Chelsea sẽ không có được bất kỳ bản hợp đồng mới nào trong hai năm đầu dưới triều đại mới của Frank. Gã tài phiệt Roman Abramovich đã đảm bảo sẽ dành cho Lampard ít nhất một năm để thể hiện vai trò của mình cùng các cầu thủ trẻ.

Roman Abramovich hứa đảm bảo công việc của Frank Lampard ở Chelsea

Quế Trân | 26/06/2019, 08:40

Chelsea sẽ không có được bất kỳ bản hợp đồng mới nào trong hai năm đầu dưới triều đại mới của Frank. Gã tài phiệt Roman Abramovich đã đảm bảo sẽ dành cho Lampard ít nhất một năm để thể hiện vai trò của mình cùng các cầu thủ trẻ.

Theo báo cáo từ BBC, trong tuần này The Blues dự kiến công bố cầu thủ ghi bàn kỷ lục của họ sẽ trở thành ông chủ mới trên băng ghế chỉ đạo tại Stamford Bridge.

HLV Maurizio Sarri, người đã dẫn dắt đội bóng phía tây thành London giành danh vị vô địch Europa League, đồng thời giúp Chelsea có mặt ở top 3 ở Premier League đã từ nhiệm và trở về quê nhà để tiếp tục công việc với Juventus.

Lampard, người đã đưa Derby đến trận chung kết play-off Championship nơi họ thua Aston Villa trong lần đầu tiên ở vai trò HLV trưởng đã được biết đến như ứng cử viên duy nhất cho nhiệm vụ dẫn dắt The Blues.

Chelsea hiện đang phải đối diện với lênh cấm chuyển nhượng trong hai mùa bóng liên tiếp từ FIFA, điều này có nghĩa Lampard sẽ không có được bất kỳ bản hợp đồng mới nào nếu như dự kiến, anh sẽ tiếp quản CLB.

Không những vậy, đội bóng chủ sân Stamford Bridge vừa để mất đi ngôi sao tấn công Eden Hazard, người Bỉ rời London để đến với Real theo tiếng gọi “ba lần liên tiếp vô địch Champions League”.

Điều này đã khiến huyền thoại Chelsea lo ngại về nhiệm vụ mà anh phải đối mặt trên sân Stamford Bridge, Lampard rõ ràng đã không muốn mất danh tiếng của mình những người ủng hộ.

Thế nhưng BBC thông báo rằng gã tài phiệt Roman Abramovich đã đảm bảo với Frank Lampard rằng ông sẽ cho phép người Anh có ít nhất một mùa để chứng tỏ bản thân tại Stamford Bridge ở vị trí lãnh đạo, sau khi ký hợp đồng ba năm.

Lampard còn hai năm trong thỏa thuận với câu lạc bộ Derby, để có được sự phục vụ của anh, The Blues sẵn sàng trả 4 triệu bảng tiền bồi thường.

Tuy nhiên, số tiền có thể tăng lên cao nếu trợ lý HLV Jody Morris, người đã gia nhập Pride Park từ học viện Chelsea, cũng trở lại câu lạc bộ để hình thành một ekip với Frank.

Trong khi đó, Lampard sẽ phải đưa ra quyết định nhanh chóng đối với các nhân viên phòng hậu trường và đội hình của anh ấy khi đến Stamford Bridge.

Tương lai của Gianfranco Zola, người từng làm trợ lý cho Sarri, được cho là nằm trong tay người quản lý mới.

Thêm vào đó là trường hợp của và tiền vệ Mateo Kovacic, người Croatia sẽ trở lại Real Madrid nếu câu lạc bộ không tiến hành thực hiện việc chuyển đổi hợp đồng cho mượn sẽ kết thúc vào ngày 1 tháng 7.

Trong hai năm đầu ở nhiệm kỳ của mình, Lampard sẽ không thể đưa bất kỳ gương mặt mới nào vào đội hình, người Anh sẽ phải tập trung sử dụng các cầu thủ trẻ trưởng thành từ học viện Chelsea.

Ở Derby, cựu tiền vệ The Blues đã từng làm việc với các cầu thủ trẻ như Mason Mount và Fikayo Tomori nên được kỳ vọng sẽ mang lại một sức sống mới cho gã khổng lồ phía tây thành London.

Thêm một tin vui cho Frank rằng cả Ruben Loftus-Cheek và Callum Hudson-Odoi đều đang cho thấy tiến trình phục hồi nhanh chấn thương chóng để hy vọng sẽ sớm trở lại làm việc trên sân cỏ.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Roman Abramovich hứa đảm bảo công việc của Frank Lampard ở Chelsea