Zlatan Ibrahimovic tịt ngòi 6 trận liền ở Premier League và đang hứng chịu búa rìu dư luận song Luke Shaw đã lên tiếng bảo vệ đàn anh.

Shaw tiết lộ bất ngờ về Ibrahimovic, mừng cho Schweinsteiger

Huyền Thi | 02/11/2016, 07:17

Zlatan Ibrahimovic tịt ngòi 6 trận liền ở Premier League và đang hứng chịu búa rìu dư luận song Luke Shaw đã lên tiếng bảo vệ đàn anh.

Xem thêm:Clip đám đông sàm sỡ hai phù dâu, chủ tiệm ĐTDĐ ở Đà Nẵng đấm gãy mũi khách

Theo Luke Shaw, Zlatan Ibrahimovic không suy sụp và vẫn rất tự tinmặc dù cơn khát bàn thắng kéo dài. Trong 10 trận gần nhấtthi đấu choManchester United, tiền đạo 35 tuổi người Thụy Điển chỉ có1 pha lập côngvà đã không ghi bàn trong 6 trận đấu liềntại Premier League. Điều này khiến sự ủng hộ của fan dành cho Ibrahimovic sụt giảm nghiêm trọng, thậm chí có người kêu gọi anh giải nghệ.

Trong trận Manchester United bịBurnley cầm hòa0-0 cuối tuần trước, Ibrahimovic dứt điểm 12 lầnnhưng không có bàn thắng nào trước sự phản xạ tuyệt vời từ thủ môn Tom Heaton. Trong hiệp 2, cựu tiền đạo PSG có cơ hội mười mươi để chấm dứt cơn khô hạn bàn thắng của mình song cũng không thắng nổi Tom Heaton. Dù vậy, Shaw tin rằng đàn anh sẽ sớm ghi bàn trở lại.

Tịt ngòi 6 trận liền ở Premier League nhưngIbrahimovic vẫn tự tin.

"Không có thay đổi nào cả, tôi sẽ không nói về điều đó. Anh ấy là cầu thủ đẳng cấp thế giới và tôi sẽ không nói đó là sự suy sụp. Anh ấy đã không may mắn và đã có cơ hội nhưng những cú dứt điểm bị ngăn cản thật không thể tin nổi. Đặc biệt là pha ngả người volley cuối tuần qua và Heaton đã cứu thua.Anh ấy là người rất tự tin và sự tự tin luôn cao ngút trời”, hậu vệ cánh trái 23 tuổi người Anh chia sẻ.

Shaw cũng cho biết toàn đội vui mừng chào đón trở lại Bastian Schweinsteiger trong buổi tập hôm thứ 2 để chuẩn bị cho trận làm khách trên sân Fenerbahce ở Europa League.

"Chúng tôi đều rất mừng cho Schweinsteiger khi anh ấy đang tập luyện với chúng tôi. Tôi không tập cùng anh ấy vì chúng tôi tập theo nhóm, nhưng tôi muốn điều tốt nhất cho anhcũng như phần còn lại của đội bóng", Shaw nói thêm.

Xem thêm: Chi 135 triệu bảng, Man United không thể có Suarez

Mata chơi hay vì sợ bị Mourinho bán xới khỏi Man United

Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội phân trần về clip nữ sinh nhảy từ tầng thượng

Những chiếc váy thiếu vải, làm lu mờ cô dâu của sao nữ Việt

Nghề có mức lương 110 triệu đồng/tháng

Ảnh chụp lén mỹ nữ vác cung trên phố làm triệu người thương nhớ

Clip cả bàn quẩy chưa từng thấy ở đám cưới, Sơn Tùng M-TP không thích điều này

Lâm Tâm Như bị thờ sống trong quán cà phê ở Việt Nam gây bức xúc

Nhí Tinô bị bắt khiến dân mạng hân hoan

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Shaw tiết lộ bất ngờ về Ibrahimovic, mừng cho Schweinsteiger