Dù trận Real Madrid - Man City được dự báo là trận đấu hay nhất tại Champions League mùa này nhưng khó ai lại hình dung ra được diễn biến trên sân lại hấp dẫn như vậy.
Thể thao

Real Madrid - Man City: Mãn nhãn 6 bàn, hồi hộp đợi lượt về

Hồ Đông 07:17 10/04/2024

Dù trận Real Madrid - Man City được dự báo là trận đấu hay nhất tại Champions League mùa này nhưng khó ai lại hình dung ra được diễn biến trên sân lại hấp dẫn như vậy.

real.jpg
Real Madrid và Man City bất phân thắng bại

Ngay phút thứ nhất, Tchouameni trong vai trò hậu vệ của Real Madrid đã phải nhận thẻ vàng để ngăn cản Jack Grealish và từ tình huống đá phạt hơi chếch bên cánh trái cách khung thành hơn 30 mét, Bernardo Silva sút bóng sệt khiến thủ thành Lunin bất ngờ và không kịp phản ứng. Bàn thua này có lỗi của Lunin khi thủ môn của Real chỉ huy hàng rào không tốt.

Nhưng chỉ ngay sau đó ít phút, Real đã đáp trả. Phút 12, Camavinga đi bóng dũng mãnh trước khi tung ra cú sút từ ngoài vòng cấm. Do bóng đập người Ruben Dias đổi hướng nên thủ môn Ortega của Man City bó tay.

Chỉ 2 phút sau, từ một đợt phản công, Rodrygo bứt tốc từ sân nhà, vượt qua Akanji rồi đánh bại Ortega rất nhẹ nhàng nâng tỷ số lên 2-1.

Sau khi có được bàn thắng, Real Madrid chủ động chơi lùi lại và để Man City cầm bóng. Trong thế trận phòng ngự phản công ưa thích, Real có rất nhiều cơ hội nhưng cả Vinicius, Rodrygo và Bellingham đều bỏ lỡ.

Điều này khiến Real phải trả giá trong hiệp 2. Phút 67, Phil Foden lập siêu phẩm từ ngoài vòng cấm để gỡ hòa 2-2. Phút 71, hậu vệ Gvardiol khiến tất cả ngỡ ngàng với cú cứa lòng đẳng cấp giúp Man City lại vượt lên dẫn trước.

Bị thủng lưới 2 bàn liên tiếp nhưng Real vẫn bình tĩnh tổ chức tấn công và đẳng cấp của đội bóng Hoàng gia đã lên tiếng. Phút 79, Fede Valverde có tình huống vô lê đẹp mắt cân bằng tỉ số 3-3.

Kết quả hòa 3-3 khiến hai đội sẽ phải quyết đấu trong trận lượt về tại sân Etihad vào 18.4 tới.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
12 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Real Madrid - Man City: Mãn nhãn 6 bàn, hồi hộp đợi lượt về