Manchester United chỉ thắng 1 trong 7 trận gần đây tại Premier League và Rio Ferdinand đưa ra giải pháp cho vấn đề của HLV Mourinho.

Rio Ferdinand khuyên Mourinho để Carrick và Mkhitaryan đá chính

Huyền Thi | 02/11/2016, 16:37

Manchester United chỉ thắng 1 trong 7 trận gần đây tại Premier League và Rio Ferdinand đưa ra giải pháp cho vấn đề của HLV Mourinho.

Rio Ferdinand khuyên Mourinho nên khôi phục vị trí cho Michael Carrick và Henrikh Mkhitaryan để cải thiện tình trạngảm đạm của Manchester United.Chỉ thắng 1 trong 7 trận gần đây ở Premier League, Manchester United vừa có trận hòa 0-0 với Burnley khiến fan thất vọng tột độ.

Cựu hậu vệ từng giành 6 chức vô địch Premier League cùng Quỷ đỏ, Rio Ferdinand tin rằng Carrick sẽ phát độngcác đợt tấn công nhanh hơn và rất muốn nhìn thấy tân bình Mkhitaryan có nhiều cơ hội ra sân hơn.

Ferdinand đã viết trên tờ Evening Standard:"Đối với tôi, Carrick cần được chơi nhiều hơn. Anh ấy có thể phát động tấn công nhanh hơn và chính xác hơn so với bất cứ ai khác trong đội hình. Tôi không biết những gì đang xảy ra với Mkhitaryan. Có ai biết cậu ấy ở đâu? Mkhitaryan khỏe mạnh và tập tuyện tốt nhưng nhưng bạn không nhìn thấy cậu trong màu áo Manchester United. Họ trả Borussia Dortmund 26 triệu bảng để có được Mkhitaryan trong mùa hè và vì số tiền đó, tôi sẽ thực sự muốn nhìn thấy cậu ấy chơi bóng".

Rio Ferdinand đưa ra lời khuyên cho Mourinho giúp Manchester United thoát khỏi khủng hoảng.

Rio Ferdinand khẳng định Chris Smalling phảitiến bước khi Eric Bailly vắng mặt vì chấn thương vàcác đồng đội cần giảm bớt áp lực ghi bàn cho Zlatan Ibrahimovic.

"Smalling phải phát huy tiềm năng của mình và trở thành trung vệ chủ chốt trong mùa giải này. Với Eric Bailly bị chấn thương vài tháng, cậu ta trở thành nhân vật chính. Ibrahimovic dù chỉ ghi bàn 1 lần trong 10 trận gần nhất nhưng đội bóng cần cậu ta để thoát khỏi khủng hoảng. Cậu ta là cầu thủ có kinh nghiệm và biết những gì mình cần làm.

Manchester United đã có 37 pha dứt điểm trong trận hòa 0-0 trước Burnley cuối tuần trước, thành tích tốt nhất trong một trận đấu kể từ mùa giải 2003-04. Đơn giản là họ phải dứt điểmchính xác hơn.

Làm đượcđiều đó vào đêm thứ Năm, Manchester United có thể vượt qua Fenerbahce ở Europa League một cách dễ dàng
", hậu vệ huyền thoại Quỷ đỏ chia sẻ thêm.

1 giờ sáng thứ 6 tới, Manchester United sẽ đến Istanbul làm kháchFenerbahce ở loạt trận thứ 4 vòng bảng Europa League. Trước trận này, toàn đội chào đón trở lại Bastian Schweinsteiger sau thời gian bị Mourinho ruồng rẫy.

"Chúng tôi đều rất mừng cho Schweinsteiger khi anh ấy đang tập luyện với chúng tôi. Tôi không tập cùng anh ấy vì chúng tôi tập theo nhóm, nhưng tôi muốn điều tốt nhất cho anhcũng như phần còn lại của đội bóng", hậu vệ trái Luke Shaw mừng choSchweinsteiger.

Xem thêm: Shaw tiết lộ bất ngờ về Ibrahimovic, mừng cho Schweinsteiger

Mặc hở nhất sự kiện, Angela Phương Trinh bị mời ra khỏi thảm đỏ

Clip kỹ năng thoát chết khi cháy quán karaoke và nhà cao tầng

Clip Tôn Ngộ Không nhảy trên nền nhạc Sơn Tùng M-TP làm Sky phấn khích

Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội lên tiếng về clip nữ sinh nhảy từ tầng thượng

Những chiếc váy thiếu vải, làm lu mờ cô dâu của sao nữ Việt

5 tiểu phẩm hài đáng nhớ của NSƯT Phạm Bằng ở Gặp nhau cuối tuần

Ảnh chụp lén mỹ nữ vác cung trên phố làm triệu người thương nhớ

Clip cả bàn quẩy chưa từng thấy ở đám cưới, Sơn Tùng M-TP không thích điều này

Lâm Tâm Như bị thờ sống trong quán cà phê ở Việt Nam gây bức xúc

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rio Ferdinand khuyên Mourinho để Carrick và Mkhitaryan đá chính