Tại Trung tâm Phụ nữ và Phát triển, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và công ty P&G Việt Nam- nhãn hàng Ariel đã chính thức công bố và triển khai chương trình “Phụ nữ Việt Nam tự tin tiến bước”.

Ra mắt chương trình Phụ nữ Việt Nam tự tin tiến bước

23/10/2014, 17:28

Tại Trung tâm Phụ nữ và Phát triển, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và công ty P&G Việt Nam- nhãn hàng Ariel đã chính thức công bố và triển khai chương trình “Phụ nữ Việt Nam tự tin tiến bước”.

Ngày nay, khi xã hội phát triển, vai trò của phụ nữ ngày càng được nâng cao, người phụ nữ đảm nhận nhiều vai trò hơn, đóng góp nhiều hơn cho xã hội. Người phụ nữ tiến bộ trong thời đại mới luôn quan niệm “sống là không ngừng tiến bước”. Không chỉ tiến bộ trong việc nâng cao kiến thức và phát triển bản thân, ở vai trò là một người vợ, người mẹ, họ còn luôn chăm lo và tìm cách cho cuộc sống gia đình trở nên tốt đẹp hơn. Họ luôn muốn con cái học hành đầy đủ và tiến bước trong cuộc sống, sẵn sàng làm mọi thứ để con mình được hưởng những ưu đãi giáo dục tốt nhất.

Thấu hiểu nguyện vọng này, Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam và công ty P&G Việt Nam - nhãn hàng Ariel cùng công bố chương trình “Phụ nữ Việt Nam tự tin tiến bước”. Theo đó, chương trình sẽ trao học bổng giáo dục với tổng giá trị 1 tỉ đồng cho con em của những phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn thuộc 6 tỉnh nông thôn miền núi, trung du phía Bắc: Yên Bái, Phú Thọ, Thái Nguyên, Hoà Bình, Lào Cai, Quảng Ninh.

Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam với tư cách là cơ quan đại diện các tầng lớp phụ nữ Việt Nam, với bề dày hơn 80 năm hoạt động của mình, sẽ làm việc cùng Hội Liên hiệp phụ nữ cấp tỉnh, cấp huyện phổ biến chương trình đến cấp xã để lựa chọn những ứng viên và gia đình phù hợp tiêu chí tham gia chương trình.

Đồng hành từ năm 2006 trong các chương trình xã hội dành cho phụ nữ cho đến nay, công ty P&G Việt Nam và Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt nam đã thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa vì sự tiến bộ và phát triển của phụ nữ Việt Nam như: Quỹ “Cô Tấm ngày nay” (năm 2007), chương trình “Hỗ trợ phụ nữ Việt Nam cùng tiến bộ” (năm 2008), chương trình “Nghề nghiệp vững vàng - Tương lai tươi sáng” (năm 2009).

Sự thành công của những chương trình trên đã tạo tiền đề tốt đẹp và là động lực cho những chương trình hợp tác mới giữa Công ty P&G Việt Nam và Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Và, nhãn hàng Ariel - công ty P&G, sau nhiều năm không ngừng nỗ lực hoàn thiện cuộc sống của hàng triệu phụ nữ trên toàn thế giới, nay tự hào tiếp tục đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam tự tin bước tới tương lai trên mọi phương diện cuộc sống trong chương trình “Phụ nữ Việt Nam tự tin tiến bước” lần này.

Những suất học bổng hỗ trợ giáo dục trong chương trình không chỉ góp phần làm giảm nhẹ gánh nặng nuôi con ăn học của phụ nữ nông thôn mà còn giúp họ thêm vững tin trong cuộc sống, có cơ hội phát triển bản thân và tự tin tiến bước cùng gia đình xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn.

MTG

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
28 phút trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ra mắt chương trình Phụ nữ Việt Nam tự tin tiến bước