Ronaldinho đến Việt Nam tối qua trong hành trình cuồng nhiệt cùng cúp UEFA Champions League. Cùng điểm qua những bí mật gây sốc của nhà vô địch World Cup 2002 và Champions League, trong đó có chuyện đua đòi đám anh lớn tuổi và làm chuyện ấy với cô bạn hàng xóm năm 13 tuổi.

Ronaldinho làm chuyện ấy năm 13 tuổi và các bí mật gây sốc

Hồng Quân | 13/04/2017, 16:01

Ronaldinho đến Việt Nam tối qua trong hành trình cuồng nhiệt cùng cúp UEFA Champions League. Cùng điểm qua những bí mật gây sốc của nhà vô địch World Cup 2002 và Champions League, trong đó có chuyện đua đòi đám anh lớn tuổi và làm chuyện ấy với cô bạn hàng xóm năm 13 tuổi.

Xem thêm:BTV Ngọc Trinh phản ứng bất ngờ khi bị nhầm với nữ hoàng nội y

Sự thật ảnh cặp đôi quấn khăn tắm chạy ra từ nhà nghỉ ở Hà Nội

Tin Barcelona lội ngược dòng trước Juventus

Tham gia sự kiện đón Cúp Champions League tại TP.HCM, Ronaldinho rằng Barcelona sẽ tiếp tục gây sốc trước Juventus ở lượt về tứ kết Champions Leaague như từng làm với PSG ở vòng 1/8 (thua 0-4 ở lượt đi và thắng 6-1 trong lượt về).

Trong buổi họp báo, Ronaldinho nở nụ cười thân thiện và gửi lời cảm ơn đến Việt Nam, những fan đặc biệt của anh cũng như Barcelona và chia sẻ: “Tôi phải cảm ơn nhà tài trợ giúp tôi có mặt lần thứ hai tại đây. Trước đó, tôi và các đồng đội đã thi đấu tại Việt Nam, thật sự rất cảm kích trước tình yêu, niềm đam mê bóng đá của các bạn. Tôi thật ngạc nhiên khi có không ít những cổ động viên thức trắng cả đêm để xem bóng đá. Bản thân tôi rất vui, tự hào và hạnh phúc khi có mặt tại đây để nâng cao chiếc cúp UEFA Champions League danh giá, bởi ở Việt Nam, các bạn cũng yêu, đam mê bóng đá cuồng nhiệt như đất nước Brazil”.

Ronaldinho tin Barcelona lội ngược dòng trước Juventus - ảnh: PLO

Về khả năng CLB cũ Barcelona lội ngược dòng trước Juventus sau thất bại 0-3 ở tứ kết lượt đi, Ronaldinho chia sẻ: “Đúng là thời điểm hiện tại Barcelona không có được kết quả tốt trước Juventus. Tuy nhiên, với kinh nghiệm và bản lĩnh của mình, tôi tin Barcelona vẫn có thể tạo thêm một cú sốc từng làm với PSG ở vòng 1/8”.

Được biết, đây là lần thứ hai Ronaldinho đến Việt Nam. Lần thứ nhất khianh cùng đội tuyển Olympic Brazil đến thi đấu cùng U.23 Việt Nam tại Mỹ Đình trước khi sang Trung Quốc dự Olympic 2008.

Ngày 2.2 vừa qua, Barcelona thông báo đã đạt được thoả thuận về việc Ronaldinho sẽ thành một đại sứ, đại diện cho CLB ở nhiều sự kiện trong vòng 10 năm tới. Theo đó, tiền đạo 36 tuổi sẽ là thành viên đội bóng tập hợp nhiều huyền thoại của Barcelona thi đấu các trận biểu diễn vòng quanh thế giới, quảng bá cho hình ảnh, thương hiệu của CLB.

Những chuyện ít biết về Ronaldinho

Ronaldinho sinh ra trong nghèo khó như phần lớn danh thủ Brazil. Có lẽ vì trưởng thành trong một môi trường ít học cũng như thiếu thốn, Rô vẩuđã có nhiều lần ăn chơi, quậy phá tung trời khi sở hữu khối tài sản khổng lồ. Đáng buồn, cũng trong những lần trôi nổi theo dòng tình, tiền, rượu và chất kích thích như thế, danh thủ đình đám một thời của bóng đá Brazil đã sa sút phong độ và xa rời bóng đá đỉnh cao…

Mang tiếng keo kiệt khi mới đến PSG thi đấu

Ngày mới đến châu Âu thi đấu, mà cụ thể là chơi cho PSG, Ronaldinho đã mang một tiếng xấu là keo kiệt. Thời đó, Ro vẩu vẫn chưa phải loại siêu giàu như hiện tại nên tích góp từng đồng lương để chu cấp cho gia đình nghèo khó ở Brazil.

Thời còn thi đấu cho PSG, Ronaldinho nổi tiếng keo kiệt.

Tất nhiên, các đồng đội vốn sống sung túc tại thủ đô Paris hoa lệ đâu có hiểu cho nỗi khổ của Ronaldinho. Thế là việc ngôi sao này sống chi li, tiết kiệm đã liên tục bị đem ra bêu xấu ở đội chủ sân Công viên các Hoàng tử!

Khởi đầu chuỗi ăn chơi bất tận

Bị chê keo kiệt là thế, nhưng chỉ vài tháng sau, Ronaldinho khiến các đồng đội tại PSG mắt tròn, mắt dẹt. Khi tiền lương đã tích đầy hầu bao, anh chàng nghèo khó ngày nào chìm đắm trong những đêm xa hoa, đầy nhục dục ở thành phố Paris.

Điều đáng nói là Ronaldinho càng ăn chơi sa đọa, sung sướng lại càng thi đấu thăng hoa trên sân cỏ. Vì vậy, bất chấp những lời can ngăn của HLV PSG lúc bấy giờ, Luis Fernández, ngôi sao xứ Samba vẫn kéo dài những đêm Paris đến bất tận…

Thăng hoa ở Barcelona 1, ăn chơi sa đọa 2

Ký hợp đồng với PSG đến 5 năm nhưng chỉ 2 năm thi đấu tại Pháp, Ronaldinho được bán cho Barcelona. Trong 5 năm thi đấu cho đội chủ sân Nou Camp, Ronaldinho đã tỏa sáng rực rỡ hơn bao giờ hết. Song cũng trong khoảng thời gian đó, fan túc cầu chứng kiến vô số scandal đình đám của siêu sao này, mà chủ yếu là chuyện đam mê trai gái…

Cú phốt đầu tiên của Rô vẩulà khiến cô vũ công Janaina Mendes mang bầu hồi Hè năm 2004, chỉ sau khi tới Barcelona đúng một mùa giải. Đến tháng 2.2005, Janaina hạ sinh con trai đầu lòng cho Ronaldinho. Cậu bé được đặt tên theo người cha quá cố của siêu sao xứ Samba, João.

Ronaldinhocó con với vũ công Janaina.

Tuy có con với Janaina Mendes nhưng Rô vẩu chẳng gắn bó với người đẹp này lâu. Trong thời gian ở Nou Camp, siêu sao xứ Samba lên giường với vô số người đẹp. Đáng chú ý là trong những mối tình của mình, Ronaldinho đều rất kín tiếng. Những mỹ nhân muốn trở thành bạn tình chính thức của anh bằng cách tuyên bố trên báo giới đều lập tức bị rũ bỏ không thương tiếc.

Như người mẫu Pháp xinh đẹp Alexandra Paressant dù rất được Ronaldinho yêu chiều nhưng đã lập tức bị “đá” vì dám trái ý tình nhân, lên báo kể lể và nhận vơ làm vợ anh.

Alexandra Paressant

Sành sỏi trong ăn chơi, thế nhưng khi bị cuốn vào vòng xoáy của nhục dục, ngôi sao xứ Samba cũng để lại vô số cú phốt đáng xấu hổ cũng như tai tiếng.

Tự ti với hàm răng vẩu

Fan túc cầu ấn tượng bởi khả năng chơi bóng của Ronaldinho 10 thì cũng thích thú với bộ răng vẩu của anh đến 3, 4. Ấy thế mà, với riêng danh thủ xứ Samba, đó chỉ là bộ răng xấu xí và đáng ghét. Có lẽ vì thế, Ronaldinho vừa quyết định đi chỉnh sửa hàm răng hô.

Ronaldinho biến thành "không vẩu".

Giờ đây, Ronaldinho đã không còn vẩu nữa. Nhưng đáng buồn cho danh thủ này là sau khi phẫu thuật, tự dưng Ronaldinho lại bị chê cười và gọi bằng cái tên Rô “không vẩu”…

Đeo đống vàng nặng 1,5 kg trên người

Ăn chơi sa đọa và sang chảnh, cuối năm ngoái Ronaldinho đã khiến dư luận phẫn nộ khi đeo lên mình lượng vàng lên tới 1.5 kg. Ước tính tại thời điểm đó, số vàng này có giá trị 300.000 USD…

Ronaldinho đeo trên người số vàng lên tới 1,5 kg.

Trong bối cảnh kinh tế thế giới sa sút và mặt bằng chung của người dân Brazil còn nghèo, việc Ronaldinho sang chảnh như vậy hẳn nhiên đã gây ra những dư luận không tốt…

Làm chuyện ấy năm 13 tuổi

Ở tuổi 13, Ronaldinho rất hiếu động và hẳn nhiên là đã đua đòi học theo đám anh lớn hơn. Trong một lần không kìm chế bản thân, anh chàng liền gạ gẫm cô bạn hàng xóm làm chuyện người lớn. Thế là Ronaldinho đã trở thành đàn ông từ năm 13 tuổi.

Liên tiếp tổ chức tiệc thác loạn

Xuyên suốt trong sự nghiệp giai đoạn từ PSG đến khi trở lại Brazil thi đấu cho Atletico Mineiro, Ronaldinho liên tục tổ chức những bữa tiệc thác loạn. Khi đã trở nên sa sút phong độ và phải về Brazil thi đấu thì các bữa tiệc của Ronaldinhocòn trở nên ác liệt hơn.

Ronaldinho liên tiếp tổ chức tiệc thác loạn.

Như hồi năm 2012, Ronaldinho đã mở tiệc khoản đãi các đồng đội tại Atletico Mineiro. Mỗi chân dài đến phục vụ cầu thủ Brazil và các đồng đội được trả giá tới 3000 USD!

Bí mật động trời về Ronaldinho:

Xem thêm:Bị cưỡng hiếp và hăm dọa, nữ sinh Học viện Tài chính viết tâm thư

Diện váy hở ngực dự đám cưới, Midu làm lu mờ cô dâu

Cường Đô La chạy siêu xe 35 tỉ của Minh Nhựa như bay lấn làn, nhiều người khiếp sợ

Cháy nhà ở Hà Nội phát hiện nồi cơm điện chứa nhiều tiền, cắn yêu làm bạn trai chết thảm

Chồng Thu Phương và người Mỹ phản ứng việc bác sĩ David Dao bị xăm xoi quá khứ

Nhạc sĩ Đào Duy Anh bị kéo xuống máy bay United Airlines sáng tác bài Tát nước đầu đình

Gia thế bác sĩ gốc Việt bị đánh tóe máu và kéo xuống máy bay United Airlines

Kẻ tung clip sex với nữ sinh lớp 11 Quảng Bình nhận cái kết đắng

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldinho làm chuyện ấy năm 13 tuổi và các bí mật gây sốc