Ở độ tuổi trưởng thành, Romeo Beckham, con trai của cặp đôi David Beckham và Victoria Beckham đã trở thành gương mặt mới của hãng thời trang Pháp, Saint Laurent.

Romeo và David Beckham: 'Cha nào con nấy'

Phong Anh | 09/06/2021, 10:27

Ở độ tuổi trưởng thành, Romeo Beckham, con trai của cặp đôi David Beckham và Victoria Beckham đã trở thành gương mặt mới của hãng thời trang Pháp, Saint Laurent.

Vogue đưa tin, "Romeo Beckham, gương mặt mới của Saint Laurent". Kèm theo đó, Saint Laurent cũng chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh Romeo Beckham tạo dáng trong một bộ ảnh cho chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2021 của thương hiệu, với sự dẫn dắt của nhà thiết kế Anthony Vaccarello.

sanit.jpg

Khi bức ảnh được đăng tải, nhiều người đã để lại nhận xét như "Cha nào con nấy" hay "Cậu ấy là một bản sao của David".

Trước đó, anh từng gây ấn tượng khi bỏ mái tóc vàng nuôi trong thời gian dài. Sau đó, Romeo cắt ngắn và tẩy màu bạch kim. Kiểu tóc này từng được David Beckham diện vào những năm 2000.

vogue.jpg

Có thể thấy, Romeo Beckham cắt tóc ngắn với kiểu tóc vào những năm 2000 của cha mình là David Beckham.

Tờ Vogue còn chỉ ra những lần Romeo Beckham là bản sao phong cách thời trang của cha mình không chỉ trong kiểu tóc mà còn trang phục. Trong khi đó, tờ Mirror nhận xét vẻ ngoài của Romeo Beckham nhằm tôn vinh phái mạnh có gu thời trang cổ điển mà cha mẹ anh là David và mẹ Victoria đã diện ở những thập kỷ trước.

saint_laurent.jpg

Romeo Beckham sinh năm 2002, là con trai thứ hai của danh thủ David và Victoria Beckham. Trước khi làm việc với hãng thời trang Pháp Saint Laurent, năm 2013, khi đó, Romeo Beckham mới 12 tuổi đã tham gia chiến dịch quảng cáo thời trang Xuân Hè của Burberry.

Hồi cuối tháng 1 năm nay, Romeo Beckham cũng lần đầu tiên xuất hiện trên trang bìa của L'Uomo Vogue. 

Romeo hiện đang hẹn hò với người mẫu Mia Regan, từng là người mẫu cho các thương hiệu đình đám như Gucci, Marc Jacobs và Coach. Năm 2020, Mia Regn cũng từng là gương mặt đại diện cho chiến dịch thời trang năm của Victoria Beckham.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nâng cao nhận thức về vai trò của sáng tạo và đổi mới sáng tạo
25 phút trước Khoa học - công nghệ
Ngày 21.4 hằng năm được Liên Hợp Quốc chọn là Ngày Sáng tạo và đổi mới sáng tạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Romeo và David Beckham: 'Cha nào con nấy'