Yêu du lịch, kinh tế tự chủ, 7 cô bạn thân "rủ nhau" xây biệt thự ngoại ô rộng 700 mét vuông để nghỉ dưỡng cuối tuần và coi đó là “viện dưỡng lão” trong tương lai.

‘Resort’ giữa cánh đồng xanh mướt đẹp như mơ của 7 cô gái trẻ

thyhang | 07/09/2020, 12:09

Yêu du lịch, kinh tế tự chủ, 7 cô bạn thân "rủ nhau" xây biệt thự ngoại ô rộng 700 mét vuông để nghỉ dưỡng cuối tuần và coi đó là “viện dưỡng lão” trong tương lai.

Các chủ nhân của căn biệt thự đáng mơ ước này đều đã ngoài 30 và có kinh tế tự chủ, lại yêu thích du lịch và đã cùng nhau đi trải nghiệm ở nhiều nơi. Cùng sở thích và đam mê giống nhau, nhóm bạn 7 người đã cùng nhau mua 1 mảnh đất rộng 700m2 và xây dựng biệt thự “đẹp như mơ” ở vùng ngoại ô thuộc làng Nen Keng, Quảng Đông, cách trung tâm thành phố 1,5 giờ lái xe. Ở nơi này, họ có thể nghỉ dưỡng vào dịp cuối tuần, thư giãn, nấu nướng và trò chuyện với nhau.

“Resort” đã tiêu tốn của nhóm bạn khoảng 4 triệu Nhân dân tệ (13 tỉ đồng), được thiết kế hiện đại với 3 tầng, 10 phòng ngủ và nằm giữa khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ. Phía trước ngôi nhà là cánh đồng lúa, phía sau là đồi núi, khung cảnh tuyệt đẹp này chính là view triệu đô mà nhiều người luôn ao ước.

Biệt thựvới gam màu trắng chủ đạo và có kiến trúc hiện đại với nhiều khung cửa kính trong suốt để có thể tận hưởng vẻ đẹp của khung cảnh xung quanh. Phía dưới sân được kê thêm bàn ghế gỗ để phục vụ những buổi thưởng trà hay tiếp khách.

Phòng sinh hoạt chung của ngôi nhà gây ấn tượngvới tường kính trong suốt. Trong căn phòng này, mọi người có thể vừa uống trà, vừa trò chuyện cùng nhau và tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp xung quanh.

Ngôi nhà hiện đang được cho thuê trước khi nhóm bạn chọn để nghỉ hưu ở đó. Jin Du, một thành viên trong nhóm bạn chia sẻ trên truyền thông rằng: "Nhiều người nói rằng họ muốn mua một ngôi nhà để sống cùng bạn bè nhưng có bao nhiêu người thực sự đã làm điều đó? Chúng tôi đã chuẩn bị cho việc nghỉ hưu 20 năm sau, và đó chính là điều ý nghĩa nhất tôi đã làm trong năm nay!"

Minh An
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Resort’ giữa cánh đồng xanh mướt đẹp như mơ của 7 cô gái trẻ