Khi Trường Giang giữ im lặng trước những tin đồn về anh với Quế Vân cũng như tin có vợ con, cha danh hài đã có những chia sẻ thẳng thắn về sự thật phía sau lùm xùm những ngày qua.

'Quế Vân yêu đơn phương Trường Giang và bị từ chối'

Một Thế Giới | 22/02/2016, 10:41

Khi Trường Giang giữ im lặng trước những tin đồn về anh với Quế Vân cũng như tin có vợ con, cha danh hài đã có những chia sẻ thẳng thắn về sự thật phía sau lùm xùm những ngày qua.

>>Cô gái xinh như Tiểu Long Nữ ở đền Trần, tìm bạn đời với 160 ngàn đồng

>>Ngắm bạn gái xinh như hot girl của 3 thành viên HKT

>>Hot girl 9X kiếm 70 triệu/tháng nhờ quay clip ăn chơi, dạo phố

>>5 clip hot nhất ngày: Nữ CSGT xinh đẹp hạ gục 4 tên côn đồ

>>3 người làm Ngọc Trinh tin tưởng và sẵn sàng trút bỏ xiêm y

>>Những nữ CSGT xinh như mộng hút hồn dân mạng

Những ngày qua, Trường Giang là nhân vật khiến công chúng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi Quế Vân tung loạt tin nhắn khẳng định anh có tình cảm với cô. Thông tin này còn chưa lắng thì tin đồn anh đã có vợ và con trai lại gây hoang mang khắp các mặt báo. Tuy nhiên, bất chấp những tin đồn này ồn ào ra sao, Trường Giang vẫn một mực giữ im lặng và đóng luôn Facebook cá nhân mà không đưa ra lời giải đáp nào. Mới đây, bố ruột anh đã có buổi phóng vấn với báo chí và chính thức lên tiếng về những tin đồn tình cảm của con trai.

Que Van yeu don phuong Truong Giang
Cha và chị gái của Trường Giang.
Với thông tin Trường Giang đã có vợ con, cha của anh tỏ thái độ phủ nhận rất chắc chắn. Theo chia sẻ của ông, Trường Giang rất coi trọng người thân trong gia đình cho nên việc cưới hỏi của anh sẽ do gia đình sắp xếp chứ không thể tự mình quyết định được.
Cả cha và chị gái của Trường Giang cũng đều bày tỏ quan điểm rằng gia đình luôn ủng hộ bất cứ quyết định nào của anh, nhất là trong chuyện tình yêu, hôn nhân. Khi nói đến tin đồn có vợ đang học Đại học Luật và con trai, cả gia đình anh tỏ ra vô cùng ngạc nhiên. Cha Trường Giang trả lời: "Con tôi chưa từng cưới vợ thì làm sao mà có con được".
Que Van yeu don phuong Truong Giang
Gia đình phủ nhận việc Trường Giang có vợ con.
Cùng với việc phủ nhận tin Trường Giang có vợ, gia đình danh hài tiết lộ rõ hơn về mối quan hệ giữa anh và Nhã Phương, Quế Vân. Theo lời kể của cha Trường Giang, tháng 10 năm ngoái, nhân ngày giỗ mẹ, anh đã đưa Nhã Phương về nhà ra mắt và cô mới là bạn gái chính thức của Trường Giang.
Hoàng Yến - chị gái của Trường Giang cũng tỏ ra không đồng tình với hành động đăng đàn tố Trường Giang lăng nhăng, cư xử không đàn ông của Quế Vân. Theo chị, đó là hành động đó không đúng với người làm nghệ thuật như cô ấy". Chị cũng khẳng định gia đình mình chưa từng gặp Quế Vân. Trước khi trả lời phỏng vấn, Trường Giang cũng nói với chị rằng Quế Vân chỉ là người đóng cùng bộ phim mới của anh và yêu đơn phương anh.
Que Van yeu don phuong Truong Giang
Quế Vân yêu đơn phương và bị Trường Giang từ chối?
Que Van yeu don phuong Truong Giang
Trường Giang đưa Nhã Phương về quê đợt Tết vừa rồi, sau scandal với Quế Vân.
Chị gái Trường Giang chia sẻ: "Khi nhận thấy Quế Vân có tình cảm với mình, Trường Giang đã khéo léo từ chối và tránh mặt. Còn về chuyện yêu đương thì Trường Giang quen và yêu Nhã Phương khi tham gia chung bộ phim gì đó. Nếu tôi nhớ không lầm, vào ngày giỗ của mẹ tôi, Trường Giang có đưa Nhã Phương về nhà giới thiệu với mọi người".
Được biết, dịp Tết vừa rồi, Nhã Phương cũng cùng Trường Giang về nhà. Gia đình Trường Giang tỏ ra rất có thiện cảm với cô và khen Nhã Phương "hiền lành", "có duyên ăn nói". Chị gái Trường Giang khắng định "Trường Giang chỉ duy nhất có một bạn gái, đó là Nhã Phương". 

Như vậy, theo những tiết lộ từ gia đình của Trường Giang, tin đồn anh có vợ con là hoàn toàn vô căn cứ. Đồng thời, Quế Vân được cho là chỉ đơn phương trong tình cảm với Trường Giang, còn bạn gái đích thực của anh là Nhã Phương, người đã được anh mang về ra mắt hai lần.

Minh Tâm

>>5 clip hot nhất ngày: Bắt quả tang vợ ngủ với trai lạ tại nhà

>>Chân dài xăm kín lưng bị tổng sỉ vả, Hoàng hậu chết đuối vì không ai dám cứu

>>Bị trẻ trâu nói ngủ với Đàm Vĩnh Hưng , Dương Triệu Vũ nổi điên
>>Nữ sinh gốc Việt gây sốt vì khoe ảnh dự tiệc với dàn sao nổi tiếng thế giới

>>Tiến Đạt nhắc Hari Won cảnh giác khi yêu Trấn Thành

>>Sạc ĐTDĐ một lần ở Vũng Tàu mất 200.000 đồng!

>>Thủy quái mắt lồi khiến ngư dân hoang mang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Quế Vân yêu đơn phương Trường Giang và bị từ chối'