Sylvie Meis  - vợ cũ của tiền vệ người Hà Lan Rafael van der Vaart -  mặc chiếc váy xuyên thấu gây tranh cãi trong buổi giới thiệu một vở kịch mới của Holiday in Ice.

Vợ cũ Van der Vaart mặc váy xuyên thấu gây tranh cãi

Một Thế Giới | 01/10/2015, 14:11

Sylvie Meis  - vợ cũ của tiền vệ người Hà Lan Rafael van der Vaart -  mặc chiếc váy xuyên thấu gây tranh cãi trong buổi giới thiệu một vở kịch mới của Holiday in Ice.

Người bạn trai mới Momo chắc hẳn rất hãnh diện về cô. Hôm 29.9, Sylvie Meis “đốt cháy” buổi gala Holiday on Ice giới thiệu một vở kịch mới ở Hambourg (Đức). Và một lần nữa, cô vợ cũ của Rafael van der Vaart gây chú ý đặc biệt, hay nói đúng hơn là gây tranh cãi khi cô khoác trên mình chiếc váy màu đen xuyên suốt cực kỳ gợi cảm.
Vo cu Van der Vaart mac vay xuyen thau gay tranh cai-hinh-anh-1
 
Sau một mùa hè nóng bỏng theo nghĩa đen lẫn nghĩa bóng ở hòn đảo thơ mộng Ibiza (Tây Ban Nha), Sylvie Meis trở lại cuộc sống công việc. Bắt đầu bằng buổi giới thiệu vở kịch mới của Holiday on Ince, trong đó cô cũng đảm nhận vai trò… nhắc tuồng. Trong buổi gala hoành tráng này, Sylvie xuất hiện trong trang phục… bỏng mắt của nhà thiết kế House of CB. Đó là chiếc váy đen, xuyên suốt ở phần đùi và tay. Đáng nói hơn, Sylvie (bị ung thư vú năm 2009) thậm chí… không mặc quần lót và tất nhiên không lọt khỏi tầm mắt của báo chí Đức.
>> Nguyễn Chánh Tín sa cơ, ở nhà thuê, bán quán nhậu sống qua ngày
>> Phước Sang đã bị siết nợ ngôi biệt thự sang trọng!
>> Cháy nhà: cứu mẹ hay cứu bạn gái trước?
>> Clip: Mặc bikini được đổ xăng miễn phí
Vo cu Van der Vaart mac vay xuyen thau gay tranh cai-hinh-anh-2
Dù ở tuổi 37 nhưng Sylvie Meis vẫn giữ được thân hình quyến rũ và cảm thấy hạnh phúc với tình yêu mới bên Momo và con trai Damian (con chung với Rafael van der Vaart). Trước khi đến với nhau hồi mùa hè, Sylvie và Momo chính thức mối quan hệ trên thảm đỏ ở Cannes. Từ nay hi vọng mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn cho Sylvie vốn từng trải qua cuộc sống tình cảm sóng gió kể từ sau cuộc ly hôn ồn ào với Rafael van der Vaart. Cầu thủ này chia tay Sylvie để chạy theo… bạn thân của cô là Sabia, nhưng đôi tình nhân này cũng vừa chia tay mặc dù Sabia sắp sinh con.
Vo cu Van der Vaart mac vay xuyen thau gay tranh cai-hinh-anh-3
Sylvie hạnh phúc bên con trai riêng và bạn trai
 Công Đạm (Theo purepeople.com)
>> Putin - Obama căng thẳng ngay trên bàn tiệc
>> Ở nơi hàng ngàn con bò được đóng bảo hiểm
>> Những bất ngờ xung quanh vụ “lạm thu” 160 triệu đồng quỹ lớp
>> Người đẹp đấu ở hạng cân cao vì… bộ ngực 5 kg
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
1 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ cũ Van der Vaart mặc váy xuyên thấu gây tranh cãi