho đàn em Quế Ngọc Hải và mong muốn trung vệ SLNA từ sự việc này sẽ thi đấu điềm tĩnh hơn, biết tôn trọng đôi chân của đối thủ.

Sau khi đến Singapore, Anh Khoa đã được chụp MRI lại để bác sĩ Tan Jee Lim đánh giá lại một lần nữa tổng thể chấn thương. Theo kết quả mới nhất, chấn thương của Anh Khoa không nặng và nguy hiểm như đánh giá ban đầu. Một tin vui khác đến với tiền vệ này là các bác sĩ cho rằng Anh Khoa có thể trở lại thi đấu sau một năm điều trị và tập luyện hồi phục đúng cách. Theo lịch trình, chiều mai (2/10), Anh Khoa sẽ lên bàn mổ.

Phong Vân (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quế Ngọc Hải méo mặt vì viện phí hơn nửa tỷ của Anh Khoa