Hạ tuần tháng 4 vừa qua, Danh Khôi công bố ra thị trường loạt sản phẩm nhà phố biển nghỉ dưỡng Queen Pearl Mũi Né với giá chỉ từ 5.9 triệu/ m2, ngay lập tức trở thành tâm điểm thu hút giới đầu tư, đặc biệt là giới trẻ thành đạt đang có nhu cầu sở hữu ngôi nhà thứ hai ven biển.

Queen Pearl Mũi Né, giải khát nhu cầu 'second home' của người thành đạt

Bai PR | 11/05/2016, 08:00

Hạ tuần tháng 4 vừa qua, Danh Khôi công bố ra thị trường loạt sản phẩm nhà phố biển nghỉ dưỡng Queen Pearl Mũi Né với giá chỉ từ 5.9 triệu/ m2, ngay lập tức trở thành tâm điểm thu hút giới đầu tư, đặc biệt là giới trẻ thành đạt đang có nhu cầu sở hữu ngôi nhà thứ hai ven biển.

“Hàng hiếm” của thị trường BĐS nghỉ dưỡng

Đầu năm 2016, Eurowindow đã đầu tư hơn 2.000 tỉ đồng để xây dựng hai khu BĐS nghỉ dưỡng 5 sao tại TP Cam Ranh; HB Group cũng rót 1,5 tỉ đô la Mỹ vào dự án BĐS nghỉ dưỡng tại TP Hội An (Quảng Nam); các tập đoàn Vingroup, LDG Group… cũng đầu tư vào nhiều dự án BĐS nghỉ dưỡng tại Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang,…Theo số liệu từ CBRE, trong quý I vừa qua, tại Nha Trang, lượng BĐS nghỉ dưỡng bán được trong quý là 1.357 căn, cao hơn hẳn so với cả năm 2015 khi chỉ có 481 căn; tại Đà Nẵng, có1.335 căn được bán trong quý I/2016, cũng cao hơn rất nhiều so với con số 180 căn của cả năm 2015.

Tất cả căn nhà tại Queen Pearl Mũi Né đều hướng biển

Sôi động là vậy, song theo nghiên cứu của Tập đoàn Tanzanite International đưa ra hồi tháng 4.2016 cho biết, căn hộ mặt tiền biển tại VN hiện tại có giá từ 2.700 - 3000 USD/m2, biệt thự từ 5.000.000 -1 triệu USD/căn và chỉ có những khách hàng giàu có mới đủ điều kiện sở hữu. Mặt khác, xu hướng sở hữu ngôi nhà thứ hai của giới tri thức trẻ thành đạt ngày một nhiều, nhưng nguồn cung dành cho nhóm đối tượng này gần như đang bị bỏ ngỏ. Điều này đã khiến thị trường “khát” những dự án nghỉ dưỡng có mức giá vừa phải.

Chính vì “sức nóng” của nhóm nhu cầu này, công ty Bất động sản Danh Khôi (DKR) đã chính thức công bố ra thị trường dòng sản phẩm nhà phố Biển nghỉ dưỡng Queen Pearl với mức giá chỉ từ 5.9 triệu/m2, thanh toán linh hoạt trong 18 tháng. Đây là mức giá gây bất ngờ cho giới đầu tư ngay ngày công bố chính thức, giải tỏa “cơn khát” kéo dài của thị trường BĐS nghỉ dưỡng tầm trung. Ngoài ra, Queen Pearl Mũi Né còn khiến giới đầu tư thích thú vì đây là dự án “hiếm hoi” gần TP.HCM, chỉ mất khoảng 3 giờ lái xe là đến với khu nghỉ dưỡng lý tưởng này.

Sôi động giao dịch

Theo thông tin chính thức từ đơn vị phát triển dự án, công ty DKR dù chỉ mới công bố nhưng đã có hơn 140 giao dịch thành công. Trong số đó, nổi lên hai nhóm khách hàng là giới trẻ thành đạt đến từ TP.HCM và nhiều nhà đầu tư chuyên nghiệp đến từ Hà Nội.

Khách hàng tham quan sa bàn dự án Queen Pearl

Việc Queen Pearl Mũi Né thu hút giới đầu tư ngay ngày đầu ra mắt là điều dễ hiểu. Trong bối cảnh giá của BĐS nghỉ dưỡng khá cao thì chỉ cần khoảng 600 triệu đồngđã sở hữu một sản phẩmBĐS tại Queen Pearl. Bên cạnh đó, BĐS nghỉ dưỡng xung quanh TP.HCM chỉ có thể kể đến Vũng Tàu thì gần như đã khai thác cạn kiệt trong khi Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang, Khánh Hòa,...lại quá xa, mất nhiều thời gian di chuyển. Do đó, Phan Thiết – Mũi Né là điểm đến hấp dẫn nhất cho các khách hàng đến từ TP.HCM.

Anh Trung Thắng (36 tuổi, Q.6, TP.HCM) cho biết: “Chỉ với 600 triệu để sở hữu một BĐS nghỉ dưỡng có vị trí đẹp, tiện ích hiện đại, gần Sài Gòn là mức giá rất tốt trên thị trường hiện nay. Điều quan trọng, giá vừa tầm nhưng đảm bảo được tất cả yếu tố nghỉ dưỡng, sinh lờiđã khiến tôi nhanh chóng ra quyết định đặt mua một căn tại Queen Pearl Mũi Né.”

Queen Pearl sở hữu vị trí ngay cửa ngõ thủ đô Resort Việt Nam

“Nhờ nằm ngay cửa ngõ thủ đô resort Việt Nam và sân bay Phan Thiết, Queen Pearl là điểm đón đầu khách du lịch đến với Mũi Né. Điều này cho thấy, tiềm năng khai thác dịch vụ nghỉ dưỡng và gia tăng giá trị bất động sản rất lớn. Đó là lý do tôi quyết định đầu tư vào Queen Pearl”, khách hàngThái Trung (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ.

Giá vừa tầm, “đánh” trúng nhu cầu thị trường, cơ hội sinh lời cao, thuận tiện di chuyển…Queen Pearl Mũi Né là nơi hội tụ tất cả những điểm cộng mà nhiều nhà đầu tư có tầm nhìn đang “khao khát”.

Queen Pearl Mũi Né cách trung tâm thành phố Phan Thiết chỉ 5 phút và Mũi Né 15 phút. Lợi thế của dự án còn được phát huy khi nằm cạnh sân bay, liền kề đại học Phan Thiết, sân gofl Sealink 18 lỗ và hàng loạt địa điểm du lịch nổi tiếng. Công viên trung tâm rộng 2,1 ha với hơn 20 tiện ích, khách sạn 5 sao, trung tâm thương mại , phố Tây, hồ bơi tràn, đài ngắm biển đầu tiên tại Phan thiết…là các tiện ích độc đáo tại đây.

Để được tư vấn trực tiếp và đăng ký tham quan dự án, độc giả vui lòng liên hệ:

Hotline: 0917 79 5005 - 0916 9999 28

Website: www.queenpearlmuine.vn

P.V

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Queen Pearl Mũi Né, giải khát nhu cầu 'second home' của người thành đạt