Không được nhiều người chú ý đến bởi những sản phẩm âm nhạc nhưng Quế Vân lại là cái tên quen thuộc trong giới showbiz Việt cùng hàng loạt scandal tai tiếng.

Quế Vân và những scandal gây 'bão'

Một Thế Giới | 31/10/2015, 10:00

Không được nhiều người chú ý đến bởi những sản phẩm âm nhạc nhưng Quế Vân lại là cái tên quen thuộc trong giới showbiz Việt cùng hàng loạt scandal tai tiếng.

1. Tự tử vì tình

Que Van
Hình ảnh được em trai Quế Vân chia sẻ trên Facebook cá nhân về thông tin Quế Vân tự tử.

Tối 28/10, em trai Quế Vân chia sẻ trên trang cá nhân Facbook với thông tin nữ ca sĩ vừa tự tử do những buồn phiền trong cuộc sống và phải cấp cứu trong bệnh viện với tình trạng nguy kịch khiến nhiều người lo lắng. Tuy nhiên, bác sĩ tại bệnh viện Quế Vân điều trị cho biết cô nhập viện trong tình trạng không đáng lo ngại và đã xuất viện ngay sau đó không lâu.

Thông tin này khiến nhiều người cho rằng đây chỉ là một chiêu trò mới, gây chú ý dư luận của bà mẹ hai con Quế Vân.

2. Bị tố đánh người

Que Van
Quế Vân, Hồng Quế bị tố đánh người gây thương tích.

Năm 2012, Quế Vân và người mẫu Hồng Quế từng vướng vào lùm xùm khi cả hai bị tố đánh người. Nạn nhân cho biết, có thông tin cho rằng Quế Vân giới thiệu một người phụ nữ khác cho chồng của cô nên cô đã nhắn tin hỏi Quế Vân thực hư câu chuyện. Hai người nhắn tin qua lại nhưng không xảy ra mâu thuẫn lớn. Tuy nhiên, vài ngày sau, khi người phụ nữ này đang ngồi uống nước tại một quán bar thì nhận được điện thoại nên ra ngoài nghe cho đỡ ồn. Bất ngờ, cô bị Quế Vân và Hồng Quế cùng vài người khác lao vào hành hung, chửi bới và doạ nạt. Hôm sau, nạn nhân đã làm đơn tố cáo lên cơ quan công an. Quế Vân và Hồng Quế phải chịu xử phạt hành chính về hành vi trực tiếp xâm hại đến sức khoẻ, tính mạng của người khác.

3 - Cặp kè với Cao Thái Sơn, khoe ngực trần

Que Van
Tấm hình phản cảm của Quế Vân và Cao Thái Sơn.

Sau scandal đánh người không lâu, Quế Vân lại tiếp tục gây chú ý khi liên tục xuất hiện trong vai người yêu của chàng ca sĩ dính nghi án đồng tính Cao Thái Sơn. Thời điểm đó, một tấm hình của Cao Thái Sơn và Quế Vân không mặc áo gây xôn xao cộng đồng mạng. Tấm hình chụp Quế Vân và Cao Thái Sơn trong trạng thái bán nude. Tấm ảnh được khổ chủ chú thích là Art... Coming soon , nhưng sự thật, ngay cả các fan của Cao Thái Sơn cũng bình luận rằng chẳng thấy nghệ thuật đâu, mà thấy phản cảm thì đúng hơn.

4. Hôn người đồng giới

Que Van
Quế Vân vô tư hôn một người bạn gái.

Trong  một sự kiện âm nhạc diễn ra vào năm 2012, trước ống kính của phóng viên, Quế Vân vô tư ôm ấp và trao nụ hôn đồng giới đến một người bạn gái của mình. Đây không phải lần duy nhất Quế Vân thực hiện nụ hôn đồng giới, trước đó cô cũng đã từng hôn Hồng Quế.

Que Van
Cô từng thực hiện nụ hôn đồng giới với người em thân thiết Hồng Quế.

5. Thi Hoa hậu "chui"

Que Van
Quế Vân nhận danh hiệu Á hậu trong một cuộc thi sắc đẹp khi đã kết hôn và có hai con.

Quế Vân từng khiến dư luận không ngừng thắc mắc khi có mặt với vai trò là thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu người Việt Hoàn cầu diễn ra tại Mỹ khi đã kết hôn và hai con. Trở về từ cuộc thi với danh hiệu Á hậu, Quế Vân đã bị sở Văn Hoá, Thông Tin và Du lịch xử phạt hành chính vì thi Hoa hậu  mà không được cấp giấy phép.

6. Bị Nguyên Vũ "sàm sỡ" vòng 1

Que Van
Tấm hình phảm cảm của Quế Vân và Nguyên Vũ gây "bão" cộng đồng mạng.

Năm 2014, một bức ảnh ghi lại cảnh Nguyên Vũ sàm sỡ vòng 1 của cô nàng ngay trong trang phục cờ đỏ sao vàng được lan truyền chóng mặt với sự phẫn nộ của cộng đồng mạng. Người đẹp giải thích một cách đầy oan uổng: "Không tai nạn nào như tai nạn nào trong nghề mình thì phải... Trong lúc chụp hình anh Nguyên Vũ có lỡ tay để lên chỗ ấy Quế Vân biết ý vì phóng viên đang chụp nên gỡ tay anh Vũ xích ra nhưng không hiểu sao tấm hình này lại lọt ra ngoài..."

Quế Vân cũng cho rằng mình là người vô tội và bị bêu riếu làm trò: "Phải chăng muốn câu view ? Và có cần hại người vô tội rồi lên an bêu riếu làm trò cười cho thiên hạ ko? Mong các bạn hãy nhìn nhận sự việc theo chiều hướng tích cực chân thành cảm ơn các bạn!".

Tuy nhiên, những lời giải thích của cô không hề nhận được sự thông cảm của cộng đồng mạng trước những hình ảnh phản cảm đó.

Y.N

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quế Vân và những scandal gây 'bão'