Ngôi sao của điện ảnh Hoa ngữ, Phạm Băng Băng đã bắt giữ vì liên quan gian lận tài chính. Đó là thông tin được lan truyền trên mạng xã hội và kể cả báo chí Trung Quốc trong 2 ngày nay.

Rộ tin Phạm Băng Băng bị bắt vì gian lận tài chính

Tiểu Vũ | 28/07/2018, 14:05

Ngôi sao của điện ảnh Hoa ngữ, Phạm Băng Băng đã bắt giữ vì liên quan gian lận tài chính. Đó là thông tin được lan truyền trên mạng xã hội và kể cả báo chí Trung Quốc trong 2 ngày nay.

Mạng xã hội Weibo của Trung Quốc chia sẻ chóng mặt thông tin từ blogger nổi tiếng Dương Cẩm Lân nói rằngPhạm Băng Băng có thể là đang gặp rắc rối sau bê bối về một hợp đồng có liên quan đến tài chính.

Thông tin này cũng được nhiều trang điện tử của Trung Quốc nhưSina, 163, NTDTVđăng tải, thậm chí họ còn nói rõ rằng Phạm Băng Băng đã bị nhà chức trách bắt giữ vào tối 26.7 để điều tra về những hành vi gian lận tài chính.

Tuynhiên việc Phạm Băng Băng có bị bắt hay không vẫn đang có nhiều ý kiến trái ngược.

Võ Tắc Thiên là vai diễn đáng nhớ của Phạm Băng Băng - Ảnh chụp màn hình từ phim

Một nhân vật khá nổi tiếng của báo giới Trung Quốc là ông La Xương Bình-Phó tổng biên tập tờTài chính và kinh tế Trung Quốcviết trên trang cá nhân: “Theo thông tin tôi nắm được, Phạm Băng Băng trước mắt chưa gặp chuyện gì. Người bị bắt là nhân viên công ty của cô ấy… Gần đây, vụ điều tra được mở rộng, có thêm bước tiến mới. Thêm một người nữa liên quan đến Phạm Băng Băng vướng vòng lao lý. Trước mắt, Phạm Băng Băng vẫn ở nhà tại Bắc Kinh để phối hợp điều tra”.

Phạm Băng Băng (trái) được khán giả Việt Nam biết từ bộ phimHoàn Châu cách cáchkhi cô đóng chung vớiLâm Tâm Như và Triệu Vy - Ảnh: Chụp màn hình từ phim

Cũng theo thông tin từ truyền thông Trung Quốc, sáng nay (28.7) nhiều phóng viên đã cố gắng liên lạc với Phạm Băng Băng để xác minh nhưng chưa liên lạc được.

Tin đồn Phạm Băng Băng bị bắt vì tội trốn thuế được xuất phát từ việcnữ diễn viên bị MC Thôi Vĩnh Nguyên tố cáo làm hợp đồng giảvào cuối tháng 5 vừa qua.

Thôi Vĩnh Nguyên tung ra bằng chứng nói rằngPhạm Băng Băng nhận cát sê 60 triệu NDT (hơn 213 tỷ đồng) cho4 ngày quay phim 'Điện thoại di động 2' của đạo diễn Phùng Tiểu Cương. Tuy nhiên, cô ký với phía đoàn phim hai bản hợp đồng: một bản trị giá 10 triệu NDT và một bản trị giá 50 triệu NDT.

Phạm Băng Băng hoàn toàn phủ nhận tố cáo này. Tuy nhiên sau đó kênh truyền hìnhquốc gia củaTrung Quốc đưa tin cơ quan chức năng của nước này đãtiến hành điều tra việc trốn thuế của nhiều công ty giải trí ở Trung Quốc. Trong các công ty bị cơ quan thuế sở tạisờ gáy cómột số đơn vịliên quan đến Phạm Băng Băng. Tuy nhiên đến thời điểm rộ lên tin đồn Phạm Băng Băng bị bắt Cục thuế Trung Quốc vẫn chưa công bố kết quả điều tra.

Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rộ tin Phạm Băng Băng bị bắt vì gian lận tài chính