Tin đồn về việc cô ca sĩ Wrecking Ball đã quay trở lại với hôn phu Liam Hemsworth bắt đầu khi cô cùng anh đến Australia, quê hương của anh vào năm mới.

Rộ tin Miley Cyrus tái hợp, đính hôn với 'em trai Thần Sấm'

Một Thế Giới | 20/01/2016, 09:57

Tin đồn về việc cô ca sĩ Wrecking Ball đã quay trở lại với hôn phu Liam Hemsworth bắt đầu khi cô cùng anh đến Australia, quê hương của anh vào năm mới.

Trong những ngày qua cô cũng được nhìn thấy đang đeo chiếc nhẫn giống với nhẫn đính hôn của ngôi sao Hunger game tặng cô khi anh cầu hôn vào tháng 6 năm 2012. Một nguồn tin cho biết mối quan hệ giữa hai người đã tiến triển xa hơn sau khi cô được chụp hình đang mở hộp ở một chiếc xe tải gần nhà nam diễn viên tại Malibu, California, Mỹ vào cuối tuần.

Miley Cyrus

Miley đã đeo chiếc nhẫn khi cô được chụp hình tại sân bay JFK, Mỹ vào trưa thứ 2, 18/1 (theo giờ địa phương).

Nguồn tin của TMZ.com nói Miley đã từng bước di chuyển đồ của cô tới nhà anh, với cuối tuần được đánh dấu như là ‘vòng chung kết của quá trình chuyển đồ dài 1 tuần’. Miley và Liam kết thúc quan hệ của mình và hủy việc đính hôn vào năm 2013. Tuy nhiên gần đây có báo cáo nói Miley đã hi vọng cô và Liam có thể nhóm lại sự lãng mạn của họ.

Miley Cyrus

Miley đăng hình nhẫn đính hôn của mình vào năm 2008

Cặp đôi hủy đính hôn vào năm 2013. Một nguồn tin nói với tạp chí People: ‘Miley chưa bao giờ quên được Liam. Mặc dù họ luôn cãi nhau trước khi chia tay, Miley luôn nói Liam là tình yêu của cuộc đời cô. Có rất nhiều điều cô thích về mối quan hệ của họ. Họ có rất nhiều niềm vui và Liam hầu hết đều ủng hộ Miley. Dường như cô luôn hi vọng và mơ rằng họ sẽ trở lại với nhau vào một ngày nào đó’.

Sau khi  chia tay, cô ca sĩ này đã hẹn Patrick Schwarzenegger cho đến tháng 4 năm 2014 và rộ tin hẹn hò đồng giới với người mẫu Stella Maxwell của Victoria’s Secret trong một thời gian ngắn sau đó. Tuy nhiên trong thời gian lãng mạn đó, ngôi sao Wrecking Ball không bao giờ loại trừ việc trở lại với Liam và một lần đã hé lộ rằng việc chia tay diễn ra để cô có thể lớn lên như một cá nhân độc lập: ‘Tôi đã rất sợ việc phải ở một mình, tôi nghĩ chinh phục nỗi sợ đó, năm nay, thực sự lớn hơn so với những chuyển đổi khác mà tôi đạt được trong suốt cả năm’, cô nói với Barbara Walters năm 2013: ‘Tôi chưa bao giờ muốn có một ai đó một lần nữa, khi mà tôi cảm thấy. thiếu họ, tôi không thể là chính mình’.

Miley Cyrus

Miley và Liam từng là một cặp đôi hạnh phúc trước khi Miley nổi loạn.

Trong khi đó vào tháng 10, Liam thừa nhận anh luôn có tình cảm với người yêu cũ, anh chia sẻ trên tạp chí Men’s Health: ‘Ý tôi là, hãy xem – chúng tôi đã ở bên nhau 5 năm vì vậy tôi nghĩ những cảm xúc đó sẽ không bao giờ thay đổi. Và điều đó cũng tốt bởi vì nó chứng tỏ với tôi điều này có thật. Nó không chỉ là một cái gì đó sôi nổi. Nó thực sự là một phần quan trọng của đời tôi và nó sẽ mãi như vậy’.

Không chỉ nổi tiếng với các vai diễn trong bộ phim ăn khách Hunger game, Liam Hemsworth còn được biết đến là em trai của Thần Sấm Thor Chris Hemsworth. Trong khi đó, Miley Cyrus nổi lên từ ngôi sao Disney với hình tượng cô ca sĩ trong sáng Hannah Montana. Tuy nhiên, sau khi chia tay với Liam, Miley bắt đầu xuống tóc và thường xuyên xuất hiện với phong cách nổi loạn, hở bạo trước công chúng và truyền thông.

Vũ Khanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rộ tin Miley Cyrus tái hợp, đính hôn với 'em trai Thần Sấm'