Sau 20 năm thoát tội, R. Kelly đã bị tòa án ở Chicago truy tố về 10 tội lạm dụng tình dục nghiêm trọng đối với 4 nạn nhân, trong đó có 3 người là trẻ vị thành niên.

R. Kelly chính thức bị bắt vì tôi lạm dụng tình dục hàng loạt trẻ vị thành niên

mai huong | 23/02/2019, 12:41

Sau 20 năm thoát tội, R. Kelly đã bị tòa án ở Chicago truy tố về 10 tội lạm dụng tình dục nghiêm trọng đối với 4 nạn nhân, trong đó có 3 người là trẻ vị thành niên.

Ngày 22.2, (giờ địa phương) tòa án Chicago chính thức truy tố về 10 tội lạm dụng tình dục nghiêm trọng sau 20 năm thoát tội của ca sĩ R. Kelly. Nam ca sĩ 52 tuổi đã bị cảnh sát bắt sau khicó hai phụ nữ đã đứng ra làm chứng, cho rằng R. Kelly từng quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên và họ có bằng chứng buộc tội. Một cô gái khai chưa đủ tuổi khi quan hệ tình dục với R. Kelly từ năm 2008 tới 2010 tại bang Illinois.

Trước đó ít ngày,R. Kelly lộ băng sex tấn công tình dục cô gái 14 tuổi.Kelly thực hiện hành vi quan hệ với cô gái trẻ trong 2 căn phòng ở ngôi nhà mình. Video ghi lại rõ hình ảnh nhận dạng của Kelly và cô gái. Thậm chí nam ca sĩ này còn cố ý chỉnh máy quay để ghi lại mọi chuyện, đồng thời liên tục nhắc đến độ tuổi 14 của cô gái này.Đoạn băng này dài 45 phút và chưa từng bị tiết lộ, đến gần đây mới được cung cấp cho cơ quan pháp luật.

Với những tội danh liên quan đến lạm dụng tình dục trong hơn 20 năm qua, nam ca sĩ này sẽ đối mặt với án phạt tối đa 7 năm tù. Trong đó,bản cáo trạng ghi rõ Kelly đã có hành vi lạm dụng tình dục 4 nạn nhân, trong đó có 3 trẻ vị thành niên, sử dụng vũ lực hoặc đe dọa để ép các nạn nhân quan hệ.

Kelly sẽ hầu tòa để xét xử tại ngoại vào ngày23.2, sau đó đến ngày 8.3 sẽ nhận được phán quyết từ toà án.

Hơn 20 năm qua, R. Kelly liên tục bị kiện bởi nhiều phụ nữ, về tội quan hệ tình dục với họ khi họ còn ở tuổi vị thành niên.

R. Kelly sinh ngày 8.1.1967, là một ca sĩ hip hop và R&B, nhạc sĩ người Mỹ. Anh nổi tiếng vào năm 1991 với đĩa đơn "She Got That Vibe". Kelly là tác giả của ca khúc "You are not alone" từng được Michael Jackson thể hiện thành công. Các bản hit của nam ca sĩ này có thể kể đến là là I Believe I Can Fly, If I Could Turn Back the Hands of Time, The World's Greatest...

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
R. Kelly chính thức bị bắt vì tôi lạm dụng tình dục hàng loạt trẻ vị thành niên