Trong đêm Gala Dinner mừng thành công của giải U.21 Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men, tuyển U.21 Than Quảng Ninh đã có màn trình diễn liên khúc "cực chất".

U.21 Than Quảng Ninh 'cháy hết mình' cùng U.21 Hà Nội T&T trong đêm Gala

Hà Ngọc Bách + Trương Tú | 01/11/2016, 22:03

Trong đêm Gala Dinner mừng thành công của giải U.21 Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men, tuyển U.21 Than Quảng Ninh đã có màn trình diễn liên khúc "cực chất".

Sau hơn 10 ngày thi đấu chính thức giải bóng đá U.21 Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men đã gần như khép lại khi chỉ còn trận đấu chung kết giữa U.21 Hà Nội T&T và U.21 Sanna Khánh Hòa vào lúc 16 giờ ngày 2.11.

Tối ngày 1.11, tại khách sạn Hải Yến đã diễn ra đêm Gala Dinner mừng thành công của giải đấu U.21 Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men. Tại buổi tiệc, ngoài sự tham dự của ban tổ chức giải và các lãnh đạo địa phương của tỉnh Quảng Ninh thì còn có đông đảo các phóng viên, cầu thủ của 3 đội bóng U.21 Than Quảng Ninh, U.21 Hà Nội T&T và U.21 Sanna Khánh Hòa.

Nhà báo Nguyễn Công Khế, Trưởng ban Tổ chức giải U.21 Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men phát biểu tại đêm Gala của giải đấu.

Trong không khí ấm cúng của đem Gala, nhà báo Nguyễn Công Khế đã cảm ơn chính quyền tỉnh Quảng Ninh, lãnh đạo Trung ương đã quan tâm đến giải đấu U.21 Báo Thanh Niên Cúp Clear Men. Nhà báo Nguyễn Công Khế, Trưởng ban tổ chức giải cũng không quên cám ơn các trọng tài đã công tâm bắt các trận đấu vừa qua, cũng như các cầu thủ trẻ đã thi đấu đầy cống hiến trong từng trận đấu.

Một số hình ảnh trong đêm Gala Dinner:

Nhà báo Nguyễn Công Khế nhận cái ôm nồng thắm từHLV Phan Thanh Hùng (tuyển 1 Than Quảng Ninh) trong đêm Gala
Toàn cảnh buổi Gala Dinner giải U.21 Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men
HLV Phạm Minh Đức (U.21 Hà Nội T&T) hòa mình vào không khí đêm Gala
U.21 Hà Nội T&T hưởng ứng nhiệt tình "màn diễu hành" của U.21 Than Quảng Ninh
Ban tổ chức giải U.21 Báo Thanh Niên- Cúp Clear Men và các cầu thủ U.21 Than Quảng Ninh "náo loạn" sân khấu đêm Gala

Lời Cảm Ơn

Ban Tổ chứcgiải U.21 BáoThanh Niênnăm 2016 - Cúp Clear Men chân thành cảm ơn:Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam, Công ty cổ phần Tôn Đông Á, Tổng công ty Hàng không Việt Nam, Công ty cổ phần Đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh đã đồng hành cùng vòng chung kết giải.

Thiên Hà - Nguyên Trương

Bài liên quan
Aston Villa cứu bóng đá Anh khỏi cảnh sạch bóng tại châu Âu
Aston Villa đã giúp cho bóng đá xứ sở Sương mù thoát khỏi cảnh sạch bóng tại Cúp châu Âu.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.21 Than Quảng Ninh 'cháy hết mình' cùng U.21 Hà Nội T&T trong đêm Gala