Hot girl Tiểu Trúc quên tắt camera khi livestream và bỏ đi tắm. Vì lẽ đó, hình ảnh không mặc gì của cô được chứng kiến bởi hàng trăm ngàn người dùng mạng xã hội.

Quên tắt camera sau khi livestream, hot girl lộ cảnh tắm truồng

Tổng hợp | 23/08/2016, 16:21

Hot girl Tiểu Trúc quên tắt camera khi livestream và bỏ đi tắm. Vì lẽ đó, hình ảnh không mặc gì của cô được chứng kiến bởi hàng trăm ngàn người dùng mạng xã hội.

Câu chuyện dở khóc dở cười này của hot girl Trung Quốc khiến nhiều người báo động về cách livestream không cẩn thận của các cô gái.

Nhờ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, dáng vóc cân đối cùng làn da trắng sáng không tì vết nên Tiểu Trúc có rất nhiều người theo dõi trên mạng xã hội. Tận dụng lợi thế hình thể và nhan sắc, hot girl này thường làm tăng lượng theo dõi bằng cách phát những video trực tiếp, nói chuyện duyên dáng.

Tuy nhiên, sự cố gần đây nhất khiến Tiểu Trúc dường như biến mất khỏi mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Trong một lần phát video trực tiếp đến 50 phút 6 giây, cô nàng đã ngồi nói chuyện với người hâm mộ.

Trước khi kết thúc câu chuyện, lẽ ra Tiểu Trúc nên tắt camera và rời khỏi màn hình máy tính để làm việc riêng nhưng cô đã quên khuấy điều này và bước vào phòng tắm. Những hình ảnh nóng bỏng, không mảnh vải che thân của Tiểu Trúc nhanh chóng bị quay lại và phát trực tiếp cho hàng trăm ngàn người xem.

Tiểu Trúc đã quên tắt camera khi livestream.
Cảnh tắm của cô được phát trực tiếp cho hàng trăm nghìn người theo dõi.
Chân dung hot girl lộ cảnh tắm vì quên tắt camera khi livestream.

Đến khi phát hiện ra sự việc thì cũng đã quá muộn, Tiểu Trúc đã đề nghị mọi người gỡ clip nóng của mình đang bị phát tán và đóng cửa mạng xã hội một thời gian dài.

Cách đây hơn 10 ngày, Nova Patra, nữ game thủ khá nổi tiếng đã khiến cả cộng đồng mạng nháo nhào khi vô tình để lộ khoảnh khắc siêu xấu hổ của mình.

Theo đó, sau khi livestream trên YouTube như mọi khi, Nova Patra đã quên không tắt camera mà hồn nhiên thò tay vào quần tự sướng trước con mắt của hàng triệu dân mạng.

Nữ game thủ lộ cảnh nóng vì quên tắt camera khi livestream.

Rất nhiều người đã nhanh tay ghi lại khoảnh khắc này và phát tán lên mạng xã hội khiến tên tuổi của cô nàng nổi như cồn, tất nhiên là theo hướng tiêu cực.

Trên thực tế rất nhiều trường hợp lộ hàng, oái oăm đã xảy ra khi các cô gái quên không tắt camera hay micro sau khi livestream. Tuy nhiên, phần lớn là những tình huống cố ý nhằm gây scandal, thu hút người xem. Vì thế vẫn chưa rõ hành động của Nova Patra là vô tình hay cố ý.

Xem thêm: Hot girl Hà thành tụt váy, lộ vòng 1 khi livestream

Nữ tiếp viên hàng không 'đi khách' trên máy bay, quan hệ với phi công sau chuyến bay

Bộ ảnh cưới toàn cảnh giường chiếu và ân ái gây xôn xao

Làm MC Kỳ phùng địch thủ, Ngọc Trinh bị đụng chạm vòng 1 liên tục

Đập nát máy ảnh Sony 16 triệu, gửi trả lại người bán vì nghi bị lừa

HT - Nhật Linh (theo Gicasa)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quên tắt camera sau khi livestream, hot girl lộ cảnh tắm truồng