Công ty CP Tập đoàn Liên kết Việt Nam (Vina-link Group) tổ chức chương trình ra mắt dự án kinh doanh mới với mô hình đột phá - NIT tại Hà Nội.

Ra mắt dự án NIT - Mô hình đột phá trong kinh doanh

05/08/2014, 10:53

Công ty CP Tập đoàn Liên kết Việt Nam (Vina-link Group) tổ chức chương trình ra mắt dự án kinh doanh mới với mô hình đột phá - NIT tại Hà Nội.


Ra mat du an NIT - Mo hinh dot pha trong kinh doanh

Ông Nguyễn Xuân Hoàng – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam (Vina-link Group)

Ra mat du an NIT - Mo hinh dot pha trong kinh doanh

Bà Hồ Ngọc Thảo – Giám đốc điều hành Công ty CP Tập đoàn Liên kết Việt Nam (Vina-link Group)

Sau gần 2 năm chuẩn bị, dự án N.I.T (NIT Project [Network Marketing – Internet Marketing – Training] đã được triển khai dưới sự đầu tư của Công ty CP Tập đoàn Liên kết Việt Nam (Vina-link Group). Đây là dự án được xây nên nhằm tận dụng và kết hợp sức mạnh tuyệt vời của cả 3 mô hình Network Marketing (Kinh doanh theo mạng) – Internet Marketing (Kinh doanh trên Internet) & Training (Đào tạo), từ đó, tạo đòn bẩy thuận lợi cho giúp các thành viên tham gia có thể tạo ra các nguồn thu nhập thụ động một cách dễ dàng mà không phải đầu tư quá nhiều thời gian và công sức.
NIT là một quy trình khép kín, chỉ với các bước đơn giản. Trong 1 khoảng thời gian rất ngắn, NIT có thể tạo ra một môi trường mang thật nhiều giá trị với quy mô lớn. Đây chính là những yếu tố chính giúp các thành viên tham gia dự án có thể xây dựng các nguồn thu nhập một cách bền vững.
Ngoài ra, với khả năng định hướng – dẫn dắt & thuyết phục, NIT là một công cụ tuyển dụng tuyệt vời để hàng ngàn người tham gia vào hệ thống kinh doanh cùng bạn vào bất cứ lúc nào, ở bất cứ nơi đâu và sẽ không ngừng tăng trưởng. Và quan trọng hơn cả, NIT mang đến cho tất cả các thành viên một môi trường đào tạo và chia sẻ hoàn toàn chủ động và linh hoạt, để có thể nắm được các kỹ năng cần thiết và hoàn toàn chủ động quyết định cuộc sống và công việc kinh doanh một cách hoàn toàn miễn phí.

Ra mat du an NIT - Mo hinh dot pha trong kinh doanh Các nhà phân phối tiêu biểu của Vina-link

NIT là dự án được ra đời từ ý tưởng của một nhóm chuyên gia Việt Nam, khởi nguồn từ sau khi tham gia buổi Hội thảo “Never Work Again” (Làm thế nào để không bao giờ phải làm việc nữa). Tại sự kiện “Never Work Again”, đã có 15 triệu phú hàng đầu thế giới chia sẻ những bí quyết, cách thức tuyệt vời để tạo nên các nguồn thu nhập thụ động khổng lồ. Và hầu hết các triệu phú đều nhận định: “Muốn thành công trong thời điểm hiện tại, bạn nên tham gia vào 1 trong 3 lĩnh vực: Network Marketing (Kinh doanh theo mạng) – Internet Marketing (Kinh doanh trên Internet) & Training (Đào tạo)”.
Chương trình đặc biệt này hướng dẫn cách để xây dựng một dòng tiền thu nhập thụ động nhanh nhất do Công ty Peak Potentials của diễn giả nổi tiếng hàng đầu thế giới T.Harv Eker, phối hợp cùng Success Resources tổ chức tại Singapore năm 2012. Ngoài ra, việc tham dự chương trình đào tạo của Ewwen Chia – Chuyên gia Affiliate Marketing trên Internet hàng đầu thế giới, tác giả cuốn sách Best Selling “How I Made My First Million On The Internet and How You Can Too!” (Tôi đã kiếm được một triệu đô la đầu tiên trên internet như thế nào và cách để bạn cũng có thể làm được như vậy!) cũng góp phần tạo nên ý tưởng - là những viên gạch đầu tiên xây dựng nên dự án NIT.

Ra mat du an NIT - Mo hinh dot pha trong kinh doanh

Khách mời của chương trình

NIT được Vina-link Group đầu tư rất công phu với mục tiêu là tạo nên một môi trường mở để mọi người có thể tham gia và vận hành nó một cách đơn giản nhất.
Ra mat du an NIT - Mo hinh dot pha trong kinh doanh PGS.TS Hồ Bá Do – Phó Viện trưởng Viện Thực phẩm chức năng

MTG

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ra mắt dự án NIT - Mô hình đột phá trong kinh doanh