Sao Việt trẻ đã chia sẻ về những câu chuyện kỳ bí và kỷ niệm từng khiến họ toát mồ hôi vì sợ hãi.

Rùng mình nghe sao Việt kể chuyện… Halloween

Một Thế Giới | 31/10/2015, 06:30

Sao Việt trẻ đã chia sẻ về những câu chuyện kỳ bí và kỷ niệm từng khiến họ toát mồ hôi vì sợ hãi.

Halloween hay ngày bình thường thì những câu chuyện kỳ bí, bí hiểm luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với những người hay tò mò. Sao Việt trẻ cũng không phải ngoại lệ tuy nhiên những câu chuyện qua lời kể của họ thường trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Đó là một kỷ niệm vui liên quan tới trò chơi kinh dị hay một nhân vật mà trí tưởng tượng nghĩ ra lại khiến khổ chủ vô cùng sợ hãi. Cùng lắng nghe những kỷ niệm có một không hai của sao Việt nhà ta.

Tronie

Rung minh nghe sao Viet ke chuyen… Halloween
Tronie có vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng cũng rất... sợ ma.

Là nam nhân sức rộng vai dài nhưng Tronie lại khiến người khác bất ngờ khi thú nhận mình cũng khá… yếu bóng vía. Hơn nữa nhân vật gây cho anh chàng sự ám ảnh là một ma nữ. Nam ca sĩ miêu tả đó là một cô gái có khuôn mặt trống trơn, mặc đồ trắng, tóc đen xõa, đi lại lướt qua như làn gió, thoắt ẩn thoắt hiện… Đây là nhân vật đụng độ Tronie nhiều nhất qua… những giấc mơ. Có những đêm nằm mơ thấy “cô nàng” kề sát mặt mình khiến anh chàng giật mình tỉnh giấc, tay chân vã mồ hôi phải bật hết các đèn lên hoặc qua… nằm với mẹ.

Bảo Uyên

Rung minh nghe sao Viet ke chuyen… Halloween
Bảo Uyên từng sợ hãi đến cứng người trong nhà mình. 

Sinh ra ở Đà Lạt, mảnh đất nhiều câu chuyện liêu trai khiến cô nàng Bảo Uyên The Voice “nhiễm” khá nhiều câu chuyện kỳ bí. Thậm chí không ít lần Bảo Uyên sợ hãi khi ở nhà một mình và nhớ tới những câu chuyện đó. Có một lần mọi người trong nhà đi vắng, cô nàng ở nhà cùng chú mèo cưng nhưng không hiểu sao con mèo lúc đó không hứng thú chơi đùa mà chỉ chực chạy ra ngoài.

Khi Bảo Uyên chạy theo đuổi bắt và tóm lấy chú mèo kề sát mặt mình, nhìn vào mắt chú mới thấy phản chiếu một chiếc thong lọng màu đỏ đang lơ lửng ngay sau lưng. Sợ hãi khiến cô nàng “cứng người” hồi lâu nhưng ngay khi đủ dũng khí quay lại thì phát hiện ra đó chỉ là chiếc khăn quàng đỏ của em mình treo phía sau lưng. Thật hú hồn hú vía.

Hòa Minzy

Rung minh nghe sao Viet ke chuyen… Halloween
Những cơn ác mộng và bóng đè từng hành hạ Hòa Minzy.

Hòa Minzy là cô nàng khá vui tươi tinh nghịch nhưng việc diễn lịch dày đặc khiến Hòa bị mất ngủ, nhiều khi gặp ác mộng và bóng đè. “Ngày xưa khi còn ở Học viện ngôi sao, Hoà là nhân vật thường xuyên bị bóng đè. Lúc đầu cảm thấy khá hoang mang vì mỗi lúc ngủ thường xuyên mệt và cảm giác như ai đó đè lên người. Mật độ đó càng thường xuyên hơn, xảy ra đều đặn và rõ ràng. Có nhiều lúc hoà chỉ cần đếm 1-3 là chuẩn bị tâm lý bóng đè và có những đêm còn nghe thấy tiếng lí nhí con nít trong giấc mơ. Chuyện xảy ra thường xuyên đến nỗi Hoà phải lẩm nhẩm là mong tối nay ngủ ngon mới cảm thấy trog lòng hết bất an.”

Tình trạng này trở nên bớt hẳn khi cô nàng ít phải đối đầu áp lực và tích cực ăn uống bồi bổ sức khỏe, nên thời gian sau đó Hòa rất tích cực ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ để tránh bị stress.

Lilly Luta

Lilly Luta là một diễn viên đã quen với vai kinh dị qua phim điện ảnh Oan Hồn. Cô nàng rất chăm tham gia phim ảnh. Một trong những điều kiện bắt buộc khi đóng phim là phải quay đêm.  Cách đây 3 năm Lilly từng tham gia 1 bộ phim đúng ngày Halloween, cả đoàn phim nhân dịp đó tổ chức 1 buổi tiệc.

Rung minh nghe sao Viet ke chuyen… Halloween
Lilly Luta không ngại hóa trang làm những nhân vật kinh dị. 

Đặc biệt trong khi quay có những cảnh hoá trang làm ma là một dịp rất thú vị vì vừa được quay phim và được chạy đi hù người khác. Lilly là 1 người cực kì sợ ma nhưng rất thích đi dọa người ta và cũng không tránh khỏi bị người khác hù lại. “Có lần bị hù bất thình lình ở góc tối xanh tái cả mặt và khóc thét lên kêu cứu. Nhân vật mà Lil thích ngất để hoá trăng cho dịp lễ Haloween là búp bê ma". Nữ diễn viên nghĩ mình rất hợp với nhân vật này và thường xuyên hóa trang kinh dị gửi ảnh cho mọi người coi … cho vui.

Rung minh nghe sao Viet ke chuyen… Halloween
Cô nàng còn thích thú gửi ảnh của mình đi chọc người khác. 

Song Ngư ( Cuộc đua kỳ thú)

Rung minh nghe sao Viet ke chuyen… Halloween
Song Ngư bản lĩnh của Cuộc đua kỳ thú ngoài đời cũng từng bị thót tim. 

Diễn viên Song Ngư đội Xanh Dương của Cuộc đua kỳ thú từng sống ở một chung cư. Thường các chung cư lâu năm luôn có nhiều câu chuyện bí ẩn xung quanh nó. Thời gian đầu khi ở Song Ngư cảm thấy rất thoải mái cho tới khi cô nàng hay nghe tiếng bước chân vang lên ngoài hành lang mỗi khi về đêm. Có những khi lấy hết can đảm ra mở cửa thì không thấy ai. Tình trạng này thi thoảng xảy ra cho tới khi cô nàng chuyển chỗ ở thì không còn lặp lại nữa.

Linh Phạm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng dự Ngày hội khởi nghiệp quốc gia lần thứ 6 tại Cần Thơ
29 phút trước Theo dòng thời sự
Ngày hội nhằm tư vấn nghề nghiệp, việc làm và hỗ trợ khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên (HS-SV) được long trọng tổ chức tại Trường đại học Cần Thơ. Thủ tướng Phạm Minh Chính đến dự và phát biểu ý kiến.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rùng mình nghe sao Việt kể chuyện… Halloween