Sau khi có Eric Bailly từ Villarreal, Mourinho tiếp tục săn tìm trung vệ để củng cố hàng phòng ngự của Manchester United. Mục tiêu lần này là học trò cũ Varane.

Real Madrid thừa nhận Varane có thể đến Man United

Huyền Thi | 16/06/2016, 16:38

Sau khi có Eric Bailly từ Villarreal, Mourinho tiếp tục săn tìm trung vệ để củng cố hàng phòng ngự của Manchester United. Mục tiêu lần này là học trò cũ Varane.

Hậu vệ người Pháp gần như đã ký hợp đồng với Man United vào năm 2011 song sau đó lại quyết định chuyển đến Real Madrid.

Sau khi nắm quyền tại Manchester United, Jose Mourinho đã củng cố hàng phòng ngự của Quỷ đỏ bằng cách chi 30 triệu bảng cho trung vệ Eric Bailly từ Villarreal. Song do Eric Bailly chỉ mới thi đấu 40 trận cho Tàu ngầm vàng nên nhiều người vẫn còn nghi ngờ về khả năng thành công của trung vệ 22 tuổi người Ghana ở Premier League.

Đó là lý do Manchester United vẫn theo sát các mục tiêu khác để làm đối tác của Chris Smalling ở trung tâm hàng phòng ngự, như John Stones (Everton), Bonucci (Juventus) và cả Varane.

Varane sẽ đến Manchester United theo tiếng gọi của Mourinho?

Manchester United kỳ vọng Varane sẽ chuyển đến sân Old Trafford khi thấy tương lai bất ổn tại Real Madrid.

Trong mùa giải qua, trung vệ 23 tuổi đã mất vị trí chính thức vào tay Pepe (Bồ Đào Nha) và còn bị chân thương gân kheo trước khi Euro 2016 diễn ra nên không thể cùng tuyển Pháp góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu.

Theo Marca, tờ báo có mối quan hệ gần gũi với Real Madrid, HLV Zinedine Zidane đề nghị Chủ tích Perez ký hợp đồng mới dài hạn với trung vệ người đồng hương. Song, Real Madrid thừa nhận Varane có thể bị thầy cũ Mourinho thuyết phục để chuyển đến sân Old Trafford. Lý do bởi Mourinho cam kết sẽ cho Vavane thường xuyên ra sân trong đội hính chính thức.

Trong khoảng thời gian từ tháng 12.2015 đến tháng 5.2016, cựu hậu Lens chỉ mới chơi 14 trận chính thức cho Real Madrid trong tổng 34 số trận.

Clip những pha bóng ấn tượng của Varane trong màu áo Kền kền trắng mùa giải 2015-2016:

Huyền Thi
Bài liên quan
Hòa trên sân Bayern, Real Madrid nắm lợi thế trước bán kết lượt về
Bayern Munich và Real Madrid đã cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu với 4 bàn thắng chia đều cho hai đội.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
11 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Real Madrid thừa nhận Varane có thể đến Man United