Có lẽ, ít ai ngờ tới một diễn viên gai góc, mạnh mẽ như Ngô Thanh Vân lại có ngày chia tay màn ảnh với những cảnh quay đầy hoành tráng để đến với những trang sách trải dài, mềm mại như chính những mong muốn mà cô gửi tới các bạn gái trẻ thời đại mới.

Rời xa màn ảnh, Ngô Thanh Vân ra mắt cuốn sách đầu tay

25/04/2019, 18:41

Có lẽ, ít ai ngờ tới một diễn viên gai góc, mạnh mẽ như Ngô Thanh Vân lại có ngày chia tay màn ảnh với những cảnh quay đầy hoành tráng để đến với những trang sách trải dài, mềm mại như chính những mong muốn mà cô gửi tới các bạn gái trẻ thời đại mới.

Ngô Thanh Vân ra mắt sách chia sẻ về trải nghiệm để thành công của bản thân

Sau thành công của dự án phim Hai Phượng, Ngô Thanh Vân ra mắt dự án tiếp theo thuộc một lĩnh vực hoàn toàn mới: Viết sách. Có lẽ không có "vùng đất cấm" nào mà người phụ nữ đa tài như Ngô Thanh Vân chưa trải qua để thử sức với chính bản thân mình.

Nhưng có lẽ việc rời xa màn ảnh với những vai diễn hành động để đời và chìm sâu vào những con chữ, những câu chuyện nối dài như một lời khuyên, một lời động viên, trải nghiệm trong cuốn sách của chính mình thì những người yêu mến "đả nữ" này chưa từng nghĩ tới.

Các người đẹp đến chúc mừng Ngô Thanh Vân ra cuốn sách đầu tay mang tên "Alpha Woman: Thành công ngoài vùng an toàn"

Mở đầu những trang sách, độc giả dễ dàng nhận ra một Ngô Thanh Vân đầy cá tính, cuốn sách như một cuốn nhật ký ghi lại các cột mốc của chính cô. Từ tuổi thơ chuyển sang sống ở Na Uy với bao thử thách hay chính những trận đòn roi của bố mẹ khi cô theo chân 2 anh trai mình chơi những trò chơi nguy hiểm của con trai. Hay là khi đối diện với cái chết lúc mới 10 tuổi khi chuyến phiêu lưu của mình ở trên biển. Tất cả những điều đó là nền tảng để tạo nên một Ngô Thanh Vân cá tính, mạnh mẽ và đầy can trường như hôm nay.

Bìa sách Alpha Woman: Thành công ngoài vùng an toàn" của Ngô Thanh Vân

Chia sẻ về cảm nhận của mình khi trải lòng qua những trang sách, để trầm mình lại, để chiêm nghiệm và chia sẻ với những bạn trẻ khi họ cũng đang tầm tuổi cô khi còn trẻ với bao hoài bão và ước mơ. Ngô Thanh Vân cho biết cuốn sách "Alpha Woman: Thành công ngoài vùng an toàn" không chỉ là sách mà là cuốn nhật ký, qua đó cô muốn truyền được năng lượng cũng như nguồn cảm hứng tích cực cho các bạn trẻ. "Thành công đến không từ việc bạn là nam hay nữ, sinh ra trong gia đình giàu hay nghèo. Thành công đến từ việc bạn có nỗ lực, học hỏi và tích lũy, vượt qua giới hạn của bản thân để theo đuổi giấc mơ" - Ngô Thanh Vân trải lòng.

Ngô Thanh Vân xinh đẹp trong buổi giới thiệu cuốn sách đầu tay của mình

Rơi nước mắt khi nhìn lại cuộc đời của mình được gợi lại trong từng chương của cuốn sách, như vẽ lại cuộc đời của chính cô qua từng nét bút chân thực giản dị nhưng lại đầy màu sắc. Ngô Thanh Vân cho biết cuộc đời cô đôi khi chiến đấu hoặc làm việc gì cũng cô độc một mình. Đó là điều mà cô cũng cảm ơn chính cuộc đời để tạo ra một Ngô Thanh Vân mạnh mẽ, vững vàng, không đầu hàng số phận như ngày hôm nay.

"Vân cũng có thói quen chia cuộc đời mình thành nhiều chương, mỗi một chương Vân thường đặt ra nhiều mục tiêu để đạt được, và những kinh nghiệm, những bài học thực tế được Vân rút ra chia sẻ tỉ mẩn với các bạn trẻ trong từng câu chữ. Và Alpha Woman chính là cuốn cẩm nang tuyệt vời nhất dành cho các cô gái trẻ với những khát khao mãnh liệt được chạm tới đỉnh vinh quang của cuộc đời mình".

Cuốn sách "Alpha Woman: Thành công ngoài vùng an toàn" do Skybooks phát hành và độc giả có thể đặt sách online trên các trang thương mại điện tử từ ngày 24.4. Qua cuốn sách này, Ngô Thanh Vân cũng muốn gửi tới độc giả của mình niềm tin vào cuộc sống, sự cố gắng không mệt mỏi. "Ước mơ nào cũng không là vô nghĩa nếu bạn biết cố gắng và không từ bỏ niềm tin của chính mình với nó. Đối với mỗi con người, tất cả sẽ không có giá trị nếu như bạn không hành động" - đó cũng chính là ý nghĩa nhân văn nhất mà Ngô Thanh Vân muốn gửi tới và chinh phục độc giả của mình.

Ngô Thanh Vân sinh năm 1979, từng là ca sĩ trước khi hoạt động trong ngành phim ảnh. Cô mang biệt danh "đả nữ" sau thành công của phim Dòng máu anh hùng (2007), đóng cùng Johnny Trí Nguyễn. Từ năm 2010, cô chuyển hướng sản xuất phim và có nhiều tác phẩm gây chú ý như Tấm Cám: Chuyện chưa kể và Cô Ba Sài Gòn . Năm nay, phim "Hai Phượng" do cô sản xuất và đóng chính thu hơn 200 tỉ.

Dạ Thảo - Ảnh: NVCC

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
15 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rời xa màn ảnh, Ngô Thanh Vân ra mắt cuốn sách đầu tay